- Biển số
- OF-540607
- Ngày cấp bằng
- 8/11/17
- Số km
- 141
- Động cơ
- 165,420 Mã lực
- Tuổi
- 37
Có khi chuẩn lun. K k kCái ô đứng sau bác già trông giống hoàng trung hải nhỉ
Có khi chuẩn lun. K k kCái ô đứng sau bác già trông giống hoàng trung hải nhỉ
Chưa thấy chúng nó dám trả lời bác ạBác hoạ sỹ già vụ gửi mail có câu trả lời chưa ạ?
Hay E cưới E eco MT nhỉ. MT chắc ko vấn đề gì các bác nhỉChưa thấy chúng nó dám trả lời bác ạ
Nó là grounding kit, đại loại là đấu tăng cường mass vào vài điểm như vách, cổ hút, máy phát... Lý thuyết là khử khiếc gì đó, với tôi thì lắp nhìn cho nó nguy hiểm, dễ dọaGià rồi còn chơi màu tím, xin ông đấy.kkk
Mà đấu ắc qui ra cái j đấy, bảo tôi đấu với.
MT cũng dc mà bácHay E cưới E eco MT nhỉ. MT chắc ko vấn đề gì các bác nhỉ
Tôi vẫn thỉnh thoảng hóng cái xem có gì mới k.Topic vắng tôi với ông lại chìm ngay.hehe.Bác chủ thớt chắc nghe thế sợ chết khiếp ko dám mua ford nhỉ.Moi lên cái cho xôm ae ơi.
Thế selectshift nói riêng và focus nói chung đời này có ổn ko cụ?Cụ nói hay lắm, e lúc đầu nghe sales nói y chang luôn, nhưng thực tế vận hành của ng dùng nói lên tất cả. Cụ duy trì tốc độ dưới 20km, vòng tua từ 1.3-1.800, hoặc cụ chui vào đám tắc đường là biết thế nào là lỗi ngay, ly hợp kép, 1 cái chưa nhả hết số 1, 1 cái đã bắt số 2, xe run như cầy sấy. Tuy nhiên nếu Ecosport là xe đầu tiên của cụ, thì cụ chẳng cảm nhận đc j vì chưa có j để so sánh.
Ngoài ra bộ ly hợp còn có lỗi thiết kế, đó là 2 cái lỗ thông thiên, 1 trên, 1 dưới, lỗ ở dưới cách mặt đg tầm 20cm, dễ bị nc vào, mà nc vào là tạch cả bộ. Thế nên xe gầm cao mà Ford vẫn khuyến cáo ko lội nc.
Hôm nào cụ vào 91 Ngô Thì Nhậm, xuống dưới xưởng, hầu như lúc nào cũng có một bộ PS đang bổ nằm tơ hơ cho cụ thưởng lãm, mà thường thì nó rỉ sét đóng cứng đét cả bộ (nguyên do là đa phần nước vào qua 2 lỗ trên bộ ly hợp). Ko phải tự nhiên mà Focus thế hệ mới phải vứt vội Powershift sang SelectShift nhé.
Mời cụ tham khảo các bài báo nhé:
http://autonet.com.vn/tin-tuc/201512/hop-ly-hop-kep-mat-dan-suc-hut/
http://thuonggiaonline.vn/ford-dinh-khieu-kien-vi-hop-so-ly-hop-kep-powershift-tren-fiesta-focus-dinh-loi-7071.htm
Chi tiết hình ảnh thì cụ vào trang 1 nhé
https://www.otosaigon.com/threads/loi-truot-ly-hop-tren-xe-ford-dung-hop-so-powershift-bao-gom-fiesta-ecosport-all-new-focus.8815509/
Xe nào có hộp số PS thì chào luôn cụ nhéThế selectshift nói riêng và focus nói chung đời này có ổn ko cụ?
Em đang tham khảo. Thanks cụ.
Em đang hỏi hộp số mới của focus là selectshift mà cụXe nào có hộp số PS thì chào luôn cụ nhé
Cái Biip đấy rất nhiều cụ hỏng nhé, e vừa thay hôm qua, ko tự dưng háng vội nâng bảo hành lên 10 năm vì sợ kiệnBộ điều khiển TCM hỏng thế biip nào dc hả cụ . Cái nó hỏng là thiết bị cơ khí của hộp số kia kìa , và thay cái đó mới tốn xèng.
Selecshift + ecoboost là tốt nhất của Ford bây giờ, ko có gì phải phàn nàn đâu ạ, e vẫn đang nhớ con focus 2010 của em, nó quá lành và quá đầmEm đang hỏi hộp số mới của focus là selectshift mà cụ
xe ford sử dụng điện ngiều hơn nên có nhièu lỗi là bình thường nhuưng bù lại an toàn và cảm giác lái sướng nên e khuyên nên mua ford hơn là huyndaiVâng. Cảm ơn cụ. Nhân tiện Cụ cho E hỏi giữa for ecosport vs hyundai i20 active thì Nên cưới E nào?
Hịc, cái cục mạch điện tử mà làm cũng ko ra hồn...chắc em né Ford ra mất thoai...Cái Biip đấy rất nhiều cụ hỏng nhé, e vừa thay hôm qua, ko tự dưng háng vội nâng bảo hành lên 10 năm vì sợ kiện
Xe em Fiesta cũng bị cụ à, bị dầu vào làm trượt côn ở quãng số 3.Tôi là người sử dụng, đã bị lỗi và đã khắc phục, nên có thể trả lời bác trên góc độ người dùng:
- Ly hợp xe EcoSport có lỗi. (Tôi không nói PowerShift, vì xe Fiesta cũng dùng côn - hộp số loại này lại không bị).
- Lỗi xảy ra ở 3 khả năng:
. Phớt trục cơ bị hở dầu, dầu máy bám vào lá côn gây trượt. Cái này hãng thay miễn phí, kể cả bị lần thứ n, miễn còn bảo hành. Nếu hết bảo hành thì giá thay là khoảng 15 triệu (côn 13tr, công 2tr).
. Nước vào bộ côn gây rỉ sét, kẹt càng cua. Cái này đang cãi nhau. Một số người dùng đã phải bỏ tiền túi để thay.
. Phần mềm điều khiển họat động không ổn định. Cái này hãng update phần mềm, nhưng cũng không tác dụng nhiều. Hãng cam kết bảo hành bộ điều khiển hộp số TCM là 5 năm.
lâu ko chém, thấy dạo này bất mãn thế, xe lại trục trặc hả ôngTopic vắng tôi với ông lại chìm ngay.hehe.Bác chủ thớt chắc nghe thế sợ chết khiếp ko dám mua ford nhỉ.Moi lên cái cho xôm ae ơi.