Mother, lão này ********* quáMợ hềnh như cũng fragile lắm thời phải.
Bữa trước em thấy mợ vẽ móng đỏ chót, mặc cái áo phông có vẽ hình cái cốc nứt, đứng chỗ cái PHỐ VẪY gần nhà
Mother, lão này ********* quáMợ hềnh như cũng fragile lắm thời phải.
Bữa trước em thấy mợ vẽ móng đỏ chót, mặc cái áo phông có vẽ hình cái cốc nứt, đứng chỗ cái PHỐ VẪY gần nhà
Gọi ngay... VỆ BINH.Mother, lão này ********* quá
Cái thằng turbofan mục đích chính của nó là nuôi cái quạt to thôi vì cái quạt to nó đẩy là chính còn lực phụt ở cuối tuabine không nhiều. thằng turbojet thì nó phải lấy càng nhiều khí vào buồng nén càng tốt một phần để làm mát ống đốt ( vì chỉ có 30% không khí tham gia quá trình đốt nhiên liệu 70% không khí dùng làm mát và nhận nhiệt gián tiếp từ ống đốt để tham gia quá trình giãn nỡ ) với lại tăng tối đa lực đẩy ở phểu phụt.Tại thèng turbofan nó có quạt trước to. 1 phần khí qua quạt trước được qua các tầng nén của turbine rồi đưa vào buồng đốt. Phần còn lại trượt trong vỏ động cơ, phía ngoài buồng đốt, đẩy ra sau.
Turbojet thì tất cả khí vào chạy qua tầng nén rồi đốt, xả sau.
Em đọc linh tinh thấy thiên hạ bẩu vầy. Đếch bít có đúng hôn nữa
Khi bay một mình hoặc không mang tính thương mại thì gọi là máy bay. Khi chở khách thì được gọi là tàu bay (như tàu hỏa, tàu thủy)Em có nhõn câu : Máy bay hay Tàu bay, cái nào đúng ạ??
Đúng là ... tháng CÔ HỒNÔi, lại một em Mig-29 của nga rụng nữa.
Thống ke lại thì năm nay có lẽ máy bay rớt kỹ lục cả quân sự lẫn dân sự, haizzzĐúng là ... tháng CÔ HỒN
Thế quái nào báo lại viết là ông không lưu đọc huấn lệnh mà lại quên ko ấn nút nhỉ ổng thuộc dạng lão làng có kinh nghiệm mà sao lại sơ suất như vậy đượcVụ vừa roài ở Vinh các cụ có thông tin gì nội bộ không ự. 10 giây mất liên lạc mà ở vùng nhộn nhịp là mệt phết đấy, cũng may ở đó chắc cũng vắng vẻ.
Dễ bảo dưỡng ạ.Các cụ cho em hỏi là sao cái động cơ phản lực em thấy nó toàn treo ra trước cánh mà lại không treo dưới cánh ạ, em cảm giác treo kiểu kia nó cứ yếu thế nào ấy