Vụ vành 17 mà hạ xuống 16 em sợ là có vấn đề về tốc độ và đồng hồ đấy ạ, đồng hồ báo 100km/h nhưng chắc thực tế chỉ 95km/h vì cùng 1 sức nhưng chân ngắn hơn bước được quãng đường ít hơn ông chân dài
Thế càng lành mà cụ , khỏi lo bắn nhá, em chỉ lo là thay lốp có chiều cao từ 50 -->60 thì chạy 104 km/h thì đồng hồ báo có 100 ýVụ vành 17 mà hạ xuống 16 em sợ là có vấn đề về tốc độ và đồng hồ đấy ạ, đồng hồ báo 100km/h nhưng chắc thực tế chỉ 95km/h vì cùng 1 sức nhưng chân ngắn hơn bước được quãng đường ít hơn ông chân dài
Đối với cụ Hud, xe cụ càng tốt thì đường của cụ càng kém. Tỉ lệ nghịch cụ nhỉNói chung do mặt đường là chính,hôm qua đi nghiệm thu đường với CĐt bọn nó cứ tưởng xe mình là RAV4 sao êm thế. Không biết là do xe hay đường mình làm tốt quá các cụ nhẩy.
Hê...hê..... cứ tưởng có nhõn mình iem thích đi EX, hóa ra cũng có một cơ số các cụ giống iem, mà cụ Angkorwat đi Sơn La không ới em cái, iem cũng thỉnh thoảng lang thang tuyến đó mờ...hi..hi.....Thực ra cũng đã có rất nhiều cụ tốn giấy mực nói về EX về SX nhưng mờ iem nghĩ nó cũng giống như Bác sỹ tây y cãi nhau với Bác sỹ đông y, không ông nào chịu ông nào. Bi giờ số sàn và số tự động cũng thế,,,,,,,,,và iem thấy, cuối cùng là tùy sở thích và nhu cầu sử dụng của các CỤ. Em yêu EX của em lắm cơ....hê.....hê.....Xe em hay đi Sơn la ,đèo dốc nhiều nên học tập cụ Chánh làm em số sàn đi yên tâm và chủ động hơn . Về phố đi hơi ức chế một chút .Được cái lọ thì hỏng cái chai .Thôi thì đành .
Có ai nói gì đến quan điểm đẹp đâu? Mọi người chỉ đang nói đên cái lốp 225 chắc chắn sẽ bám đường hơn lốp 205 thoai! Còn cảm nhận thía lào thì tùy từng người. Mừng là cụ đã sướng với những cố gắng của cụ!Thưa các cụ là em xuống cấp nhưng không tốn đồng nào ạ, toàn đổi ngang được , còn lại là em đang nói đến vấn đề thết kế đồng bộ của xe ấy cụ ạ, cũng vẫn trên đoạn đường em cùng đi nhưng khác hẳn. Còn nếu các cụ theo quan điểm đẹp là trên hết thì em chịu, còn em chỉ muốn êm, xe hoạt động nhẹ nhàng cho sướng --> chắc chắn sẽ đỡ tốn xăng hơn , đưa mọi cái về đồng bộ nhất có thể. Mà 2 cái em thay làm nhanh gọn, chẳng ảnh hưởng gì cả.
Chúc mừng cụ đã thỏa mãn với những giề đã làm được với v2 của mềnh Cái cảm giác mềnh muốn làm giề đó và làm được thì sướng phải bít, Cơ mà em ném tí sạn cho cụ nhá, cái chỗ cách âm khoang máy của cụ ý, nghĩ cách nào buộc cho nó đẹp hơn đi, nhiều dây thép quá cụ ạThưa các cụ là em xuống cấp nhưng không tốn đồng nào ạ, toàn đổi ngang được , còn lại là em đang nói đến vấn đề thết kế đồng bộ của xe ấy cụ ạ, cũng vẫn trên đoạn đường em cùng đi nhưng khác hẳn. Còn nếu các cụ theo quan điểm đẹp là trên hết thì em chịu, còn em chỉ muốn êm, xe hoạt động nhẹ nhàng cho sướng --> chắc chắn sẽ đỡ tốn xăng hơn , đưa mọi cái về đồng bộ nhất có thể. Mà 2 cái em thay làm nhanh gọn, chẳng ảnh hưởng gì cả.
Chúc mừng cụ Beck đã hoàn thành việc "xuống cấp" cho bà hai nhà cụ, tự sướng theo đúng ý mình thích hơn cụ nhể. Vụ lọc gió điều hòa em xác nhận với cụ giá chính xác là 250k mua tại nhà MAST 41 Nguyễn Công Trứ ngày 11/11/2011.Thưa các cụ, chiều tối nay em vừa thực hiện 2 việc "xuống cấp" cho Carens:
1. Đổi lốc điều hoà 17cc của nhà sản xuất Daewon HQ sang lốc DENSO 15cc của Nhật --> máy + lốc hoạt động nhẹ nhàng êm ru, vẫn mát lạnh.
2. Đổi cho 1 cụ xe nhập từ lốp DUNLOP 225/50/R17 xuống Mitchelin 205/60/R16 --> hầu như không còn nghe tiếng ồn, tiếng lốp nữa, êm ru luôn.
Kết quả thật không ngờ các cụ ạ, em cảm giác như ngồi xe khác vậy, cảm giác lái nhẹ nhàng, xe thanh thoát, êm, hầu như không còn tiếng ồn (có thể do em đã làm các chống ồn khác quá kỹ nữa nên mới đc như vậy), vào ổ gà không còn nghe lốp đập ầm ầm và không lênh bênh những lúc vào cua nữa.
Quá đẹp, đúng lúc em đang cần thay lọc gió, lọc gió điều hòa, lọc dầu động cơ. Có khi ra MAST lấy rùi về tự thay vậyChúc mừng cụ Beck đã hoàn thành việc "xuống cấp" cho bà hai nhà cụ, tự sướng theo đúng ý mình thích hơn cụ nhể. Vụ lọc gió điều hòa em xác nhận với cụ giá chính xác là 250k mua tại nhà MAST 41 Nguyễn Công Trứ ngày 11/11/2011.
Vâng, cảm ơn cụ. Em đã mua rồi, đúng 250k, đợt trước lên đến gần 500K đấy cụ ạ. May mà nó hết hàng chứ không thì phí thật, mấy cái đồ này (lọc gió đh, động cơ + lcọ dầu thì em cứ mua cả lốc khoảng 5, 6 cái dùng dần, đỡ phải đi mua )Chúc mừng cụ Beck đã hoàn thành việc "xuống cấp" cho bà hai nhà cụ, tự sướng theo đúng ý mình thích hơn cụ nhể. Vụ lọc gió điều hòa em xác nhận với cụ giá chính xác là 250k mua tại nhà MAST 41 Nguyễn Công Trứ ngày 11/11/2011.
Vâng, các cụ thấy xe em rồi đấy. Nhưng lần này mới thỏa mãn cụ ạ. Đưa đúng về tiêu chuẩn của nhà sản xuất là ok nhất.Chúc mừng cụ đã thỏa mãn với những giề đã làm được với v2 của mềnh Cái cảm giác mềnh muốn làm giề đó và làm được thì sướng phải bít, Cơ mà em ném tí sạn cho cụ nhá, cái chỗ cách âm khoang máy của cụ ý, nghĩ cách nào buộc cho nó đẹp hơn đi, nhiều dây thép quá cụ ạ
Em vưỡn thích cách mày mò và độ xe ít tốn kém của cụ
Vâng, em đồng ý với quan điểm lý thyết của cụ . Tuy nhiên em nghĩ (nghiên cứu hẳn hoi nhá ) mọi cái nhà sản xuất nó đã tính toán chuẩn rồi ạ, với cái xe tiêu chuẩn abc thế này thì nó sẽ đồng bộ với cái xyz kia --> vận hành tốt nhất. Nên không phải ngẫu nhiên mà Carens bên bắc Mỹ thì 2 loại thì chơi 2 loại lốp khác nhau đâu (lô nhập về của TH cũng chỉ là 16), ngoài ra trọng tâm của xe chỉ cần thay đổi 1 tí nó cũng đã có ảnh hưởng đến yêu tố khí động của xe, đặc biệt là với người kỹ tính như em..Có ai nói gì đến quan điểm đẹp đâu? Mọi người chỉ đang nói đên cái lốp 225 chắc chắn sẽ bám đường hơn lốp 205 thoai! Còn cảm nhận thía lào thì tùy từng người. Mừng là cụ đã sướng với những cố gắng của cụ!
Lói chung là cụ sắp đến ngưỡng đỉnh cao của độ xe rồi đấy ợ....... Độ về nguyên bản........ Giống như trong kiếm hiệp là cụ sắp tới cảnh giới kiếm đạo rồi cung hỷ cung hỷVâng, các cụ thấy xe em rồi đấy. Nhưng lần này mới thỏa mãn cụ ạ. Đưa đúng về tiêu chuẩn của nhà sản xuất là ok nhất.
Còn cái xấu thì em nghĩ chả cần thiết, có nhìn mấy đâu , ai bảo cụ supper soi kỹ quá.
Ờ nhỉ, vẫn chưa chơi đc cái đấy, có cho trả lại kô đấy , chưa trả tiền luôn.thế ko lắp bầu lọc gió mới vào à . ko hiểu cái bầu lọc gió trả tiền chưa hay vẫn nợ nhỉ
Vâng ạ, nguyên bản là nguyên bản của KIA Korea cụ nhé , chứ kô chơi cái nguyên bản của anh Hải môLói chung là cụ sắp đến ngưỡng đỉnh cao của độ xe rồi đấy ợ....... Độ về nguyên bản........ Giống như trong kiếm hiệp là cụ sắp tới cảnh giới kiếm đạo rồi cung hỷ cung hỷ
Em thì cứ thích V2 chân dài nên em thích loại 17 hơn và độ thêm vài cm nữa cho cao hẳn . V2 mông sệ nhìn chán lắm các cụ ợ.Vâng, em đồng ý với quan điểm lý thyết của cụ . Tuy nhiên em nghĩ (nghiên cứu hẳn hoi nhá ) mọi cái nhà sản xuất nó đã tính toán chuẩn rồi ạ, với cái xe tiêu chuẩn abc thế này thì nó sẽ đồng bộ với cái xyz kia --> vận hành tốt nhất. Nên không phải ngẫu nhiên mà Carens bên bắc Mỹ thì 2 loại thì chơi 2 loại lốp khác nhau đâu (lô nhập về của TH cũng chỉ là 16), ngoài ra trọng tâm của xe chỉ cần thay đổi 1 tí nó cũng đã có ảnh hưởng đến yêu tố khí động của xe, đặc biệt là với người kỹ tính như em..
Em nói thêm tí , 225 bám đường hơn 205 là điều chắc chắn (mà ở VN mình thì hầu như chả chạy được >100km/h nên yếu tố này gần như không khác biệt) nhưg nó làm trọng tâm xe sẽ cao hơn tiêu chuẩn khoảng 1 phân --> chưa chắc cảm giác xe đã bám đường hơn cụ nhé --> cái này em đặc biệt cảm nhận rõ luôn.