[Funland] Máy bay rơi ở Nghệ An

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
12,446
Động cơ
867,659 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn

Lâm Sài

Xe điện
Biển số
OF-430025
Ngày cấp bằng
15/6/16
Số km
3,479
Động cơ
239,002 Mã lực
Tuổi
48
Phi công càng lão luyện nên càng cố gắng xử lý không chịu bung dù hay sao ấy nhỉ
 

chuthoongc4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-26254
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
3,418
Động cơ
512,366 Mã lực
Không sai đâu cụ ơi. Phi công chiến đấu thì cảm giác bay là quan trọng nhất, kể cả Trung đoàn trưởng hay Sư trưởng cũng vẫn phải bay thường xuyên để có cảm giác. Dù anh ta có là phi công cấp mấy đi chăng nữa thì nếu nghỉ bay quá 10 ngày, khi bay lại vẫn phải ngồi ghế hai để lấy lại cảm giác. Vụ này chưa có kết luận điều tra nên khó nói do kỹ thuật hay con người.
Ý em là hai anh phi công này ngồi cùng một máy bay có khi kg đúng quy trình bay.
 

VietCK

Xe tăng
Biển số
OF-361170
Ngày cấp bằng
2/4/15
Số km
1,559
Động cơ
269,775 Mã lực
Sau mấy vụ rơi mb quân sự thiệt hại không biết bao nhiêu về người và của mà cũng khg thấy sợi dây kinh nghiệm nào đc rút ra.
Mb mới mua cất đâu mà toàn phải tập luyện trên mấy con bà già, thiệt hại về người thế này lấy gì bù đắp nổi
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Ý em là hai anh phi công này ngồi cùng một máy bay có khi kg đúng quy trình bay.
À...em hiểu. Không sai cụ ạ( ý cụ là k sắp xếp chỉ huy bay cùng chuyến tránh rủi ro phải không ạ).

Ban bay được sắp xếp theo thứ tự giờ bay, thời gian bay gần nhất để nhằm mục đích cứng kèm non, không phân biệt ạ. Em thì cho rằng đây là ban bay khí tượng do 1 trong 2 chỉ huy chịu trách nhiệm và kèm luôn bay lấy cảm giác.
 

One-77

Xe cút kít
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
18,319
Động cơ
1,392,276 Mã lực
Bạn em bộ phận mặt đất nói mấy anh phi công nhà ta bước lên bay tập run lắm.Hàng mới cất vào kho,cũ nát phục vụ huấn luyện.
Không phải thế cụ ạ. Thông thường một phi công quân sự không sử dụng thành thạo và có thể xuất kích được nhiều loại máy bay đâu. số lượng Phi công có thể sử dụng và bay chiến đấu từ 2 loại máy bay trở lên là rất hiếm. Vì thế phi công được đào tạo cho loại máy bay nào sẽ chỉ tập với loại đó thôi. Chứ không phải máy bay mới đem cất, máy bay cũ bay huấn luyện đâu :)
 

VietCK

Xe tăng
Biển số
OF-361170
Ngày cấp bằng
2/4/15
Số km
1,559
Động cơ
269,775 Mã lực
.............
Tiêm kích bom Su-22 là máy bay chiến đấu đầu tiên của không quân Việt Nam bay ra tuần tiễu Trường Sa và thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc từ năm 1988. Máy bay có tính năng đặc biệt với công nghệ cánh cụp cánh xòe cho phép tăng tốc nhanh chóng. Hiện, Trung đoàn 921 được trang bị 3 loại máy bay chính là Su-22M, Su-22M3 và Su22-M4
.............

MB bà già 30 năm :(
 

TAXI1984

Xe tải
Biển số
OF-361057
Ngày cấp bằng
1/4/15
Số km
473
Động cơ
263,011 Mã lực
Ù gì anh. Su sắp hạ cánh với cất cánh nó gào khủng khiếp lắm. E gần sân bay quân sự mà. Nó bay suốt à. Hôm nào đẹp trời là bay. Có khi sếp hàng 2 chao lượn sát xuống trông kinh vãi cả đ ái.
Còn cái loại vận tải như. C30 hay gì ấy. Phần phật luôn. Nghe điện thời mà nó bay qua khỏi nghe luôn.
Chắc các anh phi công phải nhảy dù ra chứ.
Nhà cụ ở phan rang à?
 

simo2001

Xe tăng
Biển số
OF-42059
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
1,837
Động cơ
478,760 Mã lực
Mong hương hồn các liệt sỹ an nghỉ.
 

One-77

Xe cút kít
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
18,319
Động cơ
1,392,276 Mã lực
.............
Tiêm kích bom Su-22 là máy bay chiến đấu đầu tiên của không quân Việt Nam bay ra tuần tiễu Trường Sa và thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc từ năm 1988. Máy bay có tính năng đặc biệt với công nghệ cánh cụp cánh xòe cho phép tăng tốc nhanh chóng. Hiện, Trung đoàn 921 được trang bị 3 loại máy bay chính là Su-22M, Su-22M3 và Su22-M4
.............

MB bà già 30 năm :(
Cụ có tin là nhiều nước trên TG vẫn đang dùng F4 là cái loại đánh nhau với Mig 21 của mình khi xưa không? tính ra là 50 tuổi có dư theo cách tính của cụ.
Năm xuất xưởng của máy bay và tổng số giờ bay của cái máy bay nó mới đảm bảo được là cái máy bay ấy còn được phép bay không chứ không phải cái máy bay ấy tên là gì cụ ạ.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
12,446
Động cơ
867,659 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn

meomun346

Xe lăn
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
10,395
Động cơ
393,112 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi
Ông nào hay bảo bộ đội thời bình không nên duy trì nhiều quân, bỏ bớt hàm đi vào chống mắt lên đọc, nhìn đi. Ngồi nhà cào bàn phím, có dám như thế này ko? Đang thời tiết xấu theo quân lệnh vẫn phải đi, hy sinh lúc nào ko hay.
Thới tiết xấu càng phải luyện tập, đêm qua, trời mưa cả đêm mà tỉnh giấc lúc 2h sáng, vẫn nghe có tiếng máy bay ù ù trên đầu (nhà em ở rất xa các sb quân sự và dân sự nhá)

Vâng! Cứ thế cho an tâm đi cày kiếm sữa cho con.....
Nhưng phải nói bọn khựa nó giỏi thật, về mọi lĩnh vực nó đều đáng quan ngại!
Trong khi mình đánh Mỹ thì nó có hòa bình, phát triển kinh tế. Có xiền thì mua được rất nhiều thứ cụ nhá.
 

chuthoongc4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-26254
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
3,418
Động cơ
512,366 Mã lực
À...em hiểu. Không sai cụ ạ( ý cụ là k sắp xếp chỉ huy bay cùng chuyến tránh rủi ro phải không ạ).

Ban bay được sắp xếp theo thứ tự giờ bay, thời gian bay gần nhất để nhằm mục đích cứng kèm non, không phân biệt ạ. Em thì cho rằng đây là ban bay khí tượng do 1 trong 2 chỉ huy chịu trách nhiệm và kèm luôn bay lấy cảm giác.
Em lại kg nghĩ vậy chuyên viên khí tượng khó có thể lên làm chỉ huy, và chỉ huy thì kg nên làm chuyên viên khí tượng. Vì thời gian kg cho làm 2 việc đó cùng nhau.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top