Như vậy xe cụ autopro k phải bị kẹt trong tang trống nên gõ không ăn thua là đúng rồi, vụ kẹt do má mòn cụ phân tích vậy chủn (má phanh do 1 cái cơ cấu piston to = nắm đấm đẩy ra). Nếu đã thao ra thay má phânh thì nên là luôn vụ baoe dưỡng cả cụm: cho cụm piston ra rà lại cho trơn, thay joang ... Không thêm nhiều tiền nhưng yên tâm hơn.
Vậy cụ có thể giống em, khi thay lốp mới thì cảm nhận cái lục khục đấy rõ hơn (của em thì khi đi đường bên thấp bên cao, đường lồi lõm 1 bên, lùi là tiếng đó rõ nhất. Chắc do bớt ồn bởi tiếng gội từ gầm hơn nên cảm nhận rõ hơn chăng? Nên cho kiểm tra gầm: các bộ phận cao su, rotuyn luôn đi cụ!