- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 35,991
- Động cơ
- 552,729 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
E chào các Cụ,
E muốn hỏi chút các cụ có thông tin khách hàng thì làm thế nào nhân viên vẫn chăm sóc dc khách mà lại k bị lộ thông tin khách hàng ra bên ngoài khi nhân viên nghỉ việc? Có phần mềm nào mã hoá dc cái này k ạ? Cụ nào viết phần mềm cho e hỏi có viết được phần mềm mà số đt được mã hoá, nhân viên telesale A alo cho khách nhắc nhở thay lõi, khách ok thay thì chuyển công việc sang cho nhân viên kỹ thuật B, nhân viên B nhận dc cv thì alo cho khách qua phần mềm để hẹn tới, thay gì xong thì kết thúc công việc. Lịch sử khách đc lưu lại, đến kỳ thay tiếp theo lại dc tự động nhắn tin hoặc telesale alo lại. Toàn bộ k ai nắm dc số đt của khách hàng.
Vấn đề lộ thông tin khách hàng e đau đầu từ lâu rồi, mà k có cách nào khắc phục, hiện gọi qua danh sách excel thì cứ nhân viên nghỉ là dữ liệu bị ăn cắp, thành ra các cụ cảm thấy bị làm phiền vì có quá nhiều cuộc gọi mời thay lõi. Nhân viên gọi thấy khách bực mình nhiều khi cũng nản, k muốn chăm sóc nữa, khách k đc chăm sóc thì cũng nhiều cụ phàn nàn k thấy hỏi han gì, nhiều cụ thì phàn nàn sao gọi lắm thế. Hiện bên e đang cho nv nói giọng miền Nam gọi để đỡ lẫn với nv nói giọng Bắc đang gọi rất nhiều.
Cụ nào có biết phần mềm này hoăc liệu có viết dc phần mềm này k ạ, ai biết gt e với nhé, e cảm ơn ak.
E muốn hỏi chút các cụ có thông tin khách hàng thì làm thế nào nhân viên vẫn chăm sóc dc khách mà lại k bị lộ thông tin khách hàng ra bên ngoài khi nhân viên nghỉ việc? Có phần mềm nào mã hoá dc cái này k ạ? Cụ nào viết phần mềm cho e hỏi có viết được phần mềm mà số đt được mã hoá, nhân viên telesale A alo cho khách nhắc nhở thay lõi, khách ok thay thì chuyển công việc sang cho nhân viên kỹ thuật B, nhân viên B nhận dc cv thì alo cho khách qua phần mềm để hẹn tới, thay gì xong thì kết thúc công việc. Lịch sử khách đc lưu lại, đến kỳ thay tiếp theo lại dc tự động nhắn tin hoặc telesale alo lại. Toàn bộ k ai nắm dc số đt của khách hàng.
Vấn đề lộ thông tin khách hàng e đau đầu từ lâu rồi, mà k có cách nào khắc phục, hiện gọi qua danh sách excel thì cứ nhân viên nghỉ là dữ liệu bị ăn cắp, thành ra các cụ cảm thấy bị làm phiền vì có quá nhiều cuộc gọi mời thay lõi. Nhân viên gọi thấy khách bực mình nhiều khi cũng nản, k muốn chăm sóc nữa, khách k đc chăm sóc thì cũng nhiều cụ phàn nàn k thấy hỏi han gì, nhiều cụ thì phàn nàn sao gọi lắm thế. Hiện bên e đang cho nv nói giọng miền Nam gọi để đỡ lẫn với nv nói giọng Bắc đang gọi rất nhiều.
Cụ nào có biết phần mềm này hoăc liệu có viết dc phần mềm này k ạ, ai biết gt e với nhé, e cảm ơn ak.
Chỉnh sửa cuối: