- Biển số
- OF-85465
- Ngày cấp bằng
- 16/2/11
- Số km
- 6,872
- Động cơ
- 477,887 Mã lực
của cụ là đèn trắng, của em là đèn vàng nên lúc nào sương mù em mới bâth cơ?đèn pha em sáng quá rồi ko cần bật!nói như cụ thì lắp để làm cảnh à?
của cụ là đèn trắng, của em là đèn vàng nên lúc nào sương mù em mới bâth cơ?đèn pha em sáng quá rồi ko cần bật!nói như cụ thì lắp để làm cảnh à?
2 năm rồi của em vưỡn chưa bị cháy!Cụ nói đúng ạ, nhưng cháy nó vẫn cứ cháy chứ ai cấm được nó
có bật quái đâu mà cháy2 năm rồi của em vưỡn chưa bị cháy!
Xe em nó đấu thẳng vào cái nấc đèn đầu tiên trước khi bật pha/cos nên lúc nào cũng on thì có sao không các cụ nhỉ?có bật quái đâu mà cháy
cụ làm thêm 1 công tắc riêng đi?lúc nào cần thì bật ko thì thôi!Xe em nó đấu thẳng vào cái nấc đèn đầu tiên trước khi bật pha/cos nên lúc nào cũng on thì có sao không các cụ nhỉ?
chưa! chắc phải cuối tuần mới có thời gian, nếu thành công e sẽ cchia sẻ.Cụ chỉnh xong xe cụ chưa? Mình cũng bi như cụ muốn hỏi ít kinh nghiệm.
Cụ ở Hà Nội tìm gara nào chuyên dòng matiz làm cho đỡ mệt. E ở Hà Giang thợ thuyền trình độ kém lắm: làm máy toàn gửi về dưới, làm điện phải mất mấy ngày giời, công cán thì cao chưa kể còn làm chập cháy cả dây điện. E đã chuẩn bị 40 củ cho vợ 2 e rồi! dự định được nghỉ hè (e là giáo viên) mang xuống dưới sửa tổng thể chứ sửa vặt tốn kém lắm. Giờ thi thoảng rỗi lên mạng xem có cao thủ nào giúp đỡ nghịch tí để tích lũy kinh nghiệm.Cụ chỉnh xong xe cụ chưa? Mình cũng bi như cụ muốn hỏi ít kinh nghiệm.
Sao dạo này nhà MSC nhiều người phải khám bệnh thế nhỉ, không nhẽ Matiz nhiều bệnhđừng coi thường với đèn báo accu cụ nhé, cụ ko xử lý sớm là phải đẩy xe dọc đường đấy.
đệ chỉ phán bậy nào, mấy cái bệnh hắt hơi sổ mũi thì em nào chả cóSao dạo này nhà MSC nhiều người phải khám bệnh thế nhỉ, không nhẽ Matiz nhiều bệnh
tốn điện và nhanh giảm tuổi thọ của bóng thôi cụ ạ.Xe em nó đấu thẳng vào cái nấc đèn đầu tiên trước khi bật pha/cos nên lúc nào cũng on thì có sao không các cụ nhỉ?
Cụ là làm ở chỗ nào Hà Giang vây? Nhà Cụ ở đâu? Nhận đồng hương đi cụ ah?Cụ ở Hà Nội tìm gara nào chuyên dòng matiz làm cho đỡ mệt. E ở Hà Giang thợ thuyền trình độ kém lắm: làm máy toàn gửi về dưới, làm điện phải mất mấy ngày giời, công cán thì cao chưa kể còn làm chập cháy cả dây điện. E đã chuẩn bị 40 củ cho vợ 2 e rồi! dự định được nghỉ hè (e là giáo viên) mang xuống dưới sửa tổng thể chứ sửa vặt tốn kém lắm. Giờ thi thoảng rỗi lên mạng xem có cao thủ nào giúp đỡ nghịch tí để tích lũy kinh nghiệm.
vâng. thanks cụCái đèn check thì em thấy ở 1 số xe Mà tịt bị như vậy, e đã hỏi 1 số thợ và 1 vài bác trên này thì họ cũng trả lời như thợ trả lời bác. Chắc không ảnh hưởng gì đâu bác.
xe bác chủ chính chuyên của cụ Q mà, check dầu thì cụ thay dầu (dầu đã bẩn hoặc bị cạn dầu). Đèn ắc quy thì cụ kiểm tra máy phát, chết máy phát hoặc máy phát nạp không đủ dòng thì điện năng khi xe hoạt động (đèn, còi, đầu đài, đánh lửa bugi ...) đều lấy từ ắc quy, do đó xe cụ sẽ nhanh hết điện bình ắc quy. Theo em, cụ thay máy phát mới (khoảng 2 củ) là ok
vâng thanks cụ nhiều nhiều. em đã thay dầu rồi ạ. hiện tại xe đã mất hết đèn check nhưng thấy gấu bảo thỉnh thoảng vẫn báo đèn động cơđừng coi thường với đèn báo accu cụ nhé, cụ ko xử lý sớm là phải đẩy xe dọc đường đấy.
thanks cụXe nào mà chả thế, với những em lên lão thì đi khám thì thường thôi
check đèn động cơ thì có nhiều nguyên nhân lắm, cụ xem lại các cảm biến (oxi, gió,tốc độ, bướm ga..) có lỏng không hoặc vệ sinh lại chúng là okevâng thanks cụ nhiều nhiều. em đã thay dầu rồi ạ. hiện tại xe đã mất hết đèn check nhưng thấy gấu bảo thỉnh thoảng vẫn báo đèn động cơ