Lão huynh cứ đùaTrừ mớ thánh thớt Sirya thì ít cụ phân biệt được các dòng máy bay chiến đấu lão ạ
Vào cõi OF này lão nào chả thạo máy bay
Khụ
Lão huynh cứ đùaTrừ mớ thánh thớt Sirya thì ít cụ phân biệt được các dòng máy bay chiến đấu lão ạ
Ý em là hai anh phi công này ngồi cùng một máy bay có khi kg đúng quy trình bay.Không sai đâu cụ ơi. Phi công chiến đấu thì cảm giác bay là quan trọng nhất, kể cả Trung đoàn trưởng hay Sư trưởng cũng vẫn phải bay thường xuyên để có cảm giác. Dù anh ta có là phi công cấp mấy đi chăng nữa thì nếu nghỉ bay quá 10 ngày, khi bay lại vẫn phải ngồi ghế hai để lấy lại cảm giác. Vụ này chưa có kết luận điều tra nên khó nói do kỹ thuật hay con người.
Thế mà nhiều cụ đánh giá phân loại máy bay tuỳ theo năm sx đấy lão huynh ợLão huynh cứ đùa
Vào cõi OF này lão nào chả thạo máy bay
Khụ
À...em hiểu. Không sai cụ ạ( ý cụ là k sắp xếp chỉ huy bay cùng chuyến tránh rủi ro phải không ạ).Ý em là hai anh phi công này ngồi cùng một máy bay có khi kg đúng quy trình bay.
Không phải thế cụ ạ. Thông thường một phi công quân sự không sử dụng thành thạo và có thể xuất kích được nhiều loại máy bay đâu. số lượng Phi công có thể sử dụng và bay chiến đấu từ 2 loại máy bay trở lên là rất hiếm. Vì thế phi công được đào tạo cho loại máy bay nào sẽ chỉ tập với loại đó thôi. Chứ không phải máy bay mới đem cất, máy bay cũ bay huấn luyện đâuBạn em bộ phận mặt đất nói mấy anh phi công nhà ta bước lên bay tập run lắm.Hàng mới cất vào kho,cũ nát phục vụ huấn luyện.
Ý em là hai anh phi công này ngồi cùng một máy bay có khi kg đúng quy trình bay.
Không biết là cụ hay bạn cụ chém giói đây nhỉ?Bạn em bộ phận mặt đất nói mấy anh phi công nhà ta bước lên bay tập run lắm.Hàng mới cất vào kho,cũ nát phục vụ huấn luyện.
Nhà cụ ở phan rang à?Ù gì anh. Su sắp hạ cánh với cất cánh nó gào khủng khiếp lắm. E gần sân bay quân sự mà. Nó bay suốt à. Hôm nào đẹp trời là bay. Có khi sếp hàng 2 chao lượn sát xuống trông kinh vãi cả đ ái.
Còn cái loại vận tải như. C30 hay gì ấy. Phần phật luôn. Nghe điện thời mà nó bay qua khỏi nghe luôn.
Chắc các anh phi công phải nhảy dù ra chứ.
tầm 197x , gần 50 tuổiSu22 nhẽ phải đời Breznhev cccm nhỷ
Cụ có tin là nhiều nước trên TG vẫn đang dùng F4 là cái loại đánh nhau với Mig 21 của mình khi xưa không? tính ra là 50 tuổi có dư theo cách tính của cụ..............
Tiêm kích bom Su-22 là máy bay chiến đấu đầu tiên của không quân Việt Nam bay ra tuần tiễu Trường Sa và thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc từ năm 1988. Máy bay có tính năng đặc biệt với công nghệ cánh cụp cánh xòe cho phép tăng tốc nhanh chóng. Hiện, Trung đoàn 921 được trang bị 3 loại máy bay chính là Su-22M, Su-22M3 và Su22-M4
.............
MB bà già 30 năm
Không nói thì đỡ lộ level thông minhThời bình thì luyện tập làm j cho lắm. Cứ bay tập thế này thì dân lấy tiền đâu ra để nộp mua máy bay mới cho các bác tập!
Thới tiết xấu càng phải luyện tập, đêm qua, trời mưa cả đêm mà tỉnh giấc lúc 2h sáng, vẫn nghe có tiếng máy bay ù ù trên đầu (nhà em ở rất xa các sb quân sự và dân sự nhá)Ông nào hay bảo bộ đội thời bình không nên duy trì nhiều quân, bỏ bớt hàm đi vào chống mắt lên đọc, nhìn đi. Ngồi nhà cào bàn phím, có dám như thế này ko? Đang thời tiết xấu theo quân lệnh vẫn phải đi, hy sinh lúc nào ko hay.
Trong khi mình đánh Mỹ thì nó có hòa bình, phát triển kinh tế. Có xiền thì mua được rất nhiều thứ cụ nhá.Vâng! Cứ thế cho an tâm đi cày kiếm sữa cho con.....
Nhưng phải nói bọn khựa nó giỏi thật, về mọi lĩnh vực nó đều đáng quan ngại!
Em lại kg nghĩ vậy chuyên viên khí tượng khó có thể lên làm chỉ huy, và chỉ huy thì kg nên làm chuyên viên khí tượng. Vì thời gian kg cho làm 2 việc đó cùng nhau.À...em hiểu. Không sai cụ ạ( ý cụ là k sắp xếp chỉ huy bay cùng chuyến tránh rủi ro phải không ạ).
Ban bay được sắp xếp theo thứ tự giờ bay, thời gian bay gần nhất để nhằm mục đích cứng kèm non, không phân biệt ạ. Em thì cho rằng đây là ban bay khí tượng do 1 trong 2 chỉ huy chịu trách nhiệm và kèm luôn bay lấy cảm giác.
Đây là. SU22 đầu tiên bay tập bị rơi thôi mà? làm gì có cái nào nữa cụ ơi?Lại Su22.