Khu Mỹ Đình có hệ thống trạm sạc ô tô VF nào chưa các cụ?
Vf mà chết yểu thì đúng là các hãng xe điện sau có lợi vô cùng.Hãng e có cái nghiên cứu thị trường vn, tầm 8-10 năm nữa thì xe điện mới có cửa. 5 năm nữa đợi vin hết chịu nổi thì mới băt đầu tung quân ồ ạt vào thị trường
Cụ ra đường có thấy nhiều cây xăng tư nhân, nhượng quyền ko? Trạm sạc bỏ tiền ra đầu tư có khi xin giấy phép còn dễ hơn ấy. Nếu số lượng xe điện nhiều thì ối người đầu tư mở trạm. Sao phải phụ thuộc vào bố con thằng nào?Vf mà chết yểu thì đúng là các hãng xe điện sau có lợi vô cùng.
Vf đi trước educate người dùng, tầm 8-10 năm đủ thời gian để người dùng dần chuyển đổi sang xe điện,
Cơ mà Vin đủ khỏe đến tầm đó thì thị trường vn nó vô địch rồi.
Mấy ông nhảy vào sau k có trạm sạc, lúc đó phải thỏa thuận với Vf thì k có lợi thế cạnh tranh,
Xăng thì họ không thể đổ tại nhà được, bắt buộc phải ra cây xăng. Trong khi xe điện người ta thường sạc ở nhà, chỉ khi cơ nhỡ mới ra trạm công cộng. Vì thế cho dù xe điện nhiều như xe xăng thì khách hàng của trạm sạc sẽ ít. Kinh doanh trạm sạc ko thể đem lại lợi nhuận như xăng dầu được.Cụ ra đường có thấy nhiều cây xăng tư nhân, nhượng quyền ko? Trạm sạc bỏ tiền ra đầu tư có khi xin giấy phép còn dễ hơn ấy. Nếu số lượng xe điện nhiều thì ối người đầu tư mở trạm. Sao phải phụ thuộc vào bố con thằng nào?
Thế mà mọi người lại nói là mấy ai có chỗ để xe ở nhà để mà sạc đâu, toàn phải ra trạm sạc.Xăng thì họ không thể đổ tại nhà được, bắt buộc phải ra cây xăng. Trong khi xe điện người ta thường sạc ở nhà, chỉ khi cơ nhỡ mới ra trạm công cộng. Vì thế cho dù xe điện nhiều như xe xăng thì khách hàng của trạm sạc sẽ ít. Kinh doanh trạm sạc ko thể đem lại lợi nhuận như xăng dầu được.
Đúng rồi. Trạm sạc nhanh chủ yếu là ở đường cao tốc và quốc lộ. Nơi có nhiều đất để xây dựng. Kết hợp trạm dừng nghỉ luôn. Các trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện.Thế mà mọi người lại nói là mấy ai có chỗ để xe ở nhà để mà sạc đâu, toàn phải ra trạm sạc.
Kinh doanh trạm sạc ko có lợi nhuận chưa chắc đã đúng, vì cứ cho là ít khách hơn xăng đi, nhưng chi phí vận hành rẻ hơn rất nhiều. Ngoài vốn ban đầu xây dựng thì chi phí sau này chả có mấy, tất cả có thể quản lý qua app, lại có thể tranh thủ kinh doanh ăn uống ở chỗ sạc vì ai cũng sẽ phải đợi ở đó tầm 15-30 phút.
Và vì kinh doanh xăng dầu thì có thể trộn.... được nữa nên siêu.... lợi nhuậnXăng thì họ không thể đổ tại nhà được, bắt buộc phải ra cây xăng. Trong khi xe điện người ta thường sạc ở nhà, chỉ khi cơ nhỡ mới ra trạm công cộng. Vì thế cho dù xe điện nhiều như xe xăng thì khách hàng của trạm sạc sẽ ít. Kinh doanh trạm sạc ko thể đem lại lợi nhuận như xăng dầu được.
Anh V và cả bộ sậu đang gồng mình ngày đêm để chứng minh nghiên cứu của hãng nhà cụ sai. Đúng sai thế nào phải đợi thời gian.Hãng e có cái nghiên cứu thị trường vn, tầm 8-10 năm nữa thì xe điện mới có cửa. 5 năm nữa đợi vin hết chịu nổi thì mới băt đầu tung quân ồ ạt vào thị trường
Vậy cụ làm cho hãng ô tô khác à?Hãng e có cái nghiên cứu thị trường vn, tầm 8-10 năm nữa thì xe điện mới có cửa. 5 năm nữa đợi vin hết chịu nổi thì mới băt đầu tung quân ồ ạt vào thị trường
Nghiêm cứu của công ty cụ chắc trước thời điểm CP ra chính sách thuế đúng ko. 2 năm tới 2023 và 2024 sẽ là thời điểm bùng nổ xe điện và vin sẽ là leaderHãng e có cái nghiên cứu thị trường vn, tầm 8-10 năm nữa thì xe điện mới có cửa. 5 năm nữa đợi vin hết chịu nổi thì mới băt đầu tung quân ồ ạt vào thị trường
Nghiêm cứu của công ty cụ chắc trước thời điểm CP ra chính sách thuế đúng ko. 2 năm tới 2023 và 2024 sẽ là thời điểm bùng nổ xe điện và vin sẽ là leader
Vin leader đơn giản họ là chủ nhà , có hạ tầng trạm sạc. Có chính sách cho thuê pin. Theo cụ có hãng nào ở VN làm dc việc đó . hiện tại xe điện đã rẻ hơn xe xăng 40% thuế phí(cái này là cái quan trọng nhất mà cụ nói 1 phần ) + thêm cho thuê pin giảm dc 20% giá. Tổng cộng lại xe điện rẻ hơn 60% các loại chi phí. xe vin bán rẻ hơn 20% xe cùng phân khúc thì theo cụ người ta sẽ chọn xe nào. Cứ ghim lại đi xem 2023 và 2024 vin sẽ làm mưa làm gió với xe điện thế nào. Còn các hãng khác ko muốn làm thì đúng, vn chỉ là thị trường nhỏ bé, chuyên bán xe dạt, bán dc hay ko họ đâu quan tâm.thuế chỉ là một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sự phát triển của thị trường xe điện. Cụ không thấy các hãng đều có thể làm xe điện cách đây cả chục năm à? Tuy nhiên với công nghệ hiện tại thì xe điện còn những cái bất tiện so với xe xăng. Có cụ nào từng ví von so sánh xe điện xe xăng như điện thoại di động và cố định. Xin thưa rằng đt di động nó ưu việt hơn rất nhiều đt cố định tỉ dụ có thể mang đi khắp nơi, rồi các dịch vụ kết nối trên nền tảng internet… còn để xe điện ăn dc xe xăng thì vấn đề pin và tốc độ sạc chưa thấy có đột phá.
Ở vn chắc lâu đấy. Cái xe máy điện đến giờ còn chưa ăn nổi xe máy xăng, mặc dù giá trị thấp, xạc đâu cũng được.
vin là leader theo cụ, bởi các hãng nó có thèm đâu. Ra trận ông nào đã yếu lại thích xung phong lên đầu thì khả năng tạch hơi bị cao
Vin leader đơn giản họ là chủ nhà , có hạ tầng trạm sạc. Có chính sách cho thuê pin. Theo cụ có hãng nào ở VN làm dc việc đó . hiện tại xe điện đã rẻ hơn xe xăng 40% thuế phí(cái này là cái quan trọng nhất mà cụ nói 1 phần ) + thêm cho thuê pin giảm dc 20% giá. Tổng cộng lại xe điện rẻ hơn 60% các loại chi phí. xe vin bán rẻ hơn 20% xe cùng phân khúc thì theo cụ người ta sẽ chọn xe nào. Cứ ghim lại đi xem 2023 và 2024 vin sẽ làm mưa làm gió với xe điện thế nào. Còn các hãng khác ko muốn làm thì đúng, vn chỉ là thị trường nhỏ bé, chuyên bán xe dạt, bán dc hay ko họ đâu quan tâm.
Trong vòng 3 năm miễn thuế ttdb và phí trước bạ nếu ko phổ biến dc xe điện thì ko bao giờ làm dc. Nó sẽ quay về chuyện giống như xe xăng. Thôi cứ chờ xem ai nói đúngthuê pin hay không thì nó cũng quy vào chi phí. Nếu khách hàng mà lợi thì vin thiệt, mà thiệt nhiều gồng lâu dễ toi lắm. Thật lòng mong vin ipo thành công để có phá thì phá tiền tụi tây
Xe máy điện nhièu loại rẻ hơn xe xăng kha khá nhưng đã nuốt được xe xăng đâu?
Vin có hạ tầng trạm sạc + sân nhà là thế mạnh. Nhưng chỉ là một trong những lợi thế trong cạnh tranh. So với hãng khác thì lại thua nhiều thứ, tự cụ cũng thấy.
Em cũng rất thích xe điện. Khi nào mà nó tiện dụng khâu pin và sạc như xe xăng là chuyển. Chắc chắn. Tuy nhiên chắc cũng tương đối lâu đấy.
Xe máy là loại xe cho giới bình dân, cái xe ngoài phương tiện còn là công cụ lao động. Còn nếu cái xe chỉ là phương tiện không hơn thì xe điện có cơ hội trước xe xăng.thuê pin hay không thì nó cũng quy vào chi phí. Nếu khách hàng mà lợi thì vin thiệt, mà thiệt nhiều gồng lâu dễ toi lắm. Thật lòng mong vin ipo thành công để có phá thì phá tiền tụi tây
Xe máy điện nhièu loại rẻ hơn xe xăng kha khá nhưng đã nuốt được xe xăng đâu?
Vin có hạ tầng trạm sạc + sân nhà là thế mạnh. Nhưng chỉ là một trong những lợi thế trong cạnh tranh. So với hãng khác thì lại thua nhiều thứ, tự cụ cũng thấy.
Em cũng rất thích xe điện. Khi nào mà nó tiện dụng khâu pin và sạc như xe xăng là chuyển. Chắc chắn. Tuy nhiên chắc cũng tương đối lâu đấy.
Xe máy sẽ dần chuyển sang xe điện, chỉ có điều tốc độ chưa được như kỳ vọng thôi.Xe máy là loại xe cho giới bình dân, cái xe ngoài phương tiện còn là công cụ lao động. Còn nếu cái xe chỉ là phương tiện không hơn thì xe điện có cơ hội trước xe xăng.
Sau 1/3 chạy đầy đường, chờ miễn thuế trước bạ mới mang đi đăng kýthấy bảo hơn 10,000 đơn hàng, ra mắt gần tháng rồi mà chưa gặp con nào trên đường