Cu cậu đội mũ len là bạn học với em cấp I,II. Bác (bố) đạp xe mất cũng lâu rồi.HN, 1976, phố xá vắng vẻ quá, 2 chiếc xe đạp Thống Nhất chăng?
Bọn bạn lớp đang share trên face.
Cu cậu đội mũ len là bạn học với em cấp I,II. Bác (bố) đạp xe mất cũng lâu rồi.HN, 1976, phố xá vắng vẻ quá, 2 chiếc xe đạp Thống Nhất chăng?
Vậy rất may là có Tây lông chụp được cụ nhỉCu cậu đội mũ len là bạn học với em cấp I,II. Bác (bố) đạp xe mất cũng lâu rồi.
Bọn bạn lớp đang share trên face.
Vầng, cũng bồi hồi nhớ HN ngày xưa.Vậy rất may là có Tây lông chụp được cụ nhỉ
Bến phà trong Nam có phức tạp như bến phà ngoài Bắc k cụ?Vâng. Đó là giấy ưu tiên.
Hồi xưa bọn em cũng cấp giấy ưu tiên, các đầu bến hồi đó đều có 1 luồng cho xe ưu tiên, vào luồng ưu tiên thì vẫn phải xếp hàng tại luồng đó. Trường hợp khẩn cấp thì cho chạy phía đường xe lên chạy thẳng xuống poton chờ chuyến cập bến gần nhất.
Những năm 80 đầu 90 chờ phà Hậu Giang, Mỹ Thuận là cực hình nhất là đối với các chủ hàng chở hàng tươi sống như gà, vịt , tôm cá, hải sản đông lạnh từ Miền Tây lên SG.
Họ luôn tìm cách để được ưu tiên qua phà sớm...
Hồi những năm 80, 90 cũnh phức tạp lắm bác ah. Ngoài các vấn đề xã hội như trộm cắp, hàng rong, bảo kê... thì nội bộ cũng nhiều vấn đề lắmBến phà trong Nam có phức tạp như bến phà ngoài Bắc k cụ?