- Biển số
- OF-21225
- Ngày cấp bằng
- 17/9/08
- Số km
- 269
- Động cơ
- 500,470 Mã lực
1. Cái đấy gọi là lấy thẳng hướng đường băngBác cho em hỏi 3 câu:
1. Khi sắp hạ cánh em thấy máy bay dân sự hay nghiêng phải một lúc rồi sau đó nó lại nghiêng trái một chút. Làm vậy để làm gì?
2. Khi hạ cánh thì phi công sẽ hạ cánh bằng tay hay sẽ hạ cánh tự động (giống như kiểu lùi chuồng tự động của những 4 bánh hạng sang)?
3. Lúc hạ cánh ở đường băng em thấy máy bay hay dựng cánh lên để tận dụng phản lực làm giảm tốc độ. Nhưng lúc đó em thấy tốc độ của nó vẫn phải gấp 3-4 lần 4 bánh. Trong lúc đó vận tốc máy bay đạt khoảng bao nhiêu km/h?
2. Cái này thì có mấy TH. Thường trong điều kiện thời tiết bình thường thì sẽ hạ cánh bằng tay.Trong thời tiết xấu như sương mù, mưa nhỏ nói chung la tầm nhìn kém thì có thể hc tự động nhưng với dk sân bay phải đủ dk để làm hc tự động. Ở Việt Nam thì mới có Nội Bài là đủ dk.
3. Khi hạ cánh tốc độ của máy bay khoảng từ 260>>290km/h đấy là phản lực. Còn cánh quạt ATR thì khoảng 200km/h
Cái vụ máy bay chiến đấu thì e ko rành lắm, nhưng nếu e nhớ ko nhầm thì e đọc ở đâu đấy, phía trong bộ quần áo chiến đấu của fi công có khả năng như 1 cái bỉm. Tức là bác cứ tè nó có thể hút dc
Chỉnh sửa cuối: