- Biển số
- OF-55078
- Ngày cấp bằng
- 15/1/10
- Số km
- 2,700
- Động cơ
- 472,361 Mã lực
Em chưa hiểu lắm về con săn ngầm và con tiêm kích, cụ nào am hiểu thông hộ em 2 cái con này cái.
Cụ hỏi vậy em không hiểu là cụ hỏi chung về máy bay săn ngầm và tiêm kích của thế giới hay riêng của Nhựt ?Em chưa hiểu lắm về con săn ngầm và con tiêm kích, cụ nào am hiểu thông hộ em 2 cái con này cái.
Đồ quân sự nó vẫn sx ầm ầm mờ, máy bay thì có F2 Mitsubishi , xe tăng tàu chiến có cả. Nó ko được phép xk vũ khí thôiTrông nuột phết nhể ? em cứ nghĩ nó bị cấm về quân sự nên nó không sản xuất. Chẹp
Lão nhầm đới. Hoãn, thậm chí chuyển sân ấy chứ. Chú nào nhiều dầu dự phòng hold một 1 vài phát rồi xuống, chú nào ít dầu thì phải lượn đấy ạ. Mấy giông tầng thấp kèm mưa to như thế rồi lại hướng không phải là gió đầu thì là nỗi khiếp sợ của hàng không cụ ạCỡ như sân bay Nội Bài thời trời mưa như vậy nhằm nhò gì đâu cụ.
Cụ lại theo thuyết âm miu nhá. Mitsubishi và Honda họ sản xuất máy bay bình thường. Từ phản lực tới trực thăng. Nhất là trực thăng. Còn chuyện linh kiện nhiều quốc tịch thì Boeing, Airbus ...cũng đều thế cả ạchỉ đc phép sx khi có phần của Mỹ
tỷ như F2 tỷ lệ phải là 60/40
hay type 74 tỷ lệ là 70/30
Mưa thì em không nghĩ là to quá nhưng em thấy mấy cơn gió giật cũng khủng đấy chứ cụ nhỉ.Lão nhầm đới. Hoãn, thậm chí chuyển sân ấy chứ. Chú nào nhiều dầu dự phòng hold một 1 vài phát rồi xuống, chú nào ít dầu thì phải lượn đấy ạ. Mấy giông tầng thấp kèm mưa to như thế rồi lại hướng không phải là gió đầu thì là nỗi khiếp sợ của hàng không cụ ạ
Hôm nay em mới biết Hãng Hon Đa cũng sản xuất động cơ phản lực, thank cụ
Em thấy chỉ có khi nào có bão mới hủy chuyến bay thôi mà ? vậy mà em cứ tưởng không hủy thì nó vẫn cất/hạ cánh bình thường chứ. Mấy cái sân bay nhỏ thuộc loại cấp tỉnh thì em thấy hủy thường xuyên nếu thời tiết xâu, nhưng mà sân bay quốc tế mà cũng vậy em thấy cũng hơi buồn nhểLão nhầm đới. Hoãn, thậm chí chuyển sân ấy chứ. Chú nào nhiều dầu dự phòng hold một 1 vài phát rồi xuống, chú nào ít dầu thì phải lượn đấy ạ. Mấy giông tầng thấp kèm mưa to như thế rồi lại hướng không phải là gió đầu thì là nỗi khiếp sợ của hàng không cụ ạ
Em chưa tìm hiểu sâu về máy bay của anh Nhựt lùn này nhưng em đánh giá cao khả năng rèn thiết bị của anh ấy. Vấn đề với anh ấy em nghĩ chỉ là vốn thoai.Con động cơ HF 120 này do liên doanh GE - Honda sản xuất, chứ tự thân vận động thì chắc còn lâu HD mới làm đc?
em đang nói đồ qs chứ đồ dân dụng thì freeLão nhầm đới. Hoãn, thậm chí chuyển sân ấy chứ. Chú nào nhiều dầu dự phòng hold một 1 vài phát rồi xuống, chú nào ít dầu thì phải lượn đấy ạ. Mấy giông tầng thấp kèm mưa to như thế rồi lại hướng không phải là gió đầu thì là nỗi khiếp sợ của hàng không cụ ạ
Cụ lại theo thuyết âm miu nhá. Mitsubishi và Honda họ sản xuất máy bay bình thường. Từ phản lực tới trực thăng. Nhất là trực thăng. Còn chuyện linh kiện nhiều quốc tịch thì Boeing, Airbus ...cũng đều thế cả ạ
Chỉ mưa và gió đầu thì vẫn okie. Nhưng nếu là gió ngang hoặc gió đuôi thì....Mưa thì em không nghĩ là to quá nhưng em thấy mấy cơn gió giật cũng khủng đấy chứ cụ nhỉ.
Mây giông, gió giật kèm mưa rào to dư thế thì sân bay nào cũng dính hết cụ ạ. Kể cả hiện đại nhất theo tiêu chuẩn ICAO CAT 3 (abc). Có điều thường những cơn như vậy nó không thể kéo dài nên ảnh hưởng chỉ là chậm chuyến là chính.Em thấy chỉ có khi nào có bão mới hủy chuyến bay thôi mà ? vậy mà em cứ tưởng không hủy thì nó vẫn cất/hạ cánh bình thường chứ. Mấy cái sân bay nhỏ thuộc loại cấp tỉnh thì em thấy hủy thường xuyên nếu thời tiết xâu, nhưng mà sân bay quốc tế mà cũng vậy em thấy cũng hơi buồn nhể
À, quân sự thì ..em chệu ợem đang nói đồ qs chứ đồ dân dụng thì free
Em chưa tìm hiểu sâu về máy bay của anh Nhựt lùn này nhưng em đánh giá cao khả năng rèn thiết bị của anh ấy. Vấn đề với anh ấy em nghĩ chỉ là vốn thoai.
Thằng Cẩu là có sự giúp đỡ của thằng Nga cụ ạ, nhiều linh kiện quan trọng của máy bay và tàu vũ trụ đề phải mua của Ngố tất. Thằng Nhật lùn giờ nó cũng tự phóng vệ tinh được rồi đó cụ. Điều em bất ngờ là cái động cơ máy bay kia lại mang thương hiệu của hãng Hon ĐaTiền không phải là vấn đề đâu cụ ạ, Nhật nó chả muốn tự sx động cơ để khỏi phụ thuộc vào mấy thằng Tây như: GE, RR, PW lắm nhưng vấn đề chính là công nghệ chưa có thôi? Cụ cứ nhìn thằng cẩu khựa thì biết, nó cái gì cũng làm được kể cả tàu vũ trụ nhưng có mỗi cái động cơ mb là nó không làm nổi, cái mà nó làm ra bắt trước của bọn Ngố thì cũng chả dùng được và nó vẫn đang thèm khát cái công nghệ này lắm?
Em lại cho rằng thằng Nhật nó có cái đầu khác và nó biết nó phải làm gì cụ ạ. Họ biết cái gì là thế mạnh và tạo ra tiền bạc, tiếng tăm, thương hiệu... Chứ chắc chắn nếu muốn nó hoàn toàn có thể làm được tất cả những gì thế giới có thể làm. Riêng quân sự thì do hiệp định ký kết sau WWII nên nó không được phát triển nhiều chứ Nhật thừa khả năng. Minh chứng rõ ràng nhất là những năm 194x mà nó đã có tàu sân bay chở được cả trăm cái máy bay, tất cả các hàng công nghệ hiện đại đều không thể không có bàn tay, linh kiện Nhật. Rô-bốt cũng là 1 minh chứng rõ ràng khác.Tiền không phải là vấn đề đâu cụ ạ, Nhật nó chả muốn tự sx động cơ để khỏi phụ thuộc vào mấy thằng Tây như: GE, RR, PW lắm nhưng vấn đề chính là công nghệ chưa có thôi? Cụ cứ nhìn thằng cẩu khựa thì biết, nó cái gì cũng làm được kể cả tàu vũ trụ nhưng có mỗi cái động cơ mb là nó không làm nổi, cái mà nó làm ra bắt trước của bọn Ngố thì cũng chả dùng được và nó vẫn đang thèm khát cái công nghệ này lắm?
Ý em hỏi là máy bay săn ngầm và tiêm kích của thế giới ấy, nó lợi hại như nào, khả năng tấn công và tầm ảnh hưởng ra sao í mà.Cụ hỏi vậy em không hiểu là cụ hỏi chung về máy bay săn ngầm và tiêm kích của thế giới hay riêng của Nhựt ?
Ý em hỏi là máy bay săn ngầm và tiêm kích của thế giới ấy, nó lợi hại như nào, khả năng tấn công và tầm ảnh hưởng ra sao í mà.
Hihi, em tưởng cái đấy các cụ phải sang bên box Quân sự hỏi chứ ợ?Em chưa hiểu lắm về con săn ngầm và con tiêm kích, cụ nào am hiểu thông hộ em 2 cái con này cái.
thì săn ngầm là để phát hiện tầu ngầm tiêm kích là để tiêm cái kích vào bụng thằng máy bay nào ngo ngoe đe dọaÝ em hỏi là máy bay săn ngầm và tiêm kích của thế giới ấy, nó lợi hại như nào, khả năng tấn công và tầm ảnh hưởng ra sao í mà.
Về máy bay săn ngầm hôm trước em có giả thích và trả lời cho cụ @ xe thể thao rồi, hình như bên thớt tìm hiểu tàu ngầm hay thớt ngư lôi gì đó, cụ chịu khó tìm nhé.Ý em hỏi là máy bay săn ngầm và tiêm kích của thế giới ấy, nó lợi hại như nào, khả năng tấn công và tầm ảnh hưởng ra sao í mà.