Trụ trên là 30kw
Trạm sạc tại siêu thị Dabaco Quế Võ, Bắc Ninh. Em thấy có 4 trụ, 2 trụ đã sáng đèn. Trụ này không biết công suất thế nào.
Trụ này 250kw
Trụ này 60kw
Còn 1 trụ nữa 11kw bé hơn.
Trụ trên là 30kw
Trạm sạc tại siêu thị Dabaco Quế Võ, Bắc Ninh. Em thấy có 4 trụ, 2 trụ đã sáng đèn. Trụ này không biết công suất thế nào.
Vì vf đi sau nên bài học của tesla đã có rồi. Cách đây vài năm có rất nhiều bài viết kêu thiếu trạm sạc nhanh, xe toàn phải xếp hàng chờ. Chủ yếu là sạc chậm.Xe chưa bán đã lắp trạm sạc ùn ùn rồi, mà toàn chuẩn ccs2, trạm từ 30kw sạc nhanh. Thời Châu Âu, Mỹ mới bán xe điện còn chưa đc ntn. 2012 Tesla bán xe điện ở Mỹ có đúng 6 trạm sạc mà diện tích Mỹ so với Vn ntn ai cũng biết.
Cái này thì chưa chắc đã giảm được cụ nhé ! Pin Lithium-Ion là công nghệ khá ổn định gần 20 năm nay, gần như giá thành sản phẩm phản ánh đúng giá thành sản xuất. TQ là đại công trường nên mình khó rẻ hơn họ đượcHi vọng sau khi xong nhà máy pin ở Vũng Áng. Giá pin sẽ hạ xuống mức kha khá. Người tiêu dùng sẽ dễ tiếp cận hơn.
Cái này phải thắp hương khấn các cụ thôiHi vọng công nghệ pin mới sớm ra mắt.
Thương mại thì cũng vài năm nữa. Giờ học về xe điện có vẻ hót đâyCái này phải thắp hương khấn các cụ thôi
Cụ tải ứng dụng vinfast hoặc vinfast e-scooter là có danh sách trạm sạchôm trước nhớ có xem cái list trạm sạc full các tỉnh thành mà giờ tìm k thấy.
Có bác nào thấy đâu k up lại giúp em với.
Thợ xe xăng sửa xe điện bình thường thôi. Mà nó bảo hành 10 năm thì sao phải thợ.Thương mại thì cũng vài năm nữa. Giờ học về xe điện có vẻ hót đây
Ý em là cho mấy cháu 12 ấy. Về sau sẽ phát triển xe điện hết.Thợ xe xăng sửa xe điện bình thường thôi. Mà nó bảo hành 10 năm thì sao phải thợ.
Pin của hãng không phải sửa. Động cơ rất khó hỏng mà hỏng thì thay chứ ít ai sửa. Inverter hỏng thay cả cụm. Còn lại thì như xe xăng thôi khung, gầm, hệ thống lái, phanh vv. Không biết trong các trường kỹ thuật có bộ môn xe điện không nữa.Ý em là cho mấy cháu 12 ấy. Về sau sẽ phát triển xe điện hết.
Pin hãng thì em không nói như sau này phát triển thì cũng nhiều cái có thể làm ngoài hãng. Ăn theo xe điện.Pin của hãng không phải sửa. Động cơ rất khó hỏng mà hỏng thì thay chứ ít ai sửa. Inverter hỏng thay cả cụm. Còn lại thì như xe xăng thôi khung, gầm, hệ thống lái, phanh vv. Không biết trong các trường kỹ thuật có bộ môn xe điện không nữa.
Cụ nói chuẩn quá1k/1km tiền thuê pin thì bằng con xe hạng A mình đang dùng. Thôi cứ đi xe xăng đã.
Sư bố bọn giầu cứ bắt mình chạy theoCụ nói chuẩn quá
thế nào lại phát minh ra điện làm gì không biết, cứ để như ngày xưa các cụ dùng đèn dầu thắp có phải đỡ mất ối tiền trả tiền điện Cụ nhỉ
Bọn nhà giàu thông minh để đâu mà toàn chơi Lexus, Bim, Mec tốn xăng vãi chưởng, phải chơi fadil, i10, morning, wigo nó mới ngầu
Xem review trên youtube mới thấy hệ thống sạc và phần mềm trên xe của Vin chưa hoàn chỉnh. Các trạm sạc vẫn chưa dùng thẻ mà ở trạng thái free. Phần mềm trên xe lúc sạc xong thì ko ngắt được. Reviewer cố tình lờ đi, nhưng vẫn dễ nhận ra.Trụ trên là 30kw
Trụ này 250kw
Trụ này 60kw
Còn 1 trụ nữa 11kw bé hơn.
Có ít xe nên hãng chưa kích hoạt hết hệ thống sạc. Cũng như thẻ từ. Mới có 100 xe đựơc giao. Chủ yếu là các reviews xe. Hãng sẽ thu thập thông tin để điều chỉnh cho phù hợp.Xem review trên youtube mới thấy hệ thống sạc và phần mềm trên xe của Vin chưa hoàn chỉnh. Các trạm sạc vẫn chưa dùng thẻ mà ở trạng thái free. Phần mềm trên xe lúc sạc xong thì ko ngắt được. Reviewer cố tình lờ đi, nhưng vẫn dễ nhận ra.