- Biển số
- OF-302370
- Ngày cấp bằng
- 20/12/13
- Số km
- 9,879
- Động cơ
- 73 Mã lực
Ôi zào, đời chết có số lão ợ, mệ cuối năm nay về em cũng phải đi máy baytừ giờ đi công tác thà em mài đũng quần trên ato còn hơn leo lên máy bay lão Pháo ạ
Ôi zào, đời chết có số lão ợ, mệ cuối năm nay về em cũng phải đi máy baytừ giờ đi công tác thà em mài đũng quần trên ato còn hơn leo lên máy bay lão Pháo ạ
Em lại hỏi các bác chút: Thỉnh thoảng em nhìn thấy máy bay nó vạch một đường khói trên trời, thông thường là nó bay cao thì mới có mà không phải lúc nào cũng có. Thế có phải khói đó do bay cao quá nhiên liệu cháy trong tình trạng thiếu ôxy không. Khi bay cao 9-10km, nhiệt độ ngoài trời khoảng -35 oC thế thì có phải sấy khí, sấy nhiên liệu trước khi đốt không?
Em lại hỏi các bác chút: Thỉnh thoảng em nhìn thấy máy bay nó vạch một đường khói trên trời, thông thường là nó bay cao thì mới có mà không phải lúc nào cũng có. Thế có phải khói đó do bay cao quá nhiên liệu cháy trong tình trạng thiếu ôxy không. Khi bay cao 9-10km, nhiệt độ ngoài trời khoảng -35 oC thế thì có phải sấy khí, sấy nhiên liệu trước khi đốt không?
Các cụ đọc cái này sẽ rõĐấy là do khi máy bay đốt cháy nhiên liệu nhả ra đằng sau sẽ có những hạt nhỏ li ti, hơi nước trên đó sẽ bám vào tạo thành những vệt như vậy.
Vệt đó là mây nhá.Đấy là do khi máy bay đốt cháy nhiên liệu nhả ra đằng sau sẽ có những hạt nhỏ li ti, hơi nước trên đó sẽ bám vào tạo thành những vệt như vậy.
Các cụ cải nhau làm gì, cái link em đưa đớiVệt đó là mây nhá.
Động cơ tàu bay đốt dầu, nhả ra CO2 và hơi nước.
Trên cao, không khí lạnh khiến hơi nước tụ thành mây thoai.
Khi động cơ mở to cửa dầu, tăng đốt thời thấy vệt mây rõ.
Thế thoai
Nhọc lắm.Các cụ cải nhau làm gì, cái link em đưa đới
Có cái thớt Gửi lão Vịtxanh đớiNhọc lắm.
Em chả thích vật nhau ở đây.
Có vật thời em vật chỗ khác
Chỗ í em cũng chả thích vật.Có cái thớt Gửi lão Vịtxanh đới
Hế hế, em cũng đến sợ nhiều ông chả chịu đọc và tìm hiểu gì cả. Mà oách lém đới nhá, chả trách VN é sản xuất được cái giề ra hồn, tuyền bác học hết, đã thế lại mong manh dễ vỡ nữa chứ.Chỗ í em cũng chả thích vật.
Vật nó bẩu... BÊ ĐÊ
Hế hế, lão chửi em phỏng!? Cái éo giề em cũng biết nhưng éo biêt làm cái giề...dưng cơ mà iem éo làm nhà nước...thế mới đểuHế hế, em cũng đến sợ nhiều ông chả chịu đọc và tìm hiểu gì cả. Mà oách lém đới nhá, chả trách VN é sản xuất được cái giề ra hồn, tuyền bác học hết, đã thế lại mong manh dễ vỡ nữa chứ.
Haizzz....CHÍ thức nước nhà
ấy thế mới buồn đấy mụ PAIN àHế hế, em cũng đến sợ nhiều ông chả chịu đọc và tìm hiểu gì cả. Mà oách lém đới nhá, chả trách VN é sản xuất được cái giề ra hồn, tuyền bác học hết, đã thế lại mong manh dễ vỡ nữa chứ.
Haizzz....CHÍ thức nước nhà
Hờ hờ, em có trong số ấy màHế hế, lão chửi em phỏng!? Cái éo giề em cũng biết nhưng éo biêt làm cái giề...dưng cơ mà iem éo làm nhà nước...thế mới đểu
Khốn khổ cái đứa làm thớt nó có dám vào nữa đâu mà vật. Hức sang tuần e khả năng phải cưỡi 777 đi. Ặc ặcHế hế, em cũng đến sợ nhiều ông chả chịu đọc và tìm hiểu gì cả. Mà oách lém đới nhá, chả trách VN é sản xuất được cái giề ra hồn, tuyền bác học hết, đã thế lại mong manh dễ vỡ nữa chứ.
Haizzz....CHÍ thức nước nhà
ý là cái hệ số bypass này để làm gì đó bác
Đó là hệ số tỷ lệ giữa luồng khí (sau cánh quạt đầu tiên) đi qua máy nén vào buồng đốt và luồng khí đí thẳng ra đằng sau động cơ luôn. Cụ tham khảo hình ảnh theo kink này cho dễ hình dung: https://www.youtube.com/watch?v=zy4A-z2WKhw;ý là cái hệ số bypass này để làm gì đó bác
Mợ hềnh như cũng fragile lắm thời phải.Hế hế, em cũng đến sợ nhiều ông chả chịu đọc và tìm hiểu gì cả. Mà oách lém đới nhá, chả trách VN é sản xuất được cái giề ra hồn, tuyền bác học hết, đã thế lại mong manh dễ vỡ nữa chứ.
Haizzz....CHÍ thức nước nhà
Mà sao turbojet lại ko có mà chỉ có turbofan hả bác !Đó là hệ số tỷ lệ giữa luồng khí (sau cánh quạt đầu tiên) đi qua máy nén vào buồng đốt và luồng khí đí thẳng ra đằng sau động cơ luôn. Cụ tham khảo hình ảnh theo kink này cho dễ hình dung: https://www.youtube.com/watch?v=zy4A-z2WKhw;
Tại thèng turbofan nó có quạt trước to. 1 phần khí qua quạt trước được qua các tầng nén của turbine rồi đưa vào buồng đốt. Phần còn lại trượt trong vỏ động cơ, phía ngoài buồng đốt, đẩy ra sau.Mà sao turbojet lại ko có mà chỉ có turbofan hả bác !