Tin tức Mãnh liệt tinh thần Việt bị chị em bóc phốt?

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Theo thống kê từ Cục PCCC, thì số lượng các xe ô tô (chỉ tính xe dưới 9 chỗ) cháy do chủ xe thay đổi thiết kế, lắp thêm các thiết bị sử dụng điện... từ khoảng thời gian 1/1/2018 - 1/4/2019 (thời điểm thống kê) như sau, do liên quan đến các hãng nên mình không để tên chính thức:
1. HD: 102 vụ
2. TO: 86 vụ
3. K: 71 vụ

.
.
.
Vinfast: 0 vụ

P.s: Thông tin trên đây là thông tin tuyệt mật, cũng vớ vẩn và ngớ ngẩn như thông tin "Độ thì xe hãng nào cũng có độ cả. Tại sao chỉ mỗi xe Vinfast mới cháy?" cụ đưa ra vậy. 100% anh em không nên tin.
Hơn 1 năm cháy 259 chiếc xe ở Vn? Mà đây còn là thống kê chứ thực tế phải nhiều hơn nữa. Anh đùa vui hay giỡn đấy?
:-o
 

Euro561986

Xe máy
Biển số
OF-725118
Ngày cấp bằng
12/4/20
Số km
98
Động cơ
76,390 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
cái gì chả có lỗi, lỗi nhẹ thì mang ra hãng xem vấn đề bảo hành thế nào thôi
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,766
Động cơ
426,216 Mã lực
Hơn 1 năm cháy 259 chiếc xe ở Vn? Mà đây còn là thống kê chứ thực tế phải nhiều hơn nữa. Anh đùa vui hay giỡn đấy?
:-o
Nguyên văn: P.s: Thông tin trên đây là thông tin tuyệt mật, cũng vớ vẩn và ngớ ngẩn như thông tin "Độ thì xe hãng nào cũng có độ cả. Tại sao chỉ mỗi xe Vinfast mới cháy?" cụ đưa ra vậy. 100% anh em không nên tin.
 

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Nguyên văn: P.s: Thông tin trên đây là thông tin tuyệt mật, cũng vớ vẩn và ngớ ngẩn như thông tin "Độ thì xe hãng nào cũng có độ cả. Tại sao chỉ mỗi xe Vinfast mới cháy?" cụ đưa ra vậy. 100% anh em không nên tin.
Lại thông tin mật, Group kín, chia sẻ nội bộ à?
~:>
 

kendwood

Xe buýt
Biển số
OF-437285
Ngày cấp bằng
15/7/16
Số km
630
Động cơ
83,907 Mã lực
Vụ con fadil ủi đổ cây xăng thì bên nào đền bên nào các cụ nhỉ? Có đc bhiem ko nhỉ?
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,766
Động cơ
426,216 Mã lực
Lại thông tin mật, Group kín, chia sẻ nội bộ à?
~:>
Nguyên văn: P.s: Thông tin trên đây là thông tin tuyệt mật, cũng vớ vẩn và ngớ ngẩn như thông tin "Độ thì xe hãng nào cũng có độ cả. Tại sao chỉ mỗi xe Vinfast mới cháy?" cụ đưa ra vậy. 100% anh em không nên tin.

Bí mật nhé cụ, thông tin này mình bịa ra đấy. Note rõ ở dưới vậy còn gì.

Đó, chỉ 1 thông tin bịa ra cũng làm khối cụ nhảy dựng lên :D
 

vitvoi

Xe đạp
Biển số
OF-388497
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
21
Động cơ
238,830 Mã lực
Vin lỗ.
(1) Theo các báo cáo tham luận của hiệp hội xe VN và các Bộ. Giá sx ở VN cao hơn 10-20% so với xe nhập do nhiều điều kiện khách quan. Giá xe Vin bây giờ đắt nhưng ko nằm ngoài con số biên trên, cho thấy tương đối hợp lý.
(2) Lỗ lãi tin ai ? Bác có cơ sở số liệu thì nói chuyện còn chỉ là suy luận hợp lý thì nên tin BCTC vì BCTC còn có kiểm toán còn suy luận thì ko. BCTC quý gần nhất cho thấy Vin lỗ ở mảng điện thoại và ô tô hơn 4 nghìn tỷ.
Lỗ vẫn bán ?
- Bán để bù chi phí sản xuất, dc chiếc nào hay chiếc đấy còn hơn là ko có gì !
- Bán để tăng độ phủ thương hiêu, hy vọng vào tương lai.
Chẳng có gì bất hợp lý ở đây !
:)). Ko còm men
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,809
Động cơ
552,134 Mã lực
Đồng Nai:
Thảm cảnh người nuôi heo: Càng nuôi càng lỗ nhưng vẫn cứ phải… nuôi
16:38 ngày 09/07/2017
Sau hơn 2 tháng các chương trình “giải cứu” được khởi động, giá heo hơi có nhích nhẹ trong những ngày đầu rồi sau đó “cố thủ” không tăng thêm. Giá bán nằm dưới giá thành sản xuất khiến các trang trại heo tại Đồng Nai rơi vào cảnh thua lỗ kéo dài.
Nói về tình trạng rớt giá của con heo trong suốt hơn 7 tháng qua, ông Trần Quang Trung, chủ trang trại heo Quang Trung, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) ví von bằng 2 chữ: “Dịch giá”. Và theo ông Trung, cơn “dịch giá” này còn tai hại gấp vạn lần các đợt dịch bệnh từng xảy ra trong suốt hơn 20 năm gắn bó với nghề nuôi heo của ông. “Hơn 2,2 tỷ đồng tích cóp bao năm nuôi heo của tôi đã bay theo cơn dịch giá vừa qua”, ông Trung chua xót cho biết.
Thế nhưng, mọi chuyện dường như vẫn chưa thể kết thúc đối với người đàn ông đã có hơn 20 năm gắn bó với nghiệp nuôi heo này. Bởi, theo ông Trung, với giá heo như hiện nay, người nuôi giỏi kiểu nào cũng lỗ và cứ còn nuôi là còn phải chịu lỗ.
Dù biết tiếp tục nuôi là tiếp tục chịu lỗ nhưng ông Đào Hữu Thuận, ấp Võ Dõng 1, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất vẫn cứ phải nuôi vì ngưng nuôi là phá sản ngay.
Dù biết tiếp tục nuôi là tiếp tục chịu lỗ nhưng ông Đào Hữu Thuận, ấp Võ Dõng 1, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất vẫn cứ phải nuôi vì ngưng nuôi là phá sản ngay.
Nuôi là chịu lỗ, thế nhưng ông Trung vẫn cứ phải nuôi. Lý giải cho tình cảnh của mình, ông Trung cho hay: Để có được khu chuồng trại chăn nuôi khang trang với 7 dãy chuồng trên diện tích hơn 3.000 m2 đất như hiện nay, ông đã phải đầu tư ngót nghét 6 tỷ đồng. Cộng với đó là gần cả tỷ đồng đầu tư con giống. Đó gần như là tất cả số vốn ông có được suốt cả nghiệp nuôi heo.
Vì vậy, ông không thể ngưng nuôi heo. Bởi nếu ông ngưng nuôi heo, thì chuồng trại bỏ không sẽ hư hỏng rất nhanh. Ngoài ra, nếu ngưng nuôi, ông cũng buộc phải bán rẻ 250 con heo nái hiện có của gia đình.

“Lúc tôi mua mỗi con heo nái có giá 8 đến 9 triệu đồng, giờ giá bán mỗi con chỉ hơn một triệu đồng. Rồi chuồng trại hư hỏng nữa. Thế nên ngưng nuôi là chết ngay, chứ tiếp tục nuôi dù lỗ nhưng may ra còn cầm cự cầu may được”, ông Trung nói.
Cũng giống như ông Trung, trại heo của ông Đào Hữu Thuận, ấp Võ Dõng 1, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất gần 1 năm qua cũng lâm vào cảnh thua lỗ triền miên. Ngoài việc dồn tất cả vốn liếng vào xây dựng chuồng trại, con giống, tuổi tác cũng là điều khiến ông Thuận, dù lỗ vẫn cứ phải tiếp tục nuôi.
“Tôi năm nay 48 tuổi, hơn 20 năm gắn bó với nghề nuôi heo. Giờ nuôi lỗ vậy nhưng không thể bỏ. Bởi, nếu bỏ thì lấy gì sống, bao nhiêu đất đều xây chuồng trại cả, đi xin việc ở các công ty cũng khó với độ tuổi như tôi”, ông Thuận thừa nhận.
Để có thể tiếp tục “cầm cự” với cơn bão giá như hiện nay, hàng trăm trang trại tại Đồng Nai phải tìm cách giảm đàn heo, cũng như “bắt” con heo phải… “chia sẻ” khó khăn với mình. “Heo nái thì mình không thể giảm khẩu phần ăn chứ heo thịt thì phải giảm tối đa để giảm tiền mua cám”, ông Trung cho hay.

BÁO DÂN TRÍ VIỆT NAM

:))
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,476
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Nhìn kỹ toàn lỗi sơ đẳng , tay nghề quá thấp nó mới thế này , nhìn chiếc xe ớn thật
Cuộc đời chết ở những cái sơ đảng cụ nhỉ! Thấy bảo nhập bao nhiêu máy móc robot nọ kia mà đến cái sơ đẳng thế mà không nên hồn!
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,083
Động cơ
588,719 Mã lực
vinfast công nhận có một cái làm rất tốt , đó là đốt cháy giai đoạn , có 23 tháng trời họ đã từ 1 bãi đất trống đến hoàn thành nhà máy và ra được chiếc xe tạm coi là lắp ráp - đốt cháy giai đoạn khủng khiếp - đến nỗi nhiều chuyên gia trong ngành sản xuất xe giật mình đặt câu hỏi - nguyên liệu họ lấy ở đâu ra và làm thế nào để họ có thể sản xuất chi tiết nhanh như thế , hay là họ nhập nguyên chiếc từ 1 nước khác về ?
Cái gì đến nhanh sẽ đi nhanh - bởi vậy, hiên nay - Vinfast hạ giá những chiếc xe lắp ráp đồ vay mượn của mình kinh hoàng , từ gần 2 tỷ sau nhiều lần điều chỉnh giá giờ còn 7 trăm mấy chục triệu ...!!! -khách hàng đã mua đăng bán tràn lan trên mạng mà vẫn rất khó để bán bởi mua xe giá cao và bán xe ....không biết giá nào - khiến khách hàng lâm vào tình trạng tiếp tục sử dụng thì mất hết niềm tin , và chán, bởi những lỗi như của chị gái trên , và nhiều lỗi khác , cộng với nỗi sợ ngày càng mất giá mà bán đi thì không bán được - khắp nơi, các đại lý đã nhận xe của vinfast vì sẽ phải chi ra 1 số tiền khổng lồ để trả lại cho vinfast nên giá đang bắt đầu hỗn loạn , áp lực từ những cú hạ giá liên tiếp của vinfast giờ chỉ như một lời khẳng định - cái gì đến nhanh sẽ đi nhanh , rất nhanh
và sự coi thường lòng tin của khách hàng , sự coi thường khách hàng của những VLV ( Vin luận viên ) ,chỉ là chất xúc tác để nhanh hơn đưa công ty này đến đoạn cuối , nơi mà họ không bao giờ muốn !
Cụ này làm bên đối thủ đây. Giọng văn ganh tỵ quá lộ.
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,503
Động cơ
405,811 Mã lực
Hãng nào chả có xe bị lỗi, kể cả các hãng nổi tiếng. Em nhận con Ford Everest Bi mới cứng đi được hơn 200km chưa về đến nhà đã bị chết không kịp ngáp giữa đường, phải cứu hộ ngay đêm về đại lý, sau đó được đổi con xe mới khác.
Quan trọng là cách xử lý của hãng và dịch vụ sau bán hàng đối với sản phẩm thôi.
 

goldfiat76

Xe buýt
Biển số
OF-2141
Ngày cấp bằng
26/10/06
Số km
680
Động cơ
573,664 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hà nội
Website
www.facebook.com
2 van de:
1. Hơi thắc mắc là lúc đi qua đầu xe sao phải lia camera né quay logo + biển số xe nhỉ?
2. Ke^nh thế mà éo mang đến đại lý ngay mà bắt bảo hành hoặc đổi xe cứ cố mở cho nó rộp hỏng mje cả tấm thân vỏ làm gì. Cứ cho là xe VF Lux thật đi, và xe ra lò có xác suất lỗi đi nhưng tôi ko tin là mang cái xe này đến đại lý họ không đổi hoặc sửa hoàn toàn. Vấn đề là chủ xe mua xe về để bóc phốt hay mua xe để dùng?
Mua để bóc phốt thì có sao không? Nếu ko có phốt thì bóc sao đc?! Vđ là cái xe hơi chứ không phải cái xe thồ mà cho phép có cái phốt sơ đẳng thế này! Thà là lỗi động cơ hoặc hệ thống điện đi cho nó xứng tầm!
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
6,848
Động cơ
559,175 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Vin đang máy thở rồi
Nuôi 1 đống nghiện - đang sắp bán nốt vinmec mà còn chưa xong kia
Còm vin đất thì cả quảng ninh , Long An đều phải nhả ra rồi , 1 đống dự án không có xiền làm nữa đình trệ toàn tập , căng đét rồi
Cụ có vẻ hả hê, ăn mừng thôi nào!
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
6,848
Động cơ
559,175 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Bọn tư bản dẫy chết nó đúc kết rồi
Tôn trọng khách hàng là điều kiện tiên quyết - đảm bảo về lâu dài mang đến sự thành công của sản phẩm và đưa công ty phát triển
- Còn ở đây - 1 tay chơi khá to của xứ đông lào - tư tưởng đông âu chụp giật đã ngấm vào máu mất rồi
- Lính thì thi nhau nịnh chủ - tâng bốc lên giời
Bán hàng cho khách thì tâng giá lên các kiểu đà điểu ( bởi ăn theo phần trăm và được bật đèn xanh tâng mái thoải giá )
Khách hàng phàn nàn thì các kiểu doạ dẫm - bán hàng cho khách mà doạ tăng giá - mua nhanh ko tăng giá và kết cục là giờ giảm còn có 1/3 giá ban đầu vẫn ế lòi Vin đất thì rất nhiều khách hàng quá chán bởi quảng 1 kiểu mà đến lúc nhận hàng thì ôi thôi xong !
Dựa dẫm vào lòng yêu nước của khách hàng có tiền - xong tát ngay gáo nước lạnh vào mặt họ cùng lòng yêu nước bằng giá giảm 2/3 ...!
- Nếu khách hàng phản biện nhiều quá thì sẵn sàng gọi khách hàng là chó , là bò
..... hổ báo cáo chồn - kết cục chắc chắn không tránh khỏi
Em quote lại kẻo có người xóa ;) và để ofer cùng đọc chậm để ngẫm sự đúng/sai của nội dung và bản chất của người còm 8->
 

yeu_vo_2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-444679
Ngày cấp bằng
12/8/16
Số km
1,659
Động cơ
227,872 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
hanoi
Website
yeuvo2.com
Em quote lại kẻo có người xóa ;) và để ofer cùng đọc chậm để ngẫm sự đúng/sai của nội dung và bản chất của người còm 8->

Cụ ấy nói đúng đấy, sớm muộn cũng lên đường với kiểu hà hiếp khách hàng
 

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
3,261
Động cơ
-121,889 Mã lực
Tuổi
46
Vin đang máy thở rồi
Nuôi 1 đống nghiện - đang sắp bán nốt vinmec mà còn chưa xong kia
Còm vin đất thì cả quảng ninh , Long An đều phải nhả ra rồi , 1 đống dự án không có xiền làm nữa đình trệ toàn tập , căng đét rồi
Vin đất là nguồn thu chính và hiệu quả nhất. Làm gì có chuyện nhả. Cái nào chưa hiệu quả thì sẽ thay đổi, hợp tác...
 

honeybadger91

Xe đạp
Biển số
OF-578154
Ngày cấp bằng
9/7/18
Số km
42
Động cơ
140,140 Mã lực
Tuổi
33
có thể là một chiếc bị lỗi, trong số nhiếu chiếc cũng thế :v
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top