- Biển số
- OF-52568
- Ngày cấp bằng
- 10/12/09
- Số km
- 4,130
- Động cơ
- 493,084 Mã lực
em xịt rửa ầm ầm từ hồi 1 vạn đến h là 7 vạn òi vẫn chưa thấy tèo
Em mới thay đổi thụt trước ở KGP khoảng 3,5 củ (em không nhớ chính xác). Theo em thì cụ nên thay mới.Các cụ có KN cho em hỏi với. Đôi thụt trước của kem nhà em có hiện tượng chảy dầu, một bên thấy khá rõ, một bên bị một chút. Tình hình như vậy có cần bắt buộc phải thay mới ko? cụ nào có kn giúp em với. Hôm trước em đi thay má phanh thợ ở gara nhìn qua, chưa kiểm tra kỹ bảo phải thay mới, em quên ko hỏi thay thì hết bao nhiêu. Nếu bắt buộc phải thay mới cụ nào biết CH nào cung cấp phụ tùng oto Hàn uy tín và giá hợp lý thì cho em xin ĐC or ĐTLH với. Em cảm ơn các cụ nhiều nhiều!
Em chưa chụp đc ảnh, mai chụp đc em up lên các cụ cho em lời khuyên với ạ.
Chuẩn đấy cụ ơi, 3.5 củ cả công thì phải, cái này thay cho nó êm ái cụ Licht àEm mới thay đổi thụt trước ở KGP khoảng 3,5 củ (em không nhớ chính xác). Theo em thì cụ nên thay mới.
chuẩn!xe em đổ dầu t3, đến giờ đi dc gần 5000km rồi. Chắc là thay dầu máy là vừa các cụ nhỉ.
Với cả 1 quả đèn phía ngoài bên trái của e bị đứt. Chắc phải thay các cụ nhể.
E chuẩn bị ghé thăm Kia GP rồi. Vì xe em mua cũ từ t3 đến h chưa đi check ở hãng .
Có cụ nào sắp tới ra KGP ko ạ. Rủ nhau đi cho vui
lần trước trúng con đề toa toa rồi cơ mà.Sáng nay, em vừa lọ mọ đi đăng kiểm tổng thiệt hại: phí ĐK-260k, phí yêu nước-3426k.
Bồi dưỡng thêm cho các bạn 200k, lúc đầu các bạn ấy từ chối không lấy, em phải dúi mãi mới nhận .
À mà ĐK lần 2 mà chỉ được 1.5 năm thôi à các cụ ? Tận thu kinh quá
Các cụ chỉ giáo cho em với.
Xe em có hiện tượng đang đi công tơ mét đang chạy bỗng nhiên về 0, qua chỗ sóc lại nhẩy lên chạy tiếp.
[video=youtube;MCadnk1pJpc]http://www.youtube.com/watch?v=MCadnk1pJpc&feature=youtu.be[/video]
Cụ liên hệ lại xem hôm kiểm tra đã làm những gì vì có thể chỉ là chập chờn jack thì vệ sinh cũng có thể giải quyết được!em vào kiaGP họ kiểm tra báo là vẫn bt. lúc đó thì lại không bị.
Họ bảo em theo dõi xem ntn, nhưng rồi lại bị lại.
Hê hê! Theo các thông tin chẩn bệnh qua mạng thì cái cảm biến nhà Na nói lại rất ít tèo trong khi cái đồng hồ lại hay hỏng hơn. Thay đồng hồ có cái hại là mấy nhiều chi phí hơn nhưng cái lợi là số công tơ về 0 -> bán xe lại được giá!tèo con cảm biến tốc độ; thay đi là xong, rẻ rề.
E thấy HN có nơi set km đồng hồ chuẩn đấy. Cụ xem set lại công tơ mét đi cho chuẩn.Cụ liên hệ lại xem hôm kiểm tra đã làm những gì vì có thể chỉ là chập chờn jack thì vệ sinh cũng có thể giải quyết được!
Hê hê! Theo các thông tin chẩn bệnh qua mạng thì cái cảm biến nhà Na nói lại rất ít tèo trong khi cái đồng hồ lại hay hỏng hơn. Thay đồng hồ có cái hại là mấy nhiều chi phí hơn nhưng cái lợi là số công tơ về 0 -> bán xe lại được giá!
bọn Kia nó nghiên cứu điều kiện ở VN rồi hay sao í mà nó tính 6 tháng đi 5000 km dc nhỉ. Chuẩn thế nhỉchuẩn!
nhiều loại dầu máy, nhưng cơ bản là thường thay sau mỗi 5000km hoặc 6 tháng tuỳ điều kiện nào đến trước.
Sáng nay, em vừa lọ mọ đi đăng kiểm tổng thiệt hại: phí ĐK-260k, phí yêu nước-3426k.
Bồi dưỡng thêm cho các bạn 200k, lúc đầu các bạn ấy từ chối không lấy, em phải dúi mãi mới nhận .
À mà ĐK lần 2 mà chỉ được 1.5 năm thôi à các cụ ? Tận thu kinh quá