- Biển số
- OF-203705
- Ngày cấp bằng
- 26/7/13
- Số km
- 2,936
- Động cơ
- 348,297 Mã lực
Trung Quốc sẽ ngày càng phát triển theo hướng tự lực tự cường của họ, em nghĩ Việt Nam được lợi nhiều hơn
thực ra giờ nó chưa phổ biến thì ai cũng sợ, nhưng 1 khi nó bán đc vài ngàn chiếc vs độ ổn định cao, hậu mãi tốt thì lúc đó mấy hãng giá rẻ vốn chỉ tập trung vào việc cắt cost sẽ nhòm đến, rồi đến lúc các hãng lớn ko cạnh tranh nổi cũng phải nhòm tớiTQ lại nằm mơ giữa ban ngày. Công nghệ vũ trụ thằng Nga nó còn chia sẻ cho một tý để còn sống ảo với hơn tỷ bần lông, dù sao cũng chỉ mang tính biểu tượng hình thức theo kiểu các nước XHCN ngày xưa. Chứ còn sản xuất máy bay nó là công nghệ cốt lõi của tư bản, động đến miếng bánh nó chả vả cho vỡ mặt. Chém gió sống ảo thì nó kệ chứ động đến tiền bạc thì nó đập chết
Đúng ạ, phần quan trọng nhất là động cơ mà ko chuẩn là lại tịt ạ.Máy bay có 3 phần chính nhất : Khung thân cánh - Động cơ - hệ thống điều khiển ( Hiện nay là Fly- by- Wire). Không biết China làm tất mấy phần kia hay đều là sản phẩm hợp tác thương mại. Nếu 1/3 phần mà ko làm chủ được thì khi bị cấm vận từ phương tây là tịt ạ.
Cậu em Quyết đang bận...công tác dài ngày...có gì gọi Cô Thảo thôi nhá....Chị Thảo, anh Quyết đâu rồi. Chuẩn bị mua về mà cạnh tranh đi thôi.
E cũng có quan điểm gần giống với cụ, bài học nhãn tiền là anh Nga, thời LX thì e đoán ít nhất 1/3 lượng tàu thương mại là của ảnh, thế mà bây giờ chết ngắc. Việc SX và bán tàu thương mại nó hoàn toàn khác với tàu quân sự.TQ lại nằm mơ giữa ban ngày. Công nghệ vũ trụ thằng Nga nó còn chia sẻ cho một tý để còn sống ảo với hơn tỷ bần lông, dù sao cũng chỉ mang tính biểu tượng hình thức theo kiểu các nước XHCN ngày xưa. Chứ còn sản xuất máy bay nó là công nghệ cốt lõi của tư bản, động đến miếng bánh nó chả vả cho vỡ mặt. Chém gió sống ảo thì nó kệ chứ động đến tiền bạc thì nó đập chết
Dè bỉu gì thì cũng phải thừa nhận nó là nền văn minh cổ đại duy nhất chém gió đến tận sao Hoả.TQ lại nằm mơ giữa ban ngày. Công nghệ vũ trụ thằng Nga nó còn chia sẻ cho một tý để còn sống ảo với hơn tỷ bần lông, dù sao cũng chỉ mang tính biểu tượng hình thức theo kiểu các nước XHCN ngày xưa. Chứ còn sản xuất máy bay nó là công nghệ cốt lõi của tư bản, động đến miếng bánh nó chả vả cho vỡ mặt. Chém gió sống ảo thì nó kệ chứ động đến tiền bạc thì nó đập chết
Vấn đề là Tàu nó sản xuất được bao nhiêu % trong đó và trên dây truyền của nước nào chuyển giao.Tàu cao tốc của nó em đi sướng chẳng khác gì tàu ICE của Đức,
Em nghĩ máy bay nó cũng sẽ tốt tương đối.
Nếu cụ đặt theo tiêu chuẩn thì nó cực chuẩn.Hàng tàu thì bắt mắt rồi chất lượng chắc cũng được
Ngay cả các nước Phương Tây cũng phải phụ thuộc vào công nghệ và nguồn cung ngoại quốc. Em lấy ví dụ như xe tăng Nhật (và hình như cả Hàn) đều phải mua nòng pháo của Đức.Đúng ạ, phần quan trọng nhất là động cơ mà ko chuẩn là lại tịt ạ.
Ngay bây giờ thì anh cu Tập không thể bán sang EU và Mỹ, OK.E cũng có quan điểm gần giống với cụ, bài học nhãn tiền là anh Nga, thời LX thì e đoán ít nhất 1/3 lượng tàu thương mại là của ảnh, thế mà bây giờ chết ngắc. Việc SX và bán tàu thương mại nó hoàn toàn khác với tàu quân sự.
Tiêu chuẩn tụi tây đặt ra mục đích đầu tiên là để tránh những vụ việc trong ví dụ của bác, bác ạ.Nếu cụ đặt theo tiêu chuẩn thì nó cực chuẩn.
Cụ muốn chuẩn kiểu gì cũng có, EU, Âu, Mẽo..
chỉ có lái buôn mình đặt là đủ loại 1,2,3.... rồi nhập về bán giá loại 1 thôi
vd, năm 2007 e sang bên đó. Cái điện thoại 10 đồng, máy 9 đồng, sạc 1 đồng. Cụ nhập về bán 15đ. Nhưng sau 1 tgian, cụ đặt loại máy 9 đồng sạc có 0,2 đồng thôi, nhưng bên ngoài giống y hệ sạc 1 đồng, cụ vẫn bán 15đ. Nó làm được hết.
Các cái khác cụ nội suy
ChuẩnNhiều cụ auto-cá chê thế. Em nói luôn cho vuông, hàng tàu chuẩn chất lượng ko hề tồi.
Dĩ nhiên máy bay nó là công trình lớn nên phải cần nhiều năm để kiểm chứng. TQ họ có thị trường nội địa lớn nên cứ để họ dùng đi, ngon thì mình mua. Chả tội gì ko mua nếu chất lượng ổn, giá cạnh tranh.
Kể cả ko mua máy bay TQ thì có hãng TQ thành công sẽ gây áp lực cạnh tranh để Boeing/AB giảm giá . Nói chung là hi vọng họ thành công vì kiểu gì mình cũng có lợi.
Nó cực kì quan tâm luônTiêu chuẩn tụi tây đặt ra mục đích đầu tiên là để tránh những vụ việc trong ví dụ của bác, bác ạ.
Tụi tôi mời inspector về thẩm định nhà máy, nghĩ là nó sẽ soi kỹ cái Chuyền chính.
Ai dè, nó đi thăm cái Hàng rào, nó ngó cái Cửa sổ chưa kín, cách Chuyền chính độ 1 dặm.
Kiểu như thế.
Còn cái chuyền của mình sáng loáng mạ kền rồi, nó lại tỏ vẻ ít quan tâm - hoặc cực quan tâm mà mình không biết.