- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,614
- Động cơ
- 970,358 Mã lực
Mới hwa, e đi trên đường Cổ Linh mà máy bay quân sự hạ cánh sát trên đầu. Giật mình thì cũng hơi hơi thôi, cơ mà nghĩ lại mấy e đời tống này lại thấy sợ
Toàn tỉnh hoa đào tạo hàng chục năm mới được vài người mà lại hy sinh. Bao kẻ mua danh bán tước, chạy chức chạy điểm chẳng tài năng gì thì sống trong nhung lụa cả đời. R.I.P
Quân sự chả biết thế nào đâu các cụ ạ. Bay trình diễn máy bay quân sự hiện đại nhất, mới nhất, phi công kinh nghiệm nhất, giỏi nhất mà vẫn bị sự cố, tai nạn.Mất mát quá lớn cho gia đình và đất nước.
Xin chia buồn cùng gia quyến hai chiến sĩ
Chắc thế. Cả 2 ông to nhất mà hi sinh thế này cũng mất mát quá lớn .2 bác gần to nhất trung đoàn 921 bay thế này thì đây là phần bay trinh sát khí tường trước khi các ban bay huấn luyện, RIP các anh
E công nhậnSao 2 ông này lại cùng lên 1 máy bay nhỉ . Khi nào mới đào tạo dc 2 ông ntn @@
Lại một thằng ngáo.Ông nào hay bảo bộ đội thời bình không nên duy trì nhiều quân, bỏ bớt hàm đi vào chống mắt lên đọc, nhìn đi. Ngồi nhà cào bàn phím, có dám như thế này ko? Đang thời tiết xấu theo quân lệnh vẫn phải đi, hy sinh lúc nào ko hay.
Bậy nào,máy bay nhà mình rơi đang tiếc bcm cụ lại lái sang chuyện khác.Cụ đầu óc có vấn đềEm tưởng máy bay nước lạ.
Không sai đâu cụ ơi. Phi công chiến đấu thì cảm giác bay là quan trọng nhất, kể cả Trung đoàn trưởng hay Sư trưởng cũng vẫn phải bay thường xuyên để có cảm giác. Dù anh ta có là phi công cấp mấy đi chăng nữa thì nếu nghỉ bay quá 10 ngày, khi bay lại vẫn phải ngồi ghế hai để lấy lại cảm giác. Vụ này chưa có kết luận điều tra nên khó nói do kỹ thuật hay con người.Chắc sai quy trình rồi.
Nói thế cho có phần long trọng thôi. E hỏi ô anh phi công Mig 21 đã từng phải nhảy dù anh bảo lái được sao phải nhảy.Gần như không thấy vụ nào có nhảy dù, hầu như đều nói phi công phút cuối lái tránh nhà dân.
(Em có ông anh họ cũng là phi công hy sinh khi huấn luyện phi công mới, cũng thấy nói như thế.)