- Biển số
- OF-130683
- Ngày cấp bằng
- 13/2/12
- Số km
- 3,653
- Động cơ
- 401,542 Mã lực
Thì ai thấy phù hợp thì mua, ko thấy phù hợp thì mua xe khác. Chuyện quá đơn giảnBài toán với người dùng thì ngược lại, phải có nhiều chỗ sạc cho xe điện thì mới mua xe.
Thì ai thấy phù hợp thì mua, ko thấy phù hợp thì mua xe khác. Chuyện quá đơn giảnBài toán với người dùng thì ngược lại, phải có nhiều chỗ sạc cho xe điện thì mới mua xe.
Có cụ nhé, VinFast đang phát triển hợp tác với các CC để lắp, cụ có chung cư cần lắp hay có thể môi giới giới thiệu thì có thể báo lên đây, có anh em bên phát triển mạng lưới trạm sạc trong này đấy...Dưới hầm các chung cư có lắp không các cụ?
Vâng cảm ơn cụ! Chung cư em là The Emerald, dưới hầm có nhiều xe Vinfast phếtCó cụ nhé, VinFast đang phát triển hợp tác với các CC để lắp, cụ có chung cư cần lắp hay có thể môi giới giới thiệu thì có thể báo lên đây, có anh em bên phát triển mạng lưới trạm sạc trong này đấy...
Chỗ cụ được nhận xe điện VF rồi ah ? Xe xăng thì ko cẩn cắm điện đâuVâng cảm ơn cụ! Chung cư em là The Emerald, dưới hầm có nhiều xe Vinfast phết
Đa số người dân ko có nhà riêng để xe ở nhà mà phải gửi xe ở bãi hoặc hầm đỗ xe, nên việc có thể sạc ở nhà chiếm tỉ lệ thấp. Đa số sẽ tìm điểm sạc công cộng bên ngoài mà Vinfast xây lắp thôi.Thực ra trong thành phố, đa số họ sạc ở nhà. Giờ sau tan tầm là công suất tăng đáng kể. Nếu mua trong thành phố thì không quá quan trọng.
Như mình, có chỗ để xe. Khả năng lắp sạc tại nhà tốt. Chả lăn tăn gì đến sạc.
Nhưng sạc ở nhà chắc chắn phải thay đổi đường dây vì evn đi size nhỏ chỉ đủ dùng sinh hoạt.
Đấy là ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thôi. Chứ các TP khác, tỉnh khác thì phần lớn là xe để trong sân nhà.Đa số người dân ko có nhà riêng để xe ở nhà mà phải gửi xe ở bãi hoặc hầm đỗ xe, nên việc có thể sạc ở nhà chiếm tỉ lệ thấp. Đa số sẽ tìm điểm sạc công cộng bên ngoài mà Vinfast xây lắp thôi.
Cụ làm em buồn. Có nhà riêng, có chỗ đỗ xe mà chưa có xe.Đa số người dân ko có nhà riêng để xe ở nhà mà phải gửi xe ở bãi hoặc hầm đỗ xe, nên việc có thể sạc ở nhà chiếm tỉ lệ thấp. Đa số sẽ tìm điểm sạc công cộng bên ngoài mà Vinfast xây lắp thôi.
Em nghĩ có cung, sẽ có cầu, nhu cầu xạc điện sẽ tăng lên và dịch vụ sẽ nhiều. Cụ xem, đễn việc đổ nước mui chạy dọc cao tộc (Tự phát) đầy luôn, nên sau này có khi sẽ có dịch vụ xạc pin cạnh cao tốc (Em fun tý)Đa số người dân ko có nhà riêng để xe ở nhà mà phải gửi xe ở bãi hoặc hầm đỗ xe, nên việc có thể sạc ở nhà chiếm tỉ lệ thấp. Đa số sẽ tìm điểm sạc công cộng bên ngoài mà Vinfast xây lắp thôi.
Thoải mái cụ nhé, sạc tại nhà có 2 loại sạc, 1 loại đi điện dân dụng bình thường, cắm sạc qua đêm cũng đi thoải mái và thường 2-3 đêm lại cắm sạc, 1 loại là có điều kiện đổi sang điện 3pha, thì sạc nhanh hơn nhiều... Nếu sạc tại nhà thì nên đăng ký công tơ cao điểm/thấp điểm để ban đêm tính giá điện thấp điểmCụ làm em buồn. Có nhà riêng, có chỗ đỗ xe mà chưa có xe.
Xu thế nếu có nhà riêng, có chỗ để thường sạc ở nhà.
Mà trước đó toàn phải thay dây điện, vì anh evn đi dây hộ cá nhân bé chỉ đủ dùng.
Không fun tí nào, nhiều đội sẵn sàng đầu tư dịch vụ trạm sạc, tất nhiên kèm mục tiêu là để bán kèm dịch vụ khác khi tài xế nghỉ ngơi chờ sạc...Em nghĩ có cung, sẽ có cầu, nhu cầu xạc điện sẽ tăng lên và dịch vụ sẽ nhiều. Cụ xem, đễn việc đổ nước mui chạy dọc cao tộc (Tự phát) đầy luôn, nên sau này có khi sẽ có dịch vụ xạc pin cạnh cao tốc (Em fun tý)
Suy cho cùng chỉ là bài toán lợi nhuận. Họ thấy có thể kiếm được tiền thì họ sẽ đầu tư thôi.Không fun tí nào, nhiều đội sẵn sàng đầu tư dịch vụ trạm sạc, tất nhiên kèm mục tiêu là để bán kèm dịch vụ khác khi tài xế nghỉ ngơi chờ sạc...
nhưng số người có tiền mua xe lại chủ yếu ở TP lớn như Hà Nội, TP HCM. Ở các tỉnh tỉ lệ sở hữu xe còn thấp lắm. Nghịch lý nó lại ở đó.Đấy là ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thôi. Chứ các TP khác, tỉnh khác thì phần lớn là xe để trong sân nhà.
Ý tưởng mở rộng các trạm sạc do đơn vị ngoài Vinfast xây dựng, nghe thì khá hay nhưng tui cho rằng, Vin sẽ ko cho làm việc đó. Công nghệ làm trạm sạc này có thể Vin sẽ ko chia sẻ và về lâu dài, sẽ có thêm xe điện của hãng khác nên Vin sẽ chỉ muốn xe Vinfast sạc tại trạm của mình.Suy cho cùng chỉ là bài toán lợi nhuận. Họ thấy có thể kiếm được tiền thì họ sẽ đầu tư thôi.
Điều quan trọng nhất lúc này là bán được xe và nhiệm vụ này là của VF. Bán được xe thì mọi thứ khác sẽ có
Vin phát minh ra trạm sạc quái đâu mà chia sẻ công nghệ hay không. Ai thích làm trạm sạc mà chả đượcÝ tưởng mở rộng các trạm sạc do đơn vị ngoài Vinfast xây dựng, nghe thì khá hay nhưng tui cho rằng, Vin sẽ ko cho làm việc đó. Công nghệ làm trạm sạc này có thể Vin sẽ ko chia sẻ và về lâu dài, sẽ có thêm xe điện của hãng khác nên Vin sẽ chỉ muốn xe Vinfast sạc tại trạm của mình.
Ý cụ là Vinfast cấm chủ xe sạc ngoài trạm sạc của Vin? đầu tư trạm sạc cùng chuẩn sạc thì có gì đâu mà ko được?Ý tưởng mở rộng các trạm sạc do đơn vị ngoài Vinfast xây dựng, nghe thì khá hay nhưng tui cho rằng, Vin sẽ ko cho làm việc đó. Công nghệ làm trạm sạc này có thể Vin sẽ ko chia sẻ và về lâu dài, sẽ có thêm xe điện của hãng khác nên Vin sẽ chỉ muốn xe Vinfast sạc tại trạm của mình.
Tỷ lệ ôtô /hộ gia đình. Trong tốp đầu không có TP Hồ Chí Minh. TP HCM đứng thứ 13 thôi.nhưng số người có tiền mua xe lại chủ yếu ở TP lớn như Hà Nội, TP HCM. Ở các tỉnh tỉ lệ sở hữu xe còn thấp lắm. Nghịch lý nó lại ở đó.
Chưa có xe điện cụ ạ! nhưng chắc chắn sẽ có nhiều thôiChỗ cụ được nhận xe điện VF rồi ah ? Xe xăng thì ko cẩn cắm điện đâu
Chắc mỗi xe điện sẽ cung cấp một thiết bị sạc để cắm vào hệ thống điện ở nhà mình chứ cụ nhỉ?Ý cụ là Vinfast cấm chủ xe sạc ngoài trạm sạc của Vin? đầu tư trạm sạc cùng chuẩn sạc thì có gì đâu mà ko được?
Vin dùng chuẩn đầu sạc phổ thông mà cụ
10 cái xe điện mà chỉ có một vài trạm sạc thì chen nhau chỗ đỗ gầnChung cư mà không có trạm sạc thì không ông nào ở đó mua xe điện cả.
Thì phải lắp nhiều trạm lên chứ. Sạc nhanh nó to chứ sạc chậm nó bé tý à. Treo trên tường cũng được. Cụ rất thích xe điện mà hầm chung cư nhà cụ không có trạm sạc. Họ cũng ko cho kéo điện lắp thì mua xe xăng cho lành. Trước khi mua phải tìm hiểu trước chứ.10 cái xe điện mà chỉ có một vài trạm sạc thì chen nhau chỗ đỗ gần