- Biển số
- OF-8718
- Ngày cấp bằng
- 22/8/07
- Số km
- 1,716
- Động cơ
- 554,047 Mã lực
Làm lời chào đầu cuộc đt, cảnh báo khách hàng ko được đọc số đt cho nvcskh là tịt.Nv muốn lấy thì khó j, nó bảo khách đọc lại sdt nó ghi lưu riêng ra
Làm lời chào đầu cuộc đt, cảnh báo khách hàng ko được đọc số đt cho nvcskh là tịt.Nv muốn lấy thì khó j, nó bảo khách đọc lại sdt nó ghi lưu riêng ra
E xem dc rồi, để mai e liên hệ xem như nào, nhưng thấy là gọi đến thì phải cụ ạ, e đang muốn nv telesale va ky thuat k biết số khách để khi nghỉ vc k mang đc danh sách đi để gọi tiếp ấy atù khoá là : call center . Mợ tự google là rõ
Bọn em hiện taih đang chưa làm hợp đồng khách lẻ ạ
Ah e hiểu sai câu hỏi của mợ.Có phần mềm nào sẵn k cụ? Cần alo dc ạ
Rất nhiều Contact Center làm được điều này, ko cần đầu tư mà mua dịch vụ theo tài khoản, giá dao động 600k - 1 triệu/agent (nhân viên CSKH hoặc telesales). Mợ google chọn nhé, em gợi ý thế thôiE chào các Cụ,
E muốn hỏi chút các cụ có thông tin khách hàng thì làm thế nào nhân viên vẫn chăm sóc dc khách mà lại k bị lộ thông tin khách hàng ra bên ngoài khi nhân viên nghỉ việc? Có phần mềm nào mã hoá dc cái này k ạ? Cụ nào viết phần mềm cho e hỏi có viết được phần mềm mà số đt được mã hoá, nhân viên telesale A alo cho khách nhắc nhở thay lõi, khách ok thay thì chuyển công việc sang cho nhân viên kỹ thuật B, nhân viên B nhận dc cv thì alo cho khách qua phần mềm để hẹn tới, thay gì xong thì kết thúc công việc. Lịch sử khách đc lưu lại, đến kỳ thay tiếp theo lại dc tự động nhắn tin hoặc telesale alo lại. Toàn bộ k ai nắm dc số đt của khách hàng.
Vấn đề lộ thông tin khách hàng e đau đầu từ lâu rồi, mà k có cách nào khắc phục, hiện gọi qua danh sách excel thì cứ nhân viên nghỉ là dữ liệu bị ăn cắp, thành ra các cụ cảm thấy bị làm phiền vì có quá nhiều cuộc gọi mời thay lõi. Nhân viên gọi thấy khách bực mình nhiều khi cũng nản, k muốn chăm sóc nữa, khách k đc chăm sóc thì cũng nhiều cụ phàn nàn k thấy hỏi han gì, nhiều cụ thì phàn nàn sao gọi lắm thế. Hiện bên e đang cho nv nói giọng miền Nam gọi để đỡ lẫn với nv nói giọng Bắc đang gọi rất nhiều.
Cụ nào có biết phần mềm này hoăc liệu có viết dc phần mềm này k ạ, ai biết gt e với nhé, e cảm ơn ak.
Nó kêu pm bên e đang lỗi, tí bên e qua a alo cho dễ bô lô ba la...Nó sẽ khó hơn, hạn chế dc cụ ạ, vì goi cho khách lại còn yc khách đọc số đt thì hơi kỳ
Món nước nôi lõi lộc này mà cạnh tranh kinh gớmMợ Toét vẫn mệt mỏi với cái vụ mất thông tin khách hàng nhỉ?
Em k rõ call center của các bên khác ntn nhưng của bọn em build thì đủ hết 2 chiều mợ ơiE xem dc rồi, để mai e liên hệ xem như nào, nhưng thấy là gọi đến thì phải cụ ạ, e đang muốn nv telesale va ky thuat k biết số khách để khi nghỉ vc k mang đc danh sách đi để gọi tiếp ấy a
mợ chịu khó làm công tác PR vào, e h gọi thay lọc e toàn bảo vừa thay xong, cần thay thì e lại tìm mợ gọi. chứ e biết đám kia gọi là do lấy data từ mợ mà ra. 3 lõi đầu e toàn tự thay, lõi RO vừa đc mợ khuyến mại phát thay luôn.vấn đề khách cũng bị làm phiền vì ngày bao nhiêu ng gọi thay lõi cụ ạ, nên khách khá bực
Đúng rồi cụ ạAh e hiểu sai câu hỏi của mợ.
Câu hỏi của mợ chắc có thể làm bằng việc lập trình kĩ thuật. Kiểu nhân viên ko gọi trực tiếp từ máy bàn đến KH mà phải thông qua 1 thiết bị trung gian như tổng đài hoặc máy tính. Họ chỉ nhìn thấy tên khách mà ko thấy số đt. Để e tìm hiểu kĩ hơn rồi tư véo mợ.
Nhẽ siêu lợi ... răng !Món nước nôi lõi lộc này mà cạnh tranh kinh gớm
Vâng, ai cũng như cụ thì e đỡ mệt. Nhiều khách k biết vẫn ok qua, hoặc có khách nv bên e gọi thì lại khó chịu bảo sao bên e gọi nhiều thế, hic. Mà nhân viên thì cứ đến rồi đi, mỗi lần đi là đau đầu việc dữ liệu, bạn nào tử tế hoặc đổi nghề thì k lấy, nhưng bạn nào xác định làm nghề là ăn cắp ạmợ chịu khó làm công tác PR vào, e h gọi thay lọc e toàn bảo vừa thay xong, cần thay thì e lại tìm mợ gọi. chứ e biết đám kia gọi là do lấy data từ mợ mà ra. 3 lõi đầu e toàn tự thay, lõi RO vừa đc mợ khuyến mại phát thay luôn.
Về căn bản là e có điều kiện thôi hehe
Nói chung cũng hơn đi làm thuê cụ ạ. Đi làm thuê 10 tr thì ăn cắp rồi gọi cũng dc 30tr/tháng đấy ahNhẽ siêu lợi ... răng !
Thế e mới đang cần phần mềm mã hoá họi từ ap ấy cụ, rồi chuyển cho kỹ thuật, kỹ thuật cũng k biết nên việc bị lộ sẽ khó, mọi thứ qua máy móc chứ hiện thủ công quáKo có thông tin KH sao sale gọi được. Và KT cũng làm sao gọi được cho KH?
Vậy đau thủ phết !Nói chung cũng hơn đi làm thuê cụ ạ. Đi làm thuê 10 tr thì ăn cắp rồi gọi cũng dc 30tr/tháng đấy ah
Hệ số an toàn tầm 1,6 đấy cụNhẽ siêu lợi ... răng !
Dạ vâng, mai e inbox cụ, nếu đc cụ giúp e với thì tốt, e đau đầu món này quáEm k rõ call center của các bên khác ntn nhưng của bọn em build thì đủ hết 2 chiều mợ ơi
NẾu mợ thực sự cần thì để em bảo ae dev tách cho mợ 1 line nhỏ riêng chỗ quản ký ds khách hàng + cho telesale gọi đi cho khách mà ko lộ số khách cho mợ dùng. Inbox zalo em 0944886488
Đt e vẫn đang dùng số cty chăm sóc, nhưng nv nghỉ nó cuỗm luôn cái danh sách khách hàng ấy ạ
À thì cũng phòng hơn chống, chứ nó đã rắp tâm lấy thì trừ những thứ dính trên người hoặc chả có giá với chúng nó thôiK có nhiều ý nghĩa lắm cụ à. Vì đã có tư tưởng lấy cắp dữ liệu rồi thì ghi ra chỗ khác đơn giản. Mục đích quản lý cấp điện thoại riêng cho nhân viên là để ghi âm cuộc gọi cskh hoặc đánh giá kpi…