1000Like cho cụ , Bao giờ cụ thấy cụ báo em nhé.Cụ ấy là hóng hớt thấy dân tình bảo vậy thôi cụ ạ. Em đi Eco đây cũng chưa bao giờ thấy hiện tượng như vậy.
1000Like cho cụ , Bao giờ cụ thấy cụ báo em nhé.Cụ ấy là hóng hớt thấy dân tình bảo vậy thôi cụ ạ. Em đi Eco đây cũng chưa bao giờ thấy hiện tượng như vậy.
Cụ mà nghe Sales nói thì sẽ như sau: Đây ko phải là lỗi, đây là sự tuyệt hảo của xe Ford ecosport nói riêng và Ford nói chung, là đặc sản và đặc quyền của ng dùng xe Ford , và hiện nay như nghiên cứu của Sales Ford cho hay, ko có hãng xe nào là hoàn hảo cả, xe nào cũng bị lỗi như Ford và hơn Ford cạ thôi. Xin hết. =()Mình cũng đang ngắm EcoSport mà thấy hoang mang, các cụ Sale có thông tin chính thức nào thì lên tiêngs đi, chứ im lặng thì người mua phải hiểu là ...im lặng đấy
Bộ điều khiển TCM hỏng thế biip nào dc hả cụ . Cái nó hỏng là thiết bị cơ khí của hộp số kia kìa , và thay cái đó mới tốn xèng.Tôi là người sử dụng, đã bị lỗi và đã khắc phục, nên có thể trả lời bác trên góc độ người dùng:
- Ly hợp xe EcoSport có lỗi. (Tôi không nói PowerShift, vì xe Fiesta cũng dùng côn - hộp số loại này lại không bị).
- Lỗi xảy ra ở 3 khả năng:
. Phớt trục cơ bị hở dầu, dầu máy bám vào lá côn gây trượt. Cái này hãng thay miễn phí, kể cả bị lần thứ n, miễn còn bảo hành. Nếu hết bảo hành thì giá thay là khoảng 15 triệu (côn 13tr, công 2tr).
. Nước vào bộ côn gây rỉ sét, kẹt càng cua. Cái này đang cãi nhau. Một số người dùng đã phải bỏ tiền túi để thay.
. Phần mềm điều khiển họat động không ổn định. Cái này hãng update phần mềm, nhưng cũng không tác dụng nhiều. Hãng cam kết bảo hành bộ điều khiển hộp số TCM là 5 năm.
Giờ bác Vien Dung đang chạy xe gì thế.Có bị sao ko.Bác ở HN à?Bộ điều khiển TCM hỏng thế biip nào dc hả cụ . Cái nó hỏng là thiết bị cơ khí của hộp số kia kìa , và thay cái đó mới tốn xèng.
Trên nguyên tắc cái biip gì cũng có thể hỏng. Vì khó hỏng nên Ford mới mạnh miệng bảo hành 5 năm. Làm thế để người dùng thấy yên tâm hơn thôi.Bộ điều khiển TCM hỏng thế biip nào dc hả cụ . Cái nó hỏng là thiết bị cơ khí của hộp số kia kìa , và thay cái đó mới tốn xèng.
TCM nó hỏng khi cụ ngập nước, ngập vào nó thì nó chập hỏng, mà ngập nước thì làm biip j dc bảo hành ạ...Trên nguyên tắc cái biip gì cũng có thể hỏng. Vì khó hỏng nên Ford mới mạnh miệng bảo hành 5 năm. Làm thế để người dùng thấy yên tâm hơn thôi.
-> Xe em đang đi xe máy cụ ạ Nhưng xin thưa vs cụ là:Giờ bác Vien Dung đang chạy xe gì thế.Có bị sao ko.Bác ở HN à?
Bác ơiEm leo Tam Đảo với Sapa để số D thì nó rung giật dã man và yếu, vì nó vẫn tính chuyển số theo vòng tua giống đi
Cụ đi leo dốc 35-40 độ mà đi D chẳng mấy mà bổ máy.S để làm j mà ko đi. Nó rống lên là đặc thù củ máy Ps1.5.Và là đặc trưng tiếng bô phong cách sport của eco.
Bác ko tin thì cứ leo bằng D nhé. Xe ko có số S thì bắt buộc chứ ko lễ xuống đẩy lên kkkBác ơi
Số D là để đi trong mọi điều kiện, S là lái kiểu thể thao theo ý muốn, nhưng cũng sẽ tự về số theo tốc độ. N
ếu leo dốc bằng D bổ máy thì những xe ko có S bổ máy hết ạ?
Hai bác cùng chạy taxi àChất lượng morning bác so với eco ford, cực thiển cận và khập khiễng.Tôi và thằng hàng xóm cùng mua xe cùng tháng năm.Nó mor, tôi eco.Giờ xe nó đi kêu ken két, máy rào rào...ko so nữa vì ko cùng tầm giá các bác nhỉ
Nói thật nhiều bác chạy các loại xe, nhảy sang eco tôi thấy vẫn chưa biết cách đi.Mặc dù tài già nhé.Chân to hơn não.Mà xe này là xe dành cho đô thị.
Bác cho hỏi MT có bị như thế khôngE mua tháng 9 năm 15 ợ, lỗi thì đầy nhưng háng vẫn bảo chưa đủ độ trượt chưa cho thay, mà cũng nói luôn, thay xong một thời gian cũng bị lại, do thiết kế nó thế
MT ko có ly hợp kép cụ nhéBác cho hỏi MT có bị như thế không
Dạ e chạy xe ômHai bác cùng chạy taxi à
Mt có bị lỗi côn không bácDạ e chạy xe ôm