- Biển số
- OF-170242
- Ngày cấp bằng
- 6/12/12
- Số km
- 4,404
- Động cơ
- 469,582 Mã lực
Ngay dưới số tầng đó bácẤn chỗ nào chỉ e với.
Ngay dưới số tầng đó bácẤn chỗ nào chỉ e với.
Nhà cụ hiểu sâu thực chiến, cụ ở HN em mời cụ ly trà đá thuốc lào ạ!Đó là các từ khóa key của cả 1 ngành. Như vậy mợ không thể độc quyền được rồi.
Về nguyên tắc GG là một cá thể kinh doanh. Như vậy mợ không thể mưu cầu lợi ích nếu mợ không cung cấp cho nó thứ nó cần.
Từ trước đến giờ SEO 1 từ khóa dựa trên một số thành phần chính
- Code: Sạch, tường minh, ko lỗi.
- Content: Nội dung độc đáo có lợi cho người tìm kiếm.
- Back link: Đường dẫn giới thiệu nội dung có uy tín.
- Clicks: Lượng người dùng tiếp cận và đọc nội dung.
- Time: Thời gian onsite của user.
- Pages view: Số lượng trang user đọc/lần truy cập.
- Tranfer Rate: Chuyển đổi từ thông tin thành hành động mua hàng.
Nói thật nếu chỉ up bài mà từ khóa của mợ đã tăng hạng chứng tỏ là thị trường của mợ cạnh tranh rất ít đấy ạ. Và thực sự đó là 1 chi phí rất rẻ để với nguồn lợi mợ thu lại. Nếu mợ đòi hỏi thêm nữa thì ngoài khả năng của em.
Chúc mợ buôn may bán đắt.
Công thức:Cụ có kinh nghiệm xây dựng hệ thống TMĐT cho sản phẩm sữa dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung không ạ, em cần chia sẻ quá cụ!
Maketing cho dịch vụ y tế , ví dụ như bv chuyên khoa phụ sản thì có gì khác biệt và lưu ý không cụ ? E cảm ơn cụ nhiềuDịch vụ ăn uống người ta xếp và nhóm F&B cụ ạ.
MKT của ăn uống cũng có đôi chút khác biệt với bán lẻ. Bán lẻ là cụ không trực tiếp sản xuất ra sản phẩm. Còn F&B là cụ trực tiếp tạo ra sản phẩm mà khách hàng thụ hưởng. SP của bán lẻ nếu xem xét ở mức độ sâu mới có tác động của trình độ người bán. Còn sp ăn uống thì trình độ người bán quyết định thành bại của SP.
Việc coi như giống dịch vụ bán lẻ thì em nghĩ là mình đã sai ngay từ tiền đề rồi ạ. Tuy nhiên câu hỏi cụ thể là nên đẩy mạnh MKT vào giai đoạn nào thì em xin gợi ý 1 chút như sau:
- Trước: Nên tiếp cận khách hàng ở mức rộng, thông tin gợi mở.
- Trong: Tập trung vào tệp khách hàng có khả năng chuyển đổi cao.
- Sau: Tập trung vào sp - duy trì MKT.
Ý quyết định: Tập trung vào cảm xúc hay chất lượng món ăn thì cụ làm ơn nói rõ là món gì - ăn nhanh, chậm, nhà hàng hay quán nhậu, khách hàng mục tiêu là ai .....? Chứ em ko giỏi trong F&B mà thiếu thông tin thì càng không dám chém ạ.
Chúc cụ thành công.
Là người biết sử dụng nhân tài mới hiếm, nếu biết sử dụng thì có nhiều người sẽ trở thành nhân tài. Em không đồng ý với quan điểm của cụ.Trong OF nhân tài mảng Digital marketing/SEO hiếm như lá mùa thu nhỉ
Vâng cụ. Em rảnh suốtĐể khi nào cụ rảnh e xin lĩnh hội qua zalo vậy.
Cụ cho em hỏi chút, em đang chạy quang cáo cho sản phẩm xe oto. Ngân sách em có hạn, nên taget địa điểm thành nhiều địa điểm nhỏ hay nên taget cả thành phố ạ?Thưa các cụ, các mợ!
Đợt này do công việc có chút thay đổi, em rảnh. Đọc chùa mãi thấy thẹn trong lòng nên em xin phép mở topic này.
Em có 15 năm hoạt động trong ngành bán lẻ. Từ điện máy, máy tính ..... đến chè thuốc, BVS. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu là MKT và Digital MKT. Vì vậy em xin được phép nhận các câu hỏi liên quan.
- Tổ chức hệ thống MKT cho bán lẻ ở các quy mô.
- Tổ chức tuyển dụng, xây dựng quy trình, giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên.
- Định hình sản phẩm MKT của tổ chức bán lẻ.
- Phương pháp xây dựng ngân sách.
- Xây dựng thương hiệu bán lẻ.
- Chạy QC GG, facebook, zalo
- Xây dựng Website, fanpage, zalo official acount.
- SEO, SEM.
- .... Các câu hỏi có liên quan khác.
Việc trả lời của em dựa trên các quan điểm sau:
- Một lần trả lời là một lần học hỏi.
- Không có giải pháp duy nhất cho bất kỳ 1 vấn đề nào.
- Sử dụng số liệu trực quan để phân tích và trả lời.
Trong trường hợp các câu hỏi khó, hoặc câu trả lời chưa được thỏa đáng em xin phép được tương tác trực tiếp để nghiên cứu thực trạng, đánh giá vấn đề, cùng thảo luận giải pháp. CCCM cứ tự nhiên inbox đừng sợ phiền hà.
Kính mong các cụ các mợ ủng hộ. Rất vui nếu các cụ/mợ cùng ngành tham gia nhiệt tình vào topic.
Ps: CCCM hỏi những câu thực sự chất lượng - Em có thể phải suy nghĩ mới trả lời được nên sẽ hơi chậm rep còm. Mong cụ mợ thông cảm và đặc biệt kêu gọi các cụ/mợ cùng nghành vào thảo luận.
Vâng cụ. Em nói là "Trong OF nhân tài mảng Digital marketing/SEO hiếm như lá mùa thu" đâu có sai. Bằng chứng là số người hỏi cụ về mảng này áp đảo những người có thể trả lời được qua gần chục trang rồi phỏng cụ?Là người biết sử dụng nhân tài mới hiếm, nếu biết sử dụng thì có nhiều người sẽ trở thành nhân tài. Em không đồng ý với quan điểm của cụ.
Đây là kỹ năng tuyển dụng, sử dụng và quản lý nhân sự trong MKT. Nhiều người cứ bảo em sao tuyển người dễ thế. Ô hay. Có gì khó đâu. Nhìn đúng người, sắp đúng việc, dạy đúng chữ, trả đúng lương, đối xử với nhau công bằng, sòng phẳng - thế thôi.
Nghề nào cũng thế - Trông thì dễ nhưng làm mới khó.
Oh. Em thiếu sót. Mong cụ thứ lỗi!Vâng cụ. Em nói là "Trong OF nhân tài mảng Digital marketing/SEO hiếm như lá mùa thu" đâu có sai. Bằng chứng là số người hỏi cụ về mảng này áp đảo những người có thể trả lời được qua gần chục trang rồi phỏng cụ?
Câu hỏi này thật sự rất rộng. Em xin được gợi ý cách tiếp cận.Cụ có kinh nghiệm xây dựng hệ thống TMĐT cho sản phẩm sữa dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung không ạ, em cần chia sẻ quá cụ!
Cách làm của cụ cũng hay nhưng dễ mất tiền mà không hiểu lý do ạ. Cứ chạy thôi hên thì bán ầm ầm - xui thì ngồi đuổi ruồi ngay.Công thức:
Đẩy thương hiệu: câu chuyện + 1 loạy bài báo điện tử + website/landingpage
Tuyển đại lý
Xây kênh bán trên shopee lazada tiki
Chạy ads + thuê Kols review
Đủ tiền scale nhà máy rồi thì
Xây phân phối
Chạy ads nhiều hơn + thuê Celeb
Cảm ơn cụ. Nhà em ở cùng quận với mộ Bác Hồ!Nhà cụ hiểu sâu thực chiến, cụ ở HN em mời cụ ly trà đá thuốc lào ạ!
Thớt này của cụ xomo hay quá.
Em có cái startup nhỏ làm phần mềm. Sản phẩm của bọn em là 1 cái phần mềm phục vụ ngành sản xuất đồ gỗ nội thất: https://woodsoft.vn
Sản phẩm của bọn em tốt, trong thị trường thì ở phân khúc trung cao cấp. Cạnh tranh với phần mềm của bọn Tây ở giá rẻ hơn và chăm sóc hậu mãi tốt vì có nhân sự tại chỗ. Cạnh tranh với phần mềm của Tàu ở tính năng, tính hệ thống tổng thể mặc dù giá đắt hơn khá nhiều.
Vấn đề của em là: kênh bán chính là do khách hàng, đối tác giới thiệu nhau mua. Mặc dù điều này thể hiện sản phẩm tốt, chăm sóc hậu mãi tốt nhưng lại chứng tỏ kênh online của em có vấn đề.
Về online thì em có website, fanpage, youtube. Em còn có cả hệ thống bài giảng điện tử cho phần mềm của mình (https://elearning.woodsoft.vn) Về SEO thì mặc dù em không đầu tư cho content của web lắm nhưng nhiều từ khóa trong ngành web của em cũng lên top. Em chạy FB Ads, thu lead về landing page, tương tác với 1 con chatbot để lấy thông tin ban đầu. Số Lead thu được khá tốt, nhưng vấn đề là rất khó convert được chỗ lead này để ra đơn. Cả em và anh em trong cty hì hục chăm sóc đám lead này mà vẫn không ăn thua, cho dùng thử free, đến nơi demo các kiểu vẫn không hiệu quả mấy. Trong khi lead mà qua giới thiệu của khách hàng cũ hay đối tác thì tỷ lệ ra đơn rất cao.
Gần đây em đang thử 1 chiến thuật nữa là với đám lead này em chạy các campaign giới thiệu các tính năng hay ho của phần mềm của em với tần suất dày đặc. Hi vọng sẽ có chuyển biến gì đó.
Em xin lời khuyên của cụ xomo xem em nên làm gì để đẩy mạnh hiệu quả của kênh online với ạ?
Cụ xomo cho em xin vài lời khuyên với ạ.Thưa các cụ, các mợ!
Đợt này do công việc có chút thay đổi, em rảnh. Đọc chùa mãi thấy thẹn trong lòng nên em xin phép mở topic này.
Dạ cụ. Em đang nghiên cứu ca của cụ. Với lại em sẽ trả lời lần lượt. Cụ yên tâm.Cụ xomo cho em xin vài lời khuyên với ạ.
Trước hết em phải nói đây không phải là lĩnh vực thế mạnh của em. Mặc dù đã nghiên cứu kỹ nhưng nói có gì không đúng mong cụ bỏ qua.Thớt này của cụ xomo hay quá.
Em có cái startup nhỏ làm phần mềm. Sản phẩm của bọn em là 1 cái phần mềm phục vụ ngành sản xuất đồ gỗ nội thất: https://woodsoft.vn
Sản phẩm của bọn em tốt, trong thị trường thì ở phân khúc trung cao cấp. Cạnh tranh với phần mềm của bọn Tây ở giá rẻ hơn và chăm sóc hậu mãi tốt vì có nhân sự tại chỗ. Cạnh tranh với phần mềm của Tàu ở tính năng, tính hệ thống tổng thể mặc dù giá đắt hơn khá nhiều.
Vấn đề của em là: kênh bán chính là do khách hàng, đối tác giới thiệu nhau mua. Mặc dù điều này thể hiện sản phẩm tốt, chăm sóc hậu mãi tốt nhưng lại chứng tỏ kênh online của em có vấn đề.
Về online thì em có website, fanpage, youtube. Em còn có cả hệ thống bài giảng điện tử cho phần mềm của mình (https://elearning.woodsoft.vn) Về SEO thì mặc dù em không đầu tư cho content của web lắm nhưng nhiều từ khóa trong ngành web của em cũng lên top. Em chạy FB Ads, thu lead về landing page, tương tác với 1 con chatbot để lấy thông tin ban đầu. Số Lead thu được khá tốt, nhưng vấn đề là rất khó convert được chỗ lead này để ra đơn. Cả em và anh em trong cty hì hục chăm sóc đám lead này mà vẫn không ăn thua, cho dùng thử free, đến nơi demo các kiểu vẫn không hiệu quả mấy. Trong khi lead mà qua giới thiệu của khách hàng cũ hay đối tác thì tỷ lệ ra đơn rất cao.
Gần đây em đang thử 1 chiến thuật nữa là với đám lead này em chạy các campaign giới thiệu các tính năng hay ho của phần mềm của em với tần suất dày đặc. Hi vọng sẽ có chuyển biến gì đó.
Em xin lời khuyên của cụ xomo xem em nên làm gì để đẩy mạnh hiệu quả của kênh online với ạ?
Cụ cần thì ib em, em chạy liên tục từ năm ngoái đến năm nay chẳng bị làm sao cả. Ngày trung bình tầm 30 khách nhắn tin.Đây là page chính của em. Em có đồng thời 5 cái nữa trc chạy ầm ầm giờ cũng khóa cùng lúc với cái kia.Carcam Việt nam
Chuyên doanh Camera hành trình Carcam, HP,360 OView, Caska ... Gạt mưa ô tô Đức Heyner Germany tại... Số 15 Ngõ 29 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội 122456www.facebook.com
Và giờ cứ mở cái nào là khóa,
Người khác mở giống tên, điền địa chỉ vào là lại khóa