- Biển số
- OF-90880
- Ngày cấp bằng
- 5/4/11
- Số km
- 5,955
- Động cơ
- 462,236 Mã lực
Vụ này hot nhỉ, không biết tình trạng hành khách lúc đấy như nào, ai yếu tim có khi đi luôn vì sợ
Chắc là cụ ấy nhòm thông số trên màn hình ...mà sao cụ chủ biết là 200m?
Cụ nói chính xác, có trường hợp chưa lấy đủ độ cao đã bị tụt roài, nhưng ko nhiều do rơi vào vùng nhiễu không khí lớn...Bay vào vùng nhiễu động không khí thù hãng nào hay máy bay nào cũng như nhau cả thôi cụ ạ.
Thoải mái đê cụ ơi, sống chết có số roài, hnay em tiền trạm trước nè (nhưng theo em cụ cứ nên đóng bỉm cho chắc, hôm trước em ra đúng hôm bão cũng khiếp lắm cơ )Sáng ra chưa kịp xả E, chủ thớt làm em ái *** ra quần roài...thứ 5 này em bay SG, mà bão biếc thế này. Còn nối chuyến Côn Đảo sáng hôm sau. Bố khỉ, khứ hồi nữa mới nhục.
kụ nói thế nào chứ hàng bên cung cấp là chuẩn lắm đấy , mấy lần thử nghiệm rồi , đốt là cháy hết ko có tí tạp nhất nào đâu nhé ,Gặp xăng đểu thì có thế ko nhể !?:Động cơ nghỉ 3s.
Thứ 5 tuần trước em từ TPHCM bay ra Hà Nội mà em ngồi ướt hết cả hàng ghế đấyThoải mái đê cụ ơi, sống chết có số roài, hnay em tiền trạm trước nè (nhưng theo em cụ cứ nên đóng bỉm cho chắc, hôm trước em ra đúng hôm bão cũng khiếp lắm cơ )
Em nghĩ tụt 3s với một cái máy bay đang bay là một khoảng thời gian đáng sợ lắm rồi, trừ khi đó là MBBG như em.Em nghĩ lanh tanh bành thế kia thì phải hơn 3s, hoặc tụt liên tục, chứ 3s thì cũng chỉ hẫng 1 phát rồi lại ngoi lên thôi
Đây rõ là chất lượng phục vụ còn gì nữa ạ. Không biết mợ Julie bay chặng nào, nhưng khi đã có dự báo thời tiết xấu hoặc có báo cáo vùng không khí nhiễu động (chuyên ngành gọi là Clear Air Turburlence) thì sao lại vác thức ăn ra phục vụ?Trường hợp gặp nhiễu động kk "rơi" như thế không nhiều nhưng cũng không quá nguy hiểm và cũng chẳng thể tránh khỏi dù là hãng hàng không nào đi nữa. Bưng bít thì tây nó cũng thế thôi ạ...em không bênh soory air, nhưng đổ cho đây là chất lượng dịch vụ của hãng là hơi oan ạ.
Hôm nào có khuyến mãi vé free mợ cho em 1 vé rồi đang giữa chừng mợ làm quả tắt động cơ hẳn 10s cho em trải nghiệm cảm giác với mợ nhé.Em nghĩ tụt 3s với một cái máy bay đang bay là một khoảng thời gian đáng sợ lắm rồi, trừ khi đó là MBBG như em.
Thức ăn có thể đã phục vụ trước đó, hoặc đang phục vụ thì gặp nhiễu động. Cái này chả cứ gì VNA mà hãng nào cũng có thể gặp. Không thể nói là do chất lượng phục vụ được.Không biết chuyến bay mà Julie có mấy cái ảnh là chuyến bay nào, nhưng có điều giấu được sẽ là1 một kỳ tích
Đây rõ là chất lượng phục vụ còn gì nữa ạ. Không biết mợ Julie bay chặng nào, nhưng khi đã có dự báo thời tiết xấu hoặc có báo cáo vùng không khí nhiễu động (chuyên ngành gọi là Clear Air Turburlence) thì sao lại vác thức ăn ra phục vụ?
Cụ tập lái thì em tắt động cơ cho cụ 1 tiếng luôn mà trải nghiệmHôm nào có khuyến mãi vé free mợ cho em 1 vé rồi đang giữa chừng mợ làm quả tắt động cơ hẳn 10s cho em trải nghiệm cảm giác với mợ nhé.
Em không nghĩ là 3s mà có là nhiều hơn nhưng không phải là rơi tự do. Bởi vì chỉ rơi thì không đến mức các vật thể bay lung tung thế kia được. Cũng có thể là do mây tích điện (CB) nhưng nếu thế thì phi công tệ vì nhìn thấy và phải cảnh báo. Em từng có chuyến bay 10 phút bay qua mây tích điện, hành dính chặt hết vào ghế nhưng không có ai làm sao vì trước khi xác định phải bay qua qua thì cơ trưởng đã cảnh báo rồi. Nhìn qua cửa kính sấm chớp nhằng nhằng, người dính vào ghế mà tụt xuống, nhồi lên rồi lắc giật...hãi chítEm nghĩ tụt 3s với một cái máy bay đang bay là một khoảng thời gian đáng sợ lắm rồi, trừ khi đó là MBBG như em.
bác vào đến SG thì bão đã ra đến Lạng Sơn roài, lo giề.Sáng ra chưa kịp xả E, chủ thớt làm em ái *** ra quần roài...thứ 5 này em bay SG, mà bão biếc thế này. Còn nối chuyến Côn Đảo sáng hôm sau. Bố khỉ, khứ hồi nữa mới nhục.