Hehe, mọi việc đều diễn biến theo dòng thời gian chứ làm gì bất biến, ngày xưa cụ còn trẻ ranh, ngu đần... giờ thì đã tinh vi dạy dỗ người khác trên OF. VF nó cũng vậy, số lỗi xuất xưởng ban đầu là x, sau là y, là z.-Vin ko đánh đổi hay bán rẻ danh tiếng, nhưng trong nghành sx và chế tạo xe hơi thì Vin chỉ là 1 chú nhãi ranh, ko tự chủ đc các khâu chính, ko có kinh nghiệm trong vc chế tạo hay kiểm soát các nhà cung cấp, rồi thì quy trình và đội ngũ kcs cũng còn nhiều vđ...Thế nên mới dẫn đến vc xe Vin hay bị lỗi, trong đó có những lỗi rất sơ đẳng và ngớ ngẩn như nẹp inox thì cong queo, gioăng cao su thì vặn vẹo, hở hoác cả ra, cửa thì lực đóng ko đều, ko kín khít...1 số vật liệu đưa vào lắp ráp thì hàng chợ, như màn hình, camera, gioăng cao su thì lở chởm, đầy ba via, núm đều khiển thì chất liệu kém, lỏng lẻo...Trc thấy còn thuê chuyên gia của Bmw sang setup, sau chắc thấy tốn kém quá đuổi mợ nó hết rồi nên nó mới ra nông nỗi này?
Z mà ngon lành thì gây dựng được uy tín từ trải nghiệm người dùng, z mà lởm thì sấp mặt và auto phá sản. Mọi việc đều logic và theo quy luật, cụ giãy đành đạch làm cái gì