Thứ 2: vì là thương hiệu xe TOYOTA phổ biến tại Việt Nam nên nguy cơ phụ tùng nhái, kém chất lượng được thay thế trong TOYOTA là rất lớn. Chưa kể các xe bị lỗi thuộc diện TOYOTA VIỆT NAM chưa thu hồi sửa chữa (cái này các bác đọc báo sẽ rõ, rất nhiều). Khi xe có nhu cầu bán xe, với thực trạng phụ tùng TOYOTA nhái tràn ngập trên thị trường nên mang xe ra Gara luộc vài thứ là đã chênh lệch vài chục triệu đồng. Việc này sẽ có nhiều người làm, vì luộc xe mà mang lại lợi ích vài chục triệu thì nguy cơ thực hiện là rất lớn. Mà các phụ tùng nằm sâu trong máy móc thì khó mà phát hiện ra.
Chỉ Chạy 5-6 tháng mới bắt đầu biết. Lúc đõ đã muộn.
Nguy cơ phụ tùng giả, nhái, chất lượng kém , dẫn đến tai nạn giao thông là rất cao trong xe TOYOTA cũ.
Việc mua lại xe các hãng như Ford, Hyundai, BMW, MER FORTE, SORENTO thì sẽ giảm nguy cơ này. Tốt nhất là xe cũ thì cứ mua số AT là không dính phải taxi.