- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 25,924
- Động cơ
- 1,254,656 Mã lực
Máy bay Hàn hạ bụng đấy
Máy bay Hàn hạ bụng đấy
Những ông trung thực thì đã bị loại bỏ khỏi vòng trung tâm quyền lực của ô Ptin rồiNếu mà đọc kĩ vụ này, Anh nên đọc full bài PV của TT Aze kìa, TT Aze nói kĩ lắm bảo thẳng Nga ko nói đúng sự thật, câu cuối đại ý chả Khác gì Khủng Bố. Mới rớt cái cơ quan Nga phán từ chim tới nổ ga này nọ, sau đó có video hình lủng do đạn cái mới tá hỏa ra, nhưng lúc điều tra lại đòi toàn Người Nga Làm TT Aze điên lên bắt 03 điều liền đó.
Bên trận chiến kia, thiếu gì Tướng Nga bị cho về vườn vì báo cáo láo đâu, mới đây Cha Tướng gì đó bị ra đi lý do chém gió chiến công chiếm A chiếm B, nhưng thật có chiếm được đâu làm đổ quân tới UKR phục kích đi sạch!
TT Putin giỏi nhưng cấp dưới Ông ấy thì quá sức hên xui, báo gì toàn hên xui kiểu nào đó ko trung thực 100%, dẫn dến hành động chậm.
Cụ chuẩnQuả này em thấy ông Putin mất điểm. Xưa giờ ông Putin uy tín trên trường quốc tế là thẳng thắn, giữ lời, rõ ràng và mạnh mẽ. Đáng lẽ vụ này Nga nên nhận sớm. Tai nạn trong hoàn cảnh chiến tranh là chuyện mà dư luận có thể chấp nhận được. Không đến nỗi cần phải do dự chậm trễ. Nga có đủ thông tin từ đầu về việc không cho máy bay hạ cánh nhưng lại chậm trễ thông tin.
Vấn đề là những ô giỏi, đủ khả năng phân biệt được đã bị điều đến những khu vực quan trọng nhất (Moscow, saint Pertersburg ) rồi cụĐiện Biên Phủ trên không radar của ta phân biệt được đâu là nhiễu B52 đâu là nhiễu của các loại máy bay khác đâu là nhiễu nghi binh.
Bảo không phân biệt được là thiếu hiểu biết .
Tên lửa đất đối không và đạn cao xạ gần như 100% không công kích trực tiếp vào mục tiêu mà dùng ngòi nổ cận đích cả cụ ạ. Chỉ có pháo hàng không lắp trên máy bay và tên lửa không đối không thì mới chạm đích nổ.
Credit bằng mồm.Ở đâu đó thì toàn thấy khen “dung dị chân thành thật thà nhiệt tình với bạn bè…”
Ngưu tầm ngưu mã tầm mã thôi cụỞ đâu đó thì toàn thấy khen “dung dị chân thành thật thà nhiệt tình với bạn bè…”
Đọc đến comment sau của cụ và nhìn lại đoạn comment trên thì em cũng thấy ngại. Em chả tin comment trên của cụ trước đây là thật!Eu trước đây vẫn tôn trọng ô putin về việc giữ lời
Ngưu tầm ngưu mã tầm mã thôi cụ
Toàn những anh hào "em yêu quyền lực " mà, không bao giờ tự nhả miếng ăn đang gặm trong mồm, dù đã hết giờ
Thành phần chiến đấu của quả đạn tên lửa phòng không S125 có khoảng 15000 mảnh kim loại mỗi mảnh ~5gr, khi tiếp cận khoảng10m cách mục tiêu thì ngòi nổ vô tuyến kích nổ để giải phóng tất cả những mảnh kim loại này thành một lưới sắt chém vào mục tiêu, gây ra đủ mọi thứ sau đó…em đọc được ở đâu là như vậy.
Bữa em có bảo cụ kia chờ tin chính thức, mà cụ ấy chém em quá trời, bảo em show ảnh các kiểu, thiếu kiến thức v.vv, dù em có giải thích thế nào thì cụ ấy vẫn bỉ bôi em, nên em chán ko thèm nói, ko hiểu cụ ấy thiếu kiến thức hay cố tình.
cụ Ngao5 kính!Tổng thống Azerbaijan đổ lỗi cho Nga bắn hạ máy bay vào ngày Giáng sinh
Tổng thống Aliyev cho biết Moscow phải 'thừa nhận tội lỗi' sau khi bắn hạ máy bay, mặc dù vô tình, khiến 38 người thiệt mạng
Tổng thống Azerbaijan Ilham Aliyev cho biết máy bay chở khách của Azerbaijan bị rơi tuần trước đã bị Nga bắn hạ, mặc dù là vô tình, và chỉ trích Moscow vì đã cố gắng "che giấu" vấn đề này trong nhiều ngày.Azerbaijan president blames Russia for shooting down plane on Christmas Day
President Aliyev says Moscow must ‘admit its guilt’ after downing plane, albeit unintentionally, with loss of 38 liveswww.theguardian.com
“Chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng máy bay đã bị Nga bắn hạ … chúng tôi không nói rằng điều đó là cố ý, nhưng đúng là như vậy”, ông nói với đài truyền hình nhà nước Azerbaijan.
Aliyev cho biết chiếc máy bay chở khách bị rơi hôm thứ Tư tại Kazakhstan đã bị trúng hỏa lực từ mặt đất trên bầu trời Nga và "không thể kiểm soát được bằng tác chiến điện tử".
Aliyev cáo buộc Nga đã cố gắng "che giấu" vấn đề này trong nhiều ngày, nói rằng ông "bực bội và ngạc nhiên" trước những phiên bản sự kiện do các quan chức Nga đưa ra.
“Thật không may, trong ba ngày đầu tiên, chúng tôi không nghe được thông tin gì từ Nga ngoài những lời đồn thổi”, ông nói.
Vụ tai nạn đã giết chết 38 trong số 67 người trên máy bay. Điện Kremlin cho biết các hệ thống phòng không đã khai hỏa gần Grozny, thủ phủ khu vực của nước cộng hòa Chechnya thuộc Nga, nơi máy bay cố gắng hạ cánh, để đánh chặn một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Ukraine.
Aliyev cho biết Azerbaijan đã đưa ra ba yêu cầu với Nga liên quan đến vụ tai nạn.
“Đầu tiên, phía Nga phải xin lỗi Azerbaijan. Thứ hai, họ phải thừa nhận tội lỗi của mình. Thứ ba, trừng phạt những kẻ có tội, đưa họ ra chịu trách nhiệm hình sự và bồi thường cho nhà nước Azerbaijan, hành khách và thành viên phi hành đoàn bị thương”, ông nói.
Aliyev lưu ý rằng yêu cầu đầu tiên đã "được đáp ứng" khi Tổng thống Nga Vladimir Putin xin lỗi ông vào thứ Bảy. Putin gọi vụ tai nạn là "sự cố bi thảm" mặc dù ông không thừa nhận trách nhiệm của Moscow.
Ông cho biết cuộc điều tra về vụ tai nạn vẫn đang được tiến hành và "kết quả cuối cùng [của sự kiện] sẽ được công bố sau khi hộp đen được mở".
Ông lưu ý rằng Azerbaijan luôn "ủng hộ một nhóm chuyên gia quốc tế" điều tra vụ tai nạn và đã "kiên quyết từ chối" đề xuất của Nga về việc ủy ban hàng không liên quốc gia, đơn vị giám sát hàng không dân dụng trong Cộng đồng các quốc gia độc lập, điều tra vụ tai nạn.
“Không có gì bí mật khi tổ chức này chủ yếu bao gồm các quan chức Nga và do công dân Nga đứng đầu. Các yếu tố khách quan không thể được đảm bảo hoàn toàn ở đây”, Aliyev nói.
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói với truyền thông nhà nước Nga vào Chủ Nhật rằng Putin đã nói chuyện lại với Aliyev qua điện thoại, nhưng không cung cấp thông tin chi tiết về cuộc trò chuyện.
Điện Kremlin cũng cho biết một cuộc điều tra chung của Nga, Azerbaijan và Kazakhstan đang được tiến hành tại địa điểm rơi máy bay gần thành phố Aktau ở Kazakhstan. Chiếc máy bay đang bay từ thủ đô Baku của Azerbaijan đến Grozny thì quay về hướng Kazakhstan, cách điểm đến dự kiến hàng trăm dặm qua Biển Caspi và bị rơi khi đang cố gắng hạ cánh.
Hành khách và phi hành đoàn sống sót sau vụ tai nạn nói với truyền thông Azerbaijan rằng họ nghe thấy tiếng động lớn trên máy bay khi nó bay vòng trên Grozny.
Dmitry Yadrov, người đứng đầu cơ quan hàng không dân dụng Nga Rosaviatsia, cho biết hôm thứ sáu rằng khi máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống Grozny trong sương mù dày đặc, máy bay không người lái của Ukraine đã nhắm mục tiêu vào thành phố, khiến chính quyền phải đóng cửa khu vực này đối với không lưu.
Vụ tai nạn là vụ tai nạn hàng không dân dụng chết người thứ hai liên quan đến giao tranh ở Ukraine. Chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines đã bị bắn hạ bằng tên lửa đất đối không của Nga, khiến toàn bộ 298 người trên máy bay thiệt mạng khi bay qua khu vực miền đông Ukraine do phe ly khai được Moscow hậu thuẫn kiểm soát vào năm 2014.
Nga phủ nhận trách nhiệm, nhưng một tòa án Hà Lan vào năm 2022 đã kết án hai người Nga và một người đàn ông Ukraine thân Nga vì vai trò của họ trong việc bắn hạ máy bay bằng hệ thống phòng không được đưa vào Ukraine từ một căn cứ quân sự của Nga.
Bữa em có bảo cụ kia chờ tin chính thức, mà cụ ấy chém em quá trời, bảo em show ảnh các kiểu, thiếu kiến thức v.vv, dù em có giải thích thế nào thì cụ ấy vẫn bỉ bôi em, nên em chán ko thèm nói, ko hiểu cụ ấy thiếu kiến thức hay cố tình.
Cụ ơi, tiếng Nga của em ấm ớ lắm, cụ dịch cho bà con xem đi. Em thật lòngcụ Ngao5 kính!
Em tìm thấy trên Telegram có đăng bài phát biểu của cụ Aliev. Nhờ cụ xem xét việc dịch ra tiếng Việt cho cc Ộp. Em thì thấy chẳng có gì nhậy cảm cả.
Mọi chuyện cụ quyết ạ.
ВЗГЛЯД МАКСА
Заявление Президента Азербайджана. Часть первая: Началась работа над первичными версиями. Конечно, окончательная версия станет известна после открытия "черных ящиков". Однако первичные версии также достаточно обоснованы и основаны на фактах. Факты заключаются в том, что гражданский самолет...t.meВЗГЛЯД МАКСА
Заявление Президента Азербайджана. Часть вторая: Снова повторяю, после открытия "черных ящиков" и получения более детальной информации все детали дела станут известны, и многие вопросы, которые пока остаются открытыми, будут прояснены. Например, почему самолет не смог приземлиться в городе...t.meВЗГЛЯД МАКСА
Заявление Президента Азербайджана. Часть третья (финал): Я дал указание остановить полёты в Россию, и основным фактором являются, безусловно, вопросы безопасности. В ряде городов России время от времени закрывается воздушное пространство, что приводит к введению специального режима. Они...t.me
vâng, nếu cụ cho phép.Cụ ơi, tiếng Nga của em ấm ớ lắm, cụ dịch cho bà con xem đi. Em thật lòng
Thành phần chiến đấu của quả đạn tên lửa phòng không S125 có khoảng 15000 mảnh kim loại mỗi mảnh ~5gr, khi tiếp cận khoảng10m cách mục tiêu thì ngòi nổ vô tuyến kích nổ để giải phóng tất cả những mảnh kim loại này thành một lưới sắt chém vào mục tiêu, gây ra đủ mọi thứ sau đó…em đọc được ở đâu là như vậy.
Em có giải thích cho cụ kia hiểu bằng ví dụ trong chiến dịch Điện Biên Phủ trên không, nhiều chiếc B52 cũng bị trúng những mảnh vỡ như này, nên không rơi tại chỗ, vẫn bay được 1 đoạn ra biển hoặc bay về được sân bay Utapao của Thái Lan..Cụ ấy lại bỉ bôi và bảo em chém gió, đòi show Video và ảnh B52 có cánh thủng lỗ chỗ vẫn bay về được sân bay. Trên mạng có sách viết về trận này, có ảnh B52 nhưng thái độ bác trên thì em lặn.Thì cũng phải thông tin đa chiều mà Cụ, một thời gian nữa sẽ có kết quả điều tra chính thức và rồi có người phải nhận trách nhiệm thôiVụ máy bay chở 67 người bị bắn nhầm”: Azerbaijan tiết lộ thông tin từ Nga
Tổng công tố Azerbaijan cho biết, ông đã liên hệ với phía Nga và Moscow hứa sẽ xác định những người chịu trách nhiệm về vụ máy bay rơi ở Aktau (Kazakhstan) và trừng phạt họ.www.24h.com.vn
- Bôi đen 01: Em ko muốn nói nhưng phải nói cho Anh rõ, Người mà ANh chém gió có rất rất nhiều nick. Nick từ xưa là Anhdung01/Rubi_Vn một CTV trên Baodatviet của Bác Thống (đã bán Wed) => Anh tranh luận với các Nick đó thì thà Anh nói chuyện với đầu gối =>E nghĩ đó là Bot tự động tăng tương tác ha haEm có giải thích cho cụ kia hiểu bằng ví dụ trong chiến dịch Điện Biên Phủ trên không, nhiều chiếc B52 cũng bị trúng những mảnh vỡ như này, nên không rơi tại chỗ, vẫn bay được 1 đoạn ra biển hoặc bay về được sân bay Utapao của Thái Lan..Cụ ấy lại bỉ bôi và bảo em chém gió, đòi show Video và ảnh B52 có cánh thủng lỗ chỗ vẫn bay về được sân bay. Trên mạng có sách viết về trận này, có ảnh B52 nhưng thái độ bác trên thì em lặn.
Cũng như khi tin TT Putin ra lời xin lỗi, nhiều cụ lại bay vào bảo chưa thấy dòng chữ nào ghi là bắn nhầm, nên lại bỉ bôi em tiếp. Tới đây thì em hiểu, một là các cụ ấy cố tình ko hiểu, hai là các cụ ấy ko biết suy luận ráp nối các bằng chứng, dù gì thì nói gì cũng thua.
Theo thông tin trên báo đài, thì máy bay bị tấn công bởi tên lửa từ hệ thống Pantsir, là loại tên lửa 57E6. Tên lửa này mang đầu nổ 20kg.Thành phần chiến đấu của quả đạn tên lửa phòng không S125 có khoảng 15000 mảnh kim loại mỗi mảnh ~5gr, khi tiếp cận khoảng10m cách mục tiêu thì ngòi nổ vô tuyến kích nổ để giải phóng tất cả những mảnh kim loại này thành một lưới sắt chém vào mục tiêu, gây ra đủ mọi thứ sau đó…em đọc được ở đâu là như vậy.
À, cháu chỉ dẫn ra một loại tên lửa đất đối không để minh họa cách mà chúng tấn công mục tiêu thôi ạ, chứ không nói trường hợp cụ thể tàu bay Embraer 190 của Azerbaijan Airline này là loại đạn nào đã được phóng.Theo thông tin trên báo đài, thì máy bay bị tấn công bởi tên lửa từ hệ thống Pantsir, là loại tên lửa 57E6. Tên lửa này mang đầu nổ 20kg.
So với S125 mang đầu nổ 60kg thì 57E6 nhỏ hơn khá nhiều. Nếu bị bắn bởi S125, thì máy bay sẽ bị phá hủy 1 phần chứ không còn nguyên hình dạng.