- Biển số
- OF-459647
- Ngày cấp bằng
- 7/10/16
- Số km
- 2,778
- Động cơ
- 227,320 Mã lực
- Tuổi
- 55
Cam lắp trên xà đu ở chính giữa đường mà cụ, không phải trên thân cột.Cũng có thể 2 anh xe ôm đang chơi flycam ở đấy nên vô tình quay được
Cam lắp trên xà đu ở chính giữa đường mà cụ, không phải trên thân cột.Cũng có thể 2 anh xe ôm đang chơi flycam ở đấy nên vô tình quay được
Vâng thưa cụ chắc chắn là phải nhìn thấy. Nhưng có điều cụ khách không thể lường trước là cụ hoả sắp lao ra đường ngược chiều nên không cảnh giác. Phải em là cụ khách chắc cũng đâm thôi. Cụ khách mà lường được tình huống này tránh được tai nạn thì...Ông này lái xe mà không nhìn đường sao. Thấy cái xe cứu hỏa đừng ven đường cũng phải có phản xạ phanh lại rồi chứ.
Thì ta đến với nhau cũng tầm 40m/s cụ ạ, vồ vào nhau là ko tránh khỏi.
Vâng, phải đến lúc xe CH đánh lái thì ông đi XK mới biết, chứ lúc đấy bố ai nghĩ có ông dám đi ngược chiều trên cao tốc, biết thì cũng gần nhau quá rồi, mấy ông lái xe khách nhất là liên tỉnh cũng khá ẩu, ngã 3 ngã 4 vẫn lút ga.
Tận 10m cơ á? Vậy thì hoặc là bám xe trước 10m, hoặc là thấy ngã ba là anh chợp mắt phát cho sảng khoái nên đã không thấy xe cứu hoả khi xe cứu hoả đang ngang tầm với xe khách phía trước( góc to vậy là không thấy hướng xe cứu hoả đi vào thì chịu ông )"Lúc tôi phát hiện ra xe cứu hỏa ở phía trước thì khoảng cách chỉ còn là hơn 10m nên tôi có rà phanh và đánh lái một chút, nếu phanh gấp hoặc đánh lái mạnh xe sẽ bị lật thì hậu quả còn nặng nề hơn,…” – anh Đỗ Hùng Mạnh, lái xe khách trong vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, nói.
http://m.dantri.com.vn/xa-hoi/vu-xe-khach-tong-xe-cuu-hoa-tai-xe-ly-giai-viec-khong-danh-lai-manh-20180321100458731.htm
Sao lái xe chỉ nhìn thấy xe cứu hoả khi cách có 10m thôi nhỉ? Tầm nhìn trên xe khách xa lắm cơ mà.
Điều này chứng tỏ rằng lái xe khách hầu như không hề có sự quan sát khi điều khiển xe trên đường với tốc độ hơn 80km/hChưa đến 1 thân xe khách, hơn 2 thân sedan compact bác ạh.
Cái xe khách 45 nó dài xít soát 13 mét!
10m mới thấy cái xe cứu hoả đở choét, to lù lù+ đèn chớp thời Đúng quá dồi còn dềỞ góc độ lái xe thì xe ch sai hoàn toàn, tính huống quá bất ngờ
Cái cam ấy nó đặt trên xà ngang vươn vào gần giữa lòng đường.Dưng mà góc quay thẳng tắp cứ như cam đặt chính giữa đường í cụ nhỉ,
Cái xe ch chạy bất bình thường, tình huốnh này nhớ xem phim cơ trưởng sully bọn toà định ép ông ý là sao ko cho máy bay quay lại luôn để hạ cánh vẫn kịp mà lại lừng chừng, ông ý nói ông ý xử lý như 1 con người chứ ko phải robot, bất ký lái xe khách nào trong tình huống đó dang chay 90km/h sẽ vẫn xảy ra tai nạn và có khi còn thảm khốc hơn10m mới thấy cái xe cứu hoả đở choét, to lù lù+ đèn chớp thời Đúng quá dồi còn dề
Lái xe nhà mình mà nhiều cụ còn quá tệ nữa là lái thuê. Các cụ lái chuyên nghiệp được cái tay nghề giỏi, quen đường nhưng hay chủ quan, tranh cướp khách, tiết kiệm dầu, chạy quá nhiều, thiếu ngủ.. nhiều bác còn cực ngông nghêng nữa ạ.Cụ lại nghĩ là ai cũng cẩn thận á, lái xe khách liên tỉnh mà cụ lại nghĩ thế là hơi thiếu thực tế, vì các bác lái xe khách đi ẩu lắm ạ, em thi thoảng đi xe khách tuyến PV-CG về Hà Nam, các bác xe to đi còn khệnh hơn cả các bác xe nhỏ.
Dù mưa nhưng tầm nhìn trên đường vào thời điểm ấy không hề tệ nha.Cái xe ch chạy bất bình thường, tình huốnh này nhớ xem phim cơ trưởng sully bọn toà định ép ông ý là sao ko cho máy bay quay lại luôn để hạ cánh vẫn kịp mà lại lừng chừng,
ông ý nói ông ý xử lý như 1 con người chứ ko phải robot, bất ký lái xe khách nào trong tình huống đó dang chay 90km/h sẽ vẫn xảy ra tai nạn và có khi còn thảm khốc hơn
Cụ chuẩn.100m chứ 10m thì nhìn cái gì được, khả năng nhìn thấy pccc nhưng lx ko tính là họ đi ngược, chết là chủ quan ở chỗ đấy.
Không phải khoảng cách như cụ nghĩ đâu. Camera đặt cách vị trí tai nạn tầm 120m, vị trí xe khách xuất hiện trên camera khoảng 70m, vết phanh khoảng 25 m. Xe khách đang đi 25m/s đấy cụ ạ.Nhìn qua clip, thấy khoảng cách từ Camera tới vị trí tai nạn đã tầm 40m rồi mà ông lái xe khai đến gần 10m mới nhìn thấy xe cứu hỏa thì rõ ràng là ông ấy thiếu chú ý quan sát rồi còn gì. Chưa kể là xe cứu hỏa còn có còi với tần số âm thanh đặc biệt để có thể nghe thấy từ xa. Có lẽ là lúc đó ông lái xe khách đang mải việc khác, không tập trung lái xe và không chú ý quan sát đường nên khi đến gần 10m mới nhìn thấy xe cứu hỏa và giật mình, lúc đó thì rõ ràng là quá muộn rồi ạ.
Trên thực tế, mắt người có khả năng nhìn xa hơn camera gấp nhiều lần nên lái xe chắc chắn phải quan sát thấy xe cứu hỏa từ xa hơn 40m rất nhiều.
Đúng sai chờ cơ quan chức năng nhưng em nghĩ lái xe khách mất tập trung!Ông này lái xe mà không nhìn đường sao. Thấy cái xe cứu hỏa đừng ven đường cũng phải có phản xạ phanh lại rồi chứ.