- Biển số
- OF-47687
- Ngày cấp bằng
- 30/9/09
- Số km
- 822
- Động cơ
- 468,220 Mã lực
Xe em thì nháy pha vẫn sáng như thường, nhưng nói chung đi tối chỗ nào không có đèn cao áp của nhà nước thì nó cứ thấy tối thui, đặc biệt đi mưa to thì...Trước kia đèn của e khi nháy pha xin vượt chả thấy gì cả, nó vẫn sáng nhưng vì nó tối nên không biết các bác đi trước có phát hiện ra ngay không mà mãi mới thấy nhường đường . Hôm qua sau khi cụ Chính mần giúp e, trên đường cao tốc Nội Bài về khoảng 5h e nháy pha xin vượt thì thấy rõ đèn pha của e sáng ở mông xe trước (trước đó không thấy được ánh sáng đó) và thấy chú đi trước nhường ngay .
Tối qua e đã thử đèn thấy sáng hơn trước nhiều, mai đi công tác về vùng quê e sẽ có câu trả lời chính xác cho các cụ biết.
Em thấy gút ai-đia ạ, em ủng hộ cả 2 tay và hơn 2 chân . Hiện em đang thắc mắc về bảo hành bảo dưỡng xe, không biết đi bao lâu thì nên bảo dưỡng cái gì. Ví dụ như hiện tại emkhông biết có nên đi kiểm tra dầu mỡ của bánh xe không. Vì trước em thay phanh trước thì 2 bánh trước nó khô cong dầu mỡcác cụ các mợ ơi, chi hội nhà ta đàn đúm, đua đòi kỹ thuật theo mấy chi hội khác đê, em thấy hay hay, xin ý kiến các cụ / mợ.
xe cụ nào có bệnh tật gì pót lên, anh em cùng "bói"
mỗi thứ bảy hoặc chủ nhật ta chọn 1 địa điểm nào rộng, có chỗ để xe, có thể sửa xe; "dâm" mát, gần quán trà đá và bia.... (tóm lại là thuận lợi)
đến đây xe ai có bệnh thì kể ra, hoặc tự test xe cho nhau.
bệnh tật gì xử lý được, ai có thể thực hiện thì giúp nhau về công
chi phí vật tư, vật liệu hết bao nhiêu chủ xe phải bỏ tiền (có thể tự mua hoặc nhờ ai biết mối quen, ngon bổ rẻ....)
tóm lại là gặp nhau để chăm chút cho con xe của nhau nó được ngon nghẻ
có thế thì bản thân chủ xe mới yêu, mới gắn bó hơn với con xe của mình
và
đây là những buổi ộp kỹ thuật
tất nhiên nếu có điều kiện chả tội gì k bia, k cà fe, k chém gió
nhưng kỹ thuật vẫn chiếm phần nhiều
kính mời các cụ, các mợ cho ý kiến