- Biển số
- OF-70993
- Ngày cấp bằng
- 19/8/10
- Số km
- 1,767
- Động cơ
- 426,257 Mã lực
Cập nhật bổ xung nguyên nhân cháy xe trong thống kê rồi cụ nhécác xe kia ko độ nên ko tính cụ nhé. Tính xe nào độ thôi. Cụ ý bảo độ thì mỗi VF cháy mà lị
Cập nhật bổ xung nguyên nhân cháy xe trong thống kê rồi cụ nhécác xe kia ko độ nên ko tính cụ nhé. Tính xe nào độ thôi. Cụ ý bảo độ thì mỗi VF cháy mà lị
Hơn 1 năm cháy 259 chiếc xe ở Vn? Mà đây còn là thống kê chứ thực tế phải nhiều hơn nữa. Anh đùa vui hay giỡn đấy?Theo thống kê từ Cục PCCC, thì số lượng các xe ô tô (chỉ tính xe dưới 9 chỗ) cháy do chủ xe thay đổi thiết kế, lắp thêm các thiết bị sử dụng điện... từ khoảng thời gian 1/1/2018 - 1/4/2019 (thời điểm thống kê) như sau, do liên quan đến các hãng nên mình không để tên chính thức:
1. HD: 102 vụ
2. TO: 86 vụ
3. K: 71 vụ
.
.
.
Vinfast: 0 vụ
P.s: Thông tin trên đây là thông tin tuyệt mật, cũng vớ vẩn và ngớ ngẩn như thông tin "Độ thì xe hãng nào cũng có độ cả. Tại sao chỉ mỗi xe Vinfast mới cháy?" cụ đưa ra vậy. 100% anh em không nên tin.
Nguyên văn: P.s: Thông tin trên đây là thông tin tuyệt mật, cũng vớ vẩn và ngớ ngẩn như thông tin "Độ thì xe hãng nào cũng có độ cả. Tại sao chỉ mỗi xe Vinfast mới cháy?" cụ đưa ra vậy. 100% anh em không nên tin.Hơn 1 năm cháy 259 chiếc xe ở Vn? Mà đây còn là thống kê chứ thực tế phải nhiều hơn nữa. Anh đùa vui hay giỡn đấy?
Lại thông tin mật, Group kín, chia sẻ nội bộ à?Nguyên văn: P.s: Thông tin trên đây là thông tin tuyệt mật, cũng vớ vẩn và ngớ ngẩn như thông tin "Độ thì xe hãng nào cũng có độ cả. Tại sao chỉ mỗi xe Vinfast mới cháy?" cụ đưa ra vậy. 100% anh em không nên tin.
Nguyên văn: P.s: Thông tin trên đây là thông tin tuyệt mật, cũng vớ vẩn và ngớ ngẩn như thông tin "Độ thì xe hãng nào cũng có độ cả. Tại sao chỉ mỗi xe Vinfast mới cháy?" cụ đưa ra vậy. 100% anh em không nên tin.Lại thông tin mật, Group kín, chia sẻ nội bộ à?
. Ko còm menVin lỗ.
(1) Theo các báo cáo tham luận của hiệp hội xe VN và các Bộ. Giá sx ở VN cao hơn 10-20% so với xe nhập do nhiều điều kiện khách quan. Giá xe Vin bây giờ đắt nhưng ko nằm ngoài con số biên trên, cho thấy tương đối hợp lý.
(2) Lỗ lãi tin ai ? Bác có cơ sở số liệu thì nói chuyện còn chỉ là suy luận hợp lý thì nên tin BCTC vì BCTC còn có kiểm toán còn suy luận thì ko. BCTC quý gần nhất cho thấy Vin lỗ ở mảng điện thoại và ô tô hơn 4 nghìn tỷ.
Lỗ vẫn bán ?
- Bán để bù chi phí sản xuất, dc chiếc nào hay chiếc đấy còn hơn là ko có gì !
- Bán để tăng độ phủ thương hiêu, hy vọng vào tương lai.
Chẳng có gì bất hợp lý ở đây !
Cuộc đời chết ở những cái sơ đảng cụ nhỉ! Thấy bảo nhập bao nhiêu máy móc robot nọ kia mà đến cái sơ đẳng thế mà không nên hồn!Nhìn kỹ toàn lỗi sơ đẳng , tay nghề quá thấp nó mới thế này , nhìn chiếc xe ớn thật
Cụ này làm bên đối thủ đây. Giọng văn ganh tỵ quá lộ.vinfast công nhận có một cái làm rất tốt , đó là đốt cháy giai đoạn , có 23 tháng trời họ đã từ 1 bãi đất trống đến hoàn thành nhà máy và ra được chiếc xe tạm coi là lắp ráp - đốt cháy giai đoạn khủng khiếp - đến nỗi nhiều chuyên gia trong ngành sản xuất xe giật mình đặt câu hỏi - nguyên liệu họ lấy ở đâu ra và làm thế nào để họ có thể sản xuất chi tiết nhanh như thế , hay là họ nhập nguyên chiếc từ 1 nước khác về ?
Cái gì đến nhanh sẽ đi nhanh - bởi vậy, hiên nay - Vinfast hạ giá những chiếc xe lắp ráp đồ vay mượn của mình kinh hoàng , từ gần 2 tỷ sau nhiều lần điều chỉnh giá giờ còn 7 trăm mấy chục triệu ...!!! -khách hàng đã mua đăng bán tràn lan trên mạng mà vẫn rất khó để bán bởi mua xe giá cao và bán xe ....không biết giá nào - khiến khách hàng lâm vào tình trạng tiếp tục sử dụng thì mất hết niềm tin , và chán, bởi những lỗi như của chị gái trên , và nhiều lỗi khác , cộng với nỗi sợ ngày càng mất giá mà bán đi thì không bán được - khắp nơi, các đại lý đã nhận xe của vinfast vì sẽ phải chi ra 1 số tiền khổng lồ để trả lại cho vinfast nên giá đang bắt đầu hỗn loạn , áp lực từ những cú hạ giá liên tiếp của vinfast giờ chỉ như một lời khẳng định - cái gì đến nhanh sẽ đi nhanh , rất nhanh
và sự coi thường lòng tin của khách hàng , sự coi thường khách hàng của những VLV ( Vin luận viên ) ,chỉ là chất xúc tác để nhanh hơn đưa công ty này đến đoạn cuối , nơi mà họ không bao giờ muốn !
Hihi, đọc nghe như truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn ýCụ này làm bên đối thủ đây. Giọng văn ganh tỵ quá lộ.
Mua để bóc phốt thì có sao không? Nếu ko có phốt thì bóc sao đc?! Vđ là cái xe hơi chứ không phải cái xe thồ mà cho phép có cái phốt sơ đẳng thế này! Thà là lỗi động cơ hoặc hệ thống điện đi cho nó xứng tầm!2 van de:
1. Hơi thắc mắc là lúc đi qua đầu xe sao phải lia camera né quay logo + biển số xe nhỉ?
2. Ke^nh thế mà éo mang đến đại lý ngay mà bắt bảo hành hoặc đổi xe cứ cố mở cho nó rộp hỏng mje cả tấm thân vỏ làm gì. Cứ cho là xe VF Lux thật đi, và xe ra lò có xác suất lỗi đi nhưng tôi ko tin là mang cái xe này đến đại lý họ không đổi hoặc sửa hoàn toàn. Vấn đề là chủ xe mua xe về để bóc phốt hay mua xe để dùng?
Cụ có vẻ hả hê, ăn mừng thôi nào!Vin đang máy thở rồi
Nuôi 1 đống nghiện - đang sắp bán nốt vinmec mà còn chưa xong kia
Còm vin đất thì cả quảng ninh , Long An đều phải nhả ra rồi , 1 đống dự án không có xiền làm nữa đình trệ toàn tập , căng đét rồi
Em quote lại kẻo có người xóa và để ofer cùng đọc chậm để ngẫm sự đúng/sai của nội dung và bản chất của người còmBọn tư bản dẫy chết nó đúc kết rồi
Tôn trọng khách hàng là điều kiện tiên quyết - đảm bảo về lâu dài mang đến sự thành công của sản phẩm và đưa công ty phát triển
- Còn ở đây - 1 tay chơi khá to của xứ đông lào - tư tưởng đông âu chụp giật đã ngấm vào máu mất rồi
- Lính thì thi nhau nịnh chủ - tâng bốc lên giời
Bán hàng cho khách thì tâng giá lên các kiểu đà điểu ( bởi ăn theo phần trăm và được bật đèn xanh tâng mái thoải giá )
Khách hàng phàn nàn thì các kiểu doạ dẫm - bán hàng cho khách mà doạ tăng giá - mua nhanh ko tăng giá và kết cục là giờ giảm còn có 1/3 giá ban đầu vẫn ế lòi Vin đất thì rất nhiều khách hàng quá chán bởi quảng 1 kiểu mà đến lúc nhận hàng thì ôi thôi xong !
Dựa dẫm vào lòng yêu nước của khách hàng có tiền - xong tát ngay gáo nước lạnh vào mặt họ cùng lòng yêu nước bằng giá giảm 2/3 ...!
- Nếu khách hàng phản biện nhiều quá thì sẵn sàng gọi khách hàng là chó , là bò
..... hổ báo cáo chồn - kết cục chắc chắn không tránh khỏi
Em quote lại kẻo có người xóa và để ofer cùng đọc chậm để ngẫm sự đúng/sai của nội dung và bản chất của người còm
Em hóng các cụ đã mua xe vào than thở bị hà hiếp ra saoCụ ấy nói đúng đấy, sớm muộn cũng lên đường với kiểu hà hiếp khách hàng
Vin đất là nguồn thu chính và hiệu quả nhất. Làm gì có chuyện nhả. Cái nào chưa hiệu quả thì sẽ thay đổi, hợp tác...Vin đang máy thở rồi
Nuôi 1 đống nghiện - đang sắp bán nốt vinmec mà còn chưa xong kia
Còm vin đất thì cả quảng ninh , Long An đều phải nhả ra rồi , 1 đống dự án không có xiền làm nữa đình trệ toàn tập , căng đét rồi