Các cụ ạ, sau một thời gian cân đo đong đếm, đúng là mỗi người một vẻ, mười phân vẹn 10 - Em cũng rất thích dáng của M3, nhưng cuối cùng e lại chọn Focus ( bản Tita đủ nhé, chứ bản trend thì em ko quan tâm), giá em Focus lúc em lăn tăn là 740tr bản chuẩn. Nhưng:
- Sau khi đến đại Lý đặt cọc, đúng hôm đại lý thông báo các sếp trên Ford mới họp và giá FOCUS bắt đầu tăng giá từ ngày hôm nay, tăng khá khá và để cho em cái giá tăng thêm 25tr so với giá đã chốt ban đầu. Em thì vốn đã cảm thấy giá 740 là quá chát, cớ chi lại tăng giá? Tăng giá thì FF bán hàng đc cho ai khi mà cái xe tính cả giá lăn bánh vào tầm gần 900tr ( tiền tỷ chứ có ít đâu) mà nhìn dáng thì ngắn ngắn cụt cụt.
Thế là em ứ mua nữa, em cũng chẳng cọc luôn và đi về.
- Mua xe khoảng 850tr rất khó chọn các cụ ạ, thôi em cố thêm hơn 200củ nữa, đặt luôn Túc-sơn xe nhập, gầm cao, mà em cũng k phải lăn tăn tiền to mà xe ko xứng nữa.
Em vừa đặt Túcson xong đc vài ngày thì mấy cụ sales bên Ford thông báo cho em giá Ford đc hỗ trợ về giá, mà nói chung quy quẩn lại trong vòng khoảng 10 ngày, bên Ford đưa ra chính sách tăng giá từ 740 lên 776 rồi lại xuống 760- 755, cuối cùng lại về mốc cũ 745 ( may quá hôm đó em ko đặt mua khi giá tăng không thì chỉ 10 ngày là e mất mấy chục củ ).Nhưng từ đó chứng tỏ FORD vẫn chưa đẳng cấp, có cái giá mà cũng còn lên lên xuống xuống, em tạm Biệt FF ko phải tại vì em ý, mà tại vì những tác nhân khác đã tự đẩy em nó đi xa.
Thế nên tại sao FF là chiếc xe bán chạy nhất thế giới mà ở VN nó lại ì ạch quân số như thế? Các cụ đã thấy rõ rồi ạ.