- Biển số
- OF-43830
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 1,806
- Động cơ
- 481,670 Mã lực
Với tinh thần OF và sau những gì em chứng kiến mấy ngày nay về tình trạng giao thông trên đường, đặc biệt là các khu vực nhậy cảm như các cửa ngõ thủ đô, khu vực bãi xe khách, khu vực cầu vv.....Rồi cùng giờ cao điểm em thấy phải viêtd vài lời cùng toàn thể OF nhà mình để anh em nắm bắt thêm mặc dù đã có cụ nói và còn chụp ảnh rồi.
Ngày hôm qua em đi từ ĐÀO TẤN - HOÀNG HOA THÁM- PHAN ĐÌNH PHÙNG - YÊN PHỤ - CẦU VĨNH TUY qua bến xe LƯƠNG YÊN- ĐƯỜNG 5 - HƯNG YÊN PHỐ NỐI. Em rời công ty lúc 9h30 để tránh tắc nhưng em đến cho khách hàng lúc 12h trưa ở PHỐ NỐI với quãn đường chưa đầy 30km và đi mất gần 4 tiếng.
Một thực tế là lưu lượng xe quá đông, nhưng cái chính là gần như mất kiểm soát, người nào cũng lao đầu đi, chen nhau lấy được và không chịu ai nhìn ai. Mặt lái xe nào cũng căng thẳng kể cả em cũng vậy nên khả năng va chạm là rất cao.
Khi ra đến đường 5 sau khi chết ở bến xe LƯƠNG YÊN gần 2 tiếng thì gặp cảnh các CONTENNO to tổ bố xếp hàng đôi rồi thì qua đèn đỏ....Họ cậy xe to và ép kinh khủng. Điều em cần nói ở đây là em thấy có nhiều bác tài rồi cả mợ tài nhà mình đi xe trong tình trạng thực sự là tay lái non, nên những chỗ cần xử lí dứt điểm họ không thể nào làm nổi nhiều khi họ gần như bất lực đứng yên vì sợ. Cụ thể khúc quay đầu ở chỗ bến xe hôm qua hai mợ cầm lái làm tắc đường chỉ vì không biết quay đầu xe cho khép góc làm các xe chết cả loạt phải có người ra quay xe hộ hôm qua. Khi ra đến đường 5 rồi có chỗ đường thoáng nhưng có một cụ Matiz 29U 1369 Vẫn đi như con rùa không tới 50km/h trong khi đường cho đi 80 và phía trước không bí nữa, em đành vượt phải lên và thấy cụ ấy đang phải vừa lái vừa thò cao đầu nhìn đường
Em mạo muội có mấy lời khuyên như sau:
1: Các cụ nào tay lái còn non nếu không phải việc quá quan trọng các cụ không nên đi vào các khu vực nhậy cảm như em nói ở trên vào giờ cao điểm. Khả năng tai nạn với các cụ rất cao vì các cụ sẽ bị kiểu cá lớn nuốt cá bé ngày tết.
2: Các cụ nên chọn cung đường mà đặc biệt là thời gian lệch hẳn đi chỉ còn cách đó thôi để mua sự an toàn cho mình.
3: Các cụ nếu thấy chưa tự tin thì nên thuê hoặc nhờ bạn bè có thể ai lái cứng thì giúp qua khỏi khu vực chết người rồi rò mìn sau ạ.
Cậu bạn thân của em hôm qua thuê xe về HẢI PHÒNG chở vợ con về tết ngọa bị vả vỡ hết mồm bởi phanh gấp không làm chủ tốc độ ở chỗ SÀI ĐỒNG. EM nói ra sự thực vì lí do mấy hôm trước cậu ấy mời em đi ăn khao mới có bằng lái xe B2. Là chỗ bạn bè em hỏi thật thế mày chạy được chưa, câu trả lời của nó như sau em xin bôi đỏ đánh đậm: THẦY BẢO HỌC THUỘC BÀI ĐỊA HÌNH ĐỂ THI LẤY BẰNG ĐÃ CÒN BAO GIỜ CÓ BẰNG RỒI THÌ THUÊ XE TỰ BỔ TÚC SAU. Thực tết em nhìn nó chỉ bò được chứ chưa lái được, lùi còn ỳ ạch mà bằng đã cầm tay
Đúng như lời thầy bảo, giờ có bằng rồi nó đi được trong địa hình củe trường lái nơi không có ai đi lại với nó thì nó đi được còn cho nó một xe ra đường thực nó chết ngay vì chưa thể vặn nổi cả cái vô lăng cho tròn.
EM NÓI SAI CÂU CHUYỆN NÀY CÁC CỤ NÉM ỨT VÀO MẶT EM EM CŨNG CHỊU.
Và đó, cũng nghĩ có bằng rồi, cũng chạy được mấy trục kim đường trường rồi nên đâu phải không biết lái. và giờ là vậy đó ạ.
Đành rằng không ai nói giỏi chuyện cầm lái nhưng nếu thực tế cứ như thế này em khẳng định chứ chả cần DỰ còn nhiều cụ như thế này nữa ôm xe ra đường.
Ngày hôm qua em đi từ ĐÀO TẤN - HOÀNG HOA THÁM- PHAN ĐÌNH PHÙNG - YÊN PHỤ - CẦU VĨNH TUY qua bến xe LƯƠNG YÊN- ĐƯỜNG 5 - HƯNG YÊN PHỐ NỐI. Em rời công ty lúc 9h30 để tránh tắc nhưng em đến cho khách hàng lúc 12h trưa ở PHỐ NỐI với quãn đường chưa đầy 30km và đi mất gần 4 tiếng.
Một thực tế là lưu lượng xe quá đông, nhưng cái chính là gần như mất kiểm soát, người nào cũng lao đầu đi, chen nhau lấy được và không chịu ai nhìn ai. Mặt lái xe nào cũng căng thẳng kể cả em cũng vậy nên khả năng va chạm là rất cao.
Khi ra đến đường 5 sau khi chết ở bến xe LƯƠNG YÊN gần 2 tiếng thì gặp cảnh các CONTENNO to tổ bố xếp hàng đôi rồi thì qua đèn đỏ....Họ cậy xe to và ép kinh khủng. Điều em cần nói ở đây là em thấy có nhiều bác tài rồi cả mợ tài nhà mình đi xe trong tình trạng thực sự là tay lái non, nên những chỗ cần xử lí dứt điểm họ không thể nào làm nổi nhiều khi họ gần như bất lực đứng yên vì sợ. Cụ thể khúc quay đầu ở chỗ bến xe hôm qua hai mợ cầm lái làm tắc đường chỉ vì không biết quay đầu xe cho khép góc làm các xe chết cả loạt phải có người ra quay xe hộ hôm qua. Khi ra đến đường 5 rồi có chỗ đường thoáng nhưng có một cụ Matiz 29U 1369 Vẫn đi như con rùa không tới 50km/h trong khi đường cho đi 80 và phía trước không bí nữa, em đành vượt phải lên và thấy cụ ấy đang phải vừa lái vừa thò cao đầu nhìn đường
Em mạo muội có mấy lời khuyên như sau:
1: Các cụ nào tay lái còn non nếu không phải việc quá quan trọng các cụ không nên đi vào các khu vực nhậy cảm như em nói ở trên vào giờ cao điểm. Khả năng tai nạn với các cụ rất cao vì các cụ sẽ bị kiểu cá lớn nuốt cá bé ngày tết.
2: Các cụ nên chọn cung đường mà đặc biệt là thời gian lệch hẳn đi chỉ còn cách đó thôi để mua sự an toàn cho mình.
3: Các cụ nếu thấy chưa tự tin thì nên thuê hoặc nhờ bạn bè có thể ai lái cứng thì giúp qua khỏi khu vực chết người rồi rò mìn sau ạ.
Cậu bạn thân của em hôm qua thuê xe về HẢI PHÒNG chở vợ con về tết ngọa bị vả vỡ hết mồm bởi phanh gấp không làm chủ tốc độ ở chỗ SÀI ĐỒNG. EM nói ra sự thực vì lí do mấy hôm trước cậu ấy mời em đi ăn khao mới có bằng lái xe B2. Là chỗ bạn bè em hỏi thật thế mày chạy được chưa, câu trả lời của nó như sau em xin bôi đỏ đánh đậm: THẦY BẢO HỌC THUỘC BÀI ĐỊA HÌNH ĐỂ THI LẤY BẰNG ĐÃ CÒN BAO GIỜ CÓ BẰNG RỒI THÌ THUÊ XE TỰ BỔ TÚC SAU. Thực tết em nhìn nó chỉ bò được chứ chưa lái được, lùi còn ỳ ạch mà bằng đã cầm tay
Đúng như lời thầy bảo, giờ có bằng rồi nó đi được trong địa hình củe trường lái nơi không có ai đi lại với nó thì nó đi được còn cho nó một xe ra đường thực nó chết ngay vì chưa thể vặn nổi cả cái vô lăng cho tròn.
EM NÓI SAI CÂU CHUYỆN NÀY CÁC CỤ NÉM ỨT VÀO MẶT EM EM CŨNG CHỊU.
Và đó, cũng nghĩ có bằng rồi, cũng chạy được mấy trục kim đường trường rồi nên đâu phải không biết lái. và giờ là vậy đó ạ.
Đành rằng không ai nói giỏi chuyện cầm lái nhưng nếu thực tế cứ như thế này em khẳng định chứ chả cần DỰ còn nhiều cụ như thế này nữa ôm xe ra đường.
Chỉnh sửa cuối: