[Funland] Loạt ảnh Việt Nam 199x của Tây lông

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
1 ngôi chùa bị bom Mỹ tàn phá, 1967, những hoành phi, câu đối rất đẹp

20888112393_0be471a196_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Nhà thờ ở Ninh Bình bên cạnh những căn nhà đổ vì bom, 1967

20888112383_194a6613d4_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Nhà thờ Phát Diệm bị trúng bom Mỹ, 1967

20888112323_2f04b757b0_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
2 ông Tây cùng các cô dân quân, 1967

VA064441.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
1 ông Tây đang cầu nguyện trong nhà thờ Phát Diệm bị bom Mỹ phá, 1967

20888112303_9fc12e87f2_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Các thành viên cảu ủy ban điều tra tội ác chiến tranh ở Hà Nội, 1967 bao gồm: ( từ trái qua phải):
1. Tiến sỹ sinh hóa Joe Neiland , người Mỹ
2.Tiến sỹ Ayel Hujer , người Thụy Điển
3.Đại diện VNCDCH
4.Wilfred Burckett , nhà báo Mỹ
5.Giáo sư-tiến sỹ Lelio Basso người Ý, chủ tịch
6.Tiến sỹ John Takman , người Thụy Điển\


VA064442 (1).jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Cu cậu đội mũ len là bạn học với em cấp I,II. Bác (bố) đạp xe mất cũng lâu rồi.
Bọn bạn lớp đang share trên face.
Vậy rất may là có Tây lông chụp được cụ nhỉ
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Không rõ bia này ở Phú Xá bây giờ còn không? 1967

21321398048_db84640b76_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Bên trái là Luật sư Phạm Văn Bạch (1910 – 1986), nguyên là Chủ tịch Ủy ban kháng chiến Hành chánh Nam Bộ, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao. (thứ ba từ trái qua) BS Phạm Ngọc Thạch, Bộ trưởng Y Tế ,hàng sau: Đại tá Hà Văn Lâu cùng các ủy viên ủy ban điều tra tội ác chiến tranh , 1967

21321398038_68e7bf0c15_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Cô Chu Thị Kim ở làng Đông Hương, Kim Sơn, Ninh Bình , năm đấy 22 tuổi, giờ cô đã U80, đang biểu diễn một bài kiếm

21321398018_8326fe7821_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Cô Trần Thị Thanh ở làng Đông Hương, Kim Sơn, Ninh Bình, cô là công nhân, nhà thơ,nghệ sỹ, chiến sỹ, cô đang biểu diễn bài hát : Lòng căm thù của nhân dân Kim Sơn với quân Mỹ xâm lược.



21321397998_8c922f7d19_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Ninh Bình, 1967, ông Tây chụp ảnh với 2 cô gái, cô Chu Thị Kim ( múa kiếm) và cô Hội ( hoặc Hợi), 19 tuổi, đang học Sư phạm

21321397968_1b7c3d74fb_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Ông Tây chụp ảnh với các dân quân, 1967

21498100842_477fc52105_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Các ông tây chụp ảnh với đội du kích cùng các quan chức, 1967

21498100802_34ec7c2bb6_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Trên 1 con đê, 1967, không rõ các cán bộ đang làm gì?

21498100772_19bcb84f76_o.jpg
 

vu nhat hung

Xe buýt
Biển số
OF-63052
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
780
Động cơ
447,742 Mã lực
Vâng. Đó là giấy ưu tiên.
Hồi xưa bọn em cũng cấp giấy ưu tiên, các đầu bến hồi đó đều có 1 luồng cho xe ưu tiên, vào luồng ưu tiên thì vẫn phải xếp hàng tại luồng đó. Trường hợp khẩn cấp thì cho chạy phía đường xe lên chạy thẳng xuống poton chờ chuyến cập bến gần nhất.
Những năm 80 đầu 90 chờ phà Hậu Giang, Mỹ Thuận là cực hình nhất là đối với các chủ hàng chở hàng tươi sống như gà, vịt , tôm cá, hải sản đông lạnh từ Miền Tây lên SG.
Họ luôn tìm cách để được ưu tiên qua phà sớm...
Bến phà trong Nam có phức tạp như bến phà ngoài Bắc k cụ?
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Nhìn quang cảnh tan hoang quá, 1967

21498100752_b4c533b145_o.jpg
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,704
Động cơ
695,224 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Một ngôi nhà đặc trưng miền Bắc thời ấy, nhà ngói, sân gạch thế này cũng khá giả rồi, có ông người Việt đang chuẩn bị máy quay phim, 1967

21322302539_e2e22bb997_o.jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top