- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 56,470
- Động cơ
- 1,138,581 Mã lực
Vì sao máy bay phải đổi hướng?
Tất cả chỉ vẫn là giả thuyết, chưa có tin tức chính xác
Lúc Embraer 190 bị trúng đạn, cơ trưởng biết , thông báo với hành khách là máy bay có vấn đề
Nhiên liệu đủ cho máy bay bay thêm 500 km nữa
Cơ trưởng c cho hạ cánh khẩn cấp xuống 4 sân bay gần đó, nhưng bị từ chối
Cơ trưởng thông báo cho không lưu rằng muốn quay lại Baku
Có thể cơ trưởng biết máy bay rất khó điều khiển, nếu quay về Baku có thể gây tai nạn cho Baku vì đây không khu đông dân cư
Do vậy ông đổi huớng bay vuoẹt qua Biển Caspian (phải chăng muốn hạ xuống biển cho đỡ thiệt hại???) khi bay qua Caspian thì liên lạc được với sân bay Aktau ở Kazakhstan để hạ cánh
Nhưng do hệ thống lái hư hỏng nên máy bay bị rơi cách 3 km
Tất cả chỉ vẫn là giả thuyết, chưa có tin tức chính xác
Lúc Embraer 190 bị trúng đạn, cơ trưởng biết , thông báo với hành khách là máy bay có vấn đề
Nhiên liệu đủ cho máy bay bay thêm 500 km nữa
Cơ trưởng c cho hạ cánh khẩn cấp xuống 4 sân bay gần đó, nhưng bị từ chối
Cơ trưởng thông báo cho không lưu rằng muốn quay lại Baku
Có thể cơ trưởng biết máy bay rất khó điều khiển, nếu quay về Baku có thể gây tai nạn cho Baku vì đây không khu đông dân cư
Do vậy ông đổi huớng bay vuoẹt qua Biển Caspian (phải chăng muốn hạ xuống biển cho đỡ thiệt hại???) khi bay qua Caspian thì liên lạc được với sân bay Aktau ở Kazakhstan để hạ cánh
Nhưng do hệ thống lái hư hỏng nên máy bay bị rơi cách 3 km