Sao cụ cũng khóc?Em là em hóng khách hàng được bồi hoàn, phục vụ, khắc phục, giải quyết phàn nàn... như thế nào nhưng vẫn chưa thấy cụ nào thạo tin đưa lên, tuyền đội khóc thuê vào thớt
Sao cụ cũng khóc?Em là em hóng khách hàng được bồi hoàn, phục vụ, khắc phục, giải quyết phàn nàn... như thế nào nhưng vẫn chưa thấy cụ nào thạo tin đưa lên, tuyền đội khóc thuê vào thớt
Bị lây nhiễm ạ, thấy họ chuyên nghiệp quá nên mình cũng cảm động tí tiSao cụ cũng khóc?
Cụ khôn như con chấyE là em ủng hộ các bác mua xe Vin. Thị trường nhiều hãng xe tránh độc quyền, cải thiện chăm sóc khách hàng. Hiện giờ thì em vẫn đi xe Nhật ạ
Thớt có ý gì nhỉ.-Bác có thể hiểu theo cách khác là ng chủ xe họ cho ng khác quay video lỗi xe của mình là để cho vui và thế cũng là đc rồi, lại còn đòi ng ta phơi mặt và show biển số lên nữa thì có mà...dở hơi, họ mua đc cái xe gần 2 tỷ thì họ cũng là ng có tiền và cũng đủ khôn chán, đặt địa vị là bác thì có dám làm ko? Sao lại non và xanh thế?
Không bệnh vực, cũng không phê phàn Vin nhưng thấy giọng chủ xe có vẻ hàn học cộng chút tự đắc quá. Tôi không nghĩ là mua cả xe ngót 2 tỉ mà không thử đóng mở cái cốp lấy 1 lần ngay tại đại lý vì ít nhất khi nhận xe cũng phải mở để bàn giao một số phụ kiện kèm theo xe. Còn cánh cửa 2 bên thì quả thực có 1 số xe vinfast phải khi đóng cần kéo mạnh tay hơn thật. Xe của tôi gặp ở 1 cánh sau bên phụ.-E thấy cái này trên youtube mang về cho các bác tham khảo!
Khách được VF cho mượn 1 chiếc tương đương để sử dụng trong thời gian chờ C.A điều tra nguyên nhân cụ ợ. Thế là ổn rồi. Và dường như là chủ xe có nhận là xe đã độ chế điện đóm.Em là em hóng khách hàng được bồi hoàn, phục vụ, khắc phục, giải quyết phàn nàn... như thế nào nhưng vẫn chưa thấy cụ nào thạo tin đưa lên, tuyền đội khóc thuê vào thớt
Há há, em thay mặt đội anti nha nhao lên đòi bằng chứng từ cụ cho điều cụ nói.Khách được VF cho mượn 1 chiếc tương đương để sử dụng trong thời gian chờ C.A điều tra nguyên nhân cụ ợ. Thế là ổn rồi. Và dường như là chủ xe có nhận là xe đã độ chế điện đóm.
Đây cụHá há, em thay mặt đội anti nha nhao lên đòi bằng chứng từ cụ cho điều cụ nói.
Thớt này lập với mục đích bóc phốt và người ta kiên định với mục đích đấy lắm cụ ạ
Thế thì chuẩn rồi chứ các bố cứ lái sang kiểu cạnh tranh này nọ làm gì. Kiểu này cũng tạm thời bán xe chậm lại một thời gian rồi. Gỡ cái này cho nhanh đi.Bẩm các cụ vụ này hôm qua e đọc trên facebook của chính chủ xe nhé. Truyện là chồng bán xe đức mua xe việt, nhưng gặp lỗi ngớ ngẩn, chị ấy đã thông báo cho vinfast thì cũng có người xuống làm việc rồi về nên chị ấy bức xúc up lên facebook từ sáng thế là chiều, người của vin đến thương lượng chị ấy gỡ bài và cho cẩu xe về trung tâm rồi nhé. Xe trong đắc lắc ạ
Khách được VF cho mượn 1 chiếc tương đương để sử dụng trong thời gian chờ C.A điều tra nguyên nhân cụ ợ. Thế là ổn rồi. Và dường như là chủ xe có nhận là xe đã độ chế điện đóm.
Em đã đọc và không thấy chỗ bôi đậm cụ viết ở đâu ạ?Đây cụ
VinFast lần đầu lên tiếng về vụ cháy Lux SA2.0, cho khách mượn xe cùng loại để sử dụng trong thời gian điều tra
Theo điều tra ban đầu, trước khi ngọn lửa bao trùm, xe hiển thị thông báo "Kiểm tra động cơ", đồng thời có khói bốc lên từ đầu xe.tinmoi247.net
Cái này không có trên báo đâu cụ. Cụ vào group của VF có chủ xe trong đó xem thôiEm đã đọc và không thấy chỗ bôi đậm cụ viết ở đâu ạ?
cungf câu hỏi như cụ luôn , để hoàn thiện 1 chiếc xe và xuất xưởng được thì cả 1 quy trình gồm nhiều công đoạn , việc mở cửa hậu mà bị bung như vậy là lỗi trực tiếp mà mắt thường có thể quan sát được . Trường hợp lỗi từ nhà máy thì khả năng cao thì chủ xe phải phát hiện được ngay sau khi nhận xe rồi . Hơn nữa Vin nó không đánh đổi danh tiếng đang xây dựng trong mắt người dùng VN bằng cái lỗi sơ đẳng như này đâu , nếu phát hiện lỗi ngay từ đầu thì đại lý cũng sẽ có hướng giải quyết ngay và luôn rồiCác cụ cho em hỏi là? sao lại kênh thế được?
về mặt cơ khí em phỏng đoán là, khi mở bị vật thể như cành cây... nó chẹn vào nó mới bị bung thế. Sau khi bung gờ lên lần mở tiếp theo nó mới bị chứ?
cụ đã ngồi con con Vin nào chưa hay cụ chỉ nghe nói ?Chiếc xe 2 tỷ mà như hàng mã loại mang đi đốt ngày rằm , ngày lễ ,
không biết có phải là hàng tàu nhập về lắp ráp đại khái nên không thể tránh được mấy lỗi quá cơ bản như này không nhỉ
mới bên ngoài mà đã như thế thì bên trong liệu có còn nhiều lỗi hơn nguy hiểm tính mạng hơn không nhỉ .... !!!
tốt nhất cứ xe Đức , Nhật , Hàn mà mua , Mãnh liệt quá thành tê liệt luôn thì khốn !
chị chủ kia sau khi sửa chữa chiếc xe mang về chắc gì đã khác hơn , xe nhìn dại mà thô quá ,
em thì không dám ngồi xe Vin mà chạy tốc độ trên 80 đâu
-Vin ko đánh đổi hay bán rẻ danh tiếng, nhưng trong nghành sx và chế tạo xe hơi thì Vin chỉ là 1 chú nhãi ranh, ko tự chủ đc các khâu chính, ko có kinh nghiệm trong vc chế tạo hay kiểm soát các nhà cung cấp, rồi thì quy trình và đội ngũ kcs cũng còn nhiều vđ...Thế nên mới dẫn đến vc xe Vin hay bị lỗi, trong đó có những lỗi rất sơ đẳng và ngớ ngẩn như nẹp inox thì cong queo, gioăng cao su thì vặn vẹo, hở hoác cả ra, cửa thì lực đóng ko đều, ko kín khít...1 số vật liệu đưa vào lắp ráp thì hàng chợ, như màn hình, camera, gioăng cao su thì lởm chởm, đầy ba via, núm đều khiển thì chất liệu kém, lỏng lẻo...Trc thấy còn thuê chuyên gia của Bmw sang setup, sau chắc thấy tốn kém quá đuổi mợ nó hết rồi nên nó mới ra nông nỗi này?cungf câu hỏi như cụ luôn , để hoàn thiện 1 chiếc xe và xuất xưởng được thì cả 1 quy trình gồm nhiều công đoạn , việc mở cửa hậu mà bị bung như vậy là lỗi trực tiếp mà mắt thường có thể quan sát được . Trường hợp lỗi từ nhà máy thì khả năng cao thì chủ xe phải phát hiện được ngay sau khi nhận xe rồi . Hơn nữa Vin nó không đánh đổi danh tiếng đang xây dựng trong mắt người dùng VN bằng cái lỗi sơ đẳng như này đâu , nếu phát hiện lỗi ngay từ đầu thì đại lý cũng sẽ có hướng giải quyết ngay và luôn rồi
Em đang trong group vinfast đây cụ. Cụ crop màn hình chủ xe đó nói cho em cái. Em không tin là anh chủ xe chia sẻ trong lúc này là độ chế điện.Cái này không có trên báo đâu cụ. Cụ vào group của VF có chủ xe trong đó xem thôi
trc khi thành công thì ông ô tô nào cungz chỉ là thằng nhãi ranh thôi cụ ak , chả cứ gì Vin . Nếu chất lượng của Vin mà tàn tạ như cụ nói thì cụ cho cái dẫn chứng để ae offer mở mang thêm kiến thức .-Vin ko đánh đổi hay bán rẻ danh tiếng, nhưng trong nghành sx và chế tạo xe hơi thì Vin chỉ là 1 chú nhãi ranh, ko tự chủ đc các khâu chính, ko có kinh nghiệm trong vc chế tạo hay kiểm soát các nhà cung cấp, rồi thì quy trình và đội ngũ kcs cũng còn nhiều vđ...Thế nên mới dẫn đến vc xe Vin hay bị lỗi, trong đó có những lỗi rất sơ đẳng và ngớ ngẩn như nẹp inox thì cong queo, gioăng cao su thì vặn vẹo, hở hoác cả ra, cửa thì lực đóng ko đều, ko kín khít...1 số vật liệu đưa vào lắp ráp thì hàng chợ, như màn hình, camera, gioăng cao su thì lở chởm, đầy ba via, núm đều khiển thì chất liệu kém, lỏng lẻo...Trc thấy còn thuê chuyên gia của Bmw sang setup, sau chắc thấy tốn kém quá đuổi mợ nó hết rồi nên nó mới ra nông nỗi này?