Vâng cảm ơn cụ. Em ngờ ngờ ngợ đoạn đó rồi vì nếu trên TP Việt Trì thì sẽ có nhà cửa đồi chè, cọ đan xen nhau !Qua cầu Việt Trì, sang đất Vĩnh Phúc đó cụ,
Vâng cảm ơn cụ. Em ngờ ngờ ngợ đoạn đó rồi vì nếu trên TP Việt Trì thì sẽ có nhà cửa đồi chè, cọ đan xen nhau !Qua cầu Việt Trì, sang đất Vĩnh Phúc đó cụ,
ĐSVN = Đừng Sờ Vào Nó mà cụ, với cung cách lãnh đạo, quản lý như hiện nay mà không có một nhân vật lãnh đạo nào đủ tâm, tầm quyết tâm phá rào, vượt rào, làm khác đi thì trăm năm vẫn thế.Ngành ĐSVN cả trăm năm vẫn thế, ta vẫn dùng đường ray thời Pháp, năm 1998 em đi tàu Thống Nhất vào Nam hãi nhất cái nhà vệ sinh...
Làm thêm 1 đường nữa để tàu không phải tránh nhau mà có làm được đâu bác. Vậy thì nói gì đến phát triẻnĐSVN = Đừng Sờ Vào Nó mà cụ, với cung cách lãnh đạo, quản lý như hiện nay mà không có một nhân vật lãnh đạo nào đủ tâm, tầm quyết tâm phá rào, vượt rào, làm khác đi thì trăm năm vẫn thế.
Bây giờ chắc có tank chứa chất thải rồi bác nhỉ.Thì tõm luôn mà cụ. Nhìn thấy tà vẹt chạy loang loáng bên dưới luôn. Ngồi ẻ gió thổi ngược lên, phê lắm.
Khổ đường sắt từ thời Pháp, nên không thể nâng cấp đầu máy, toa xe mà chạy nhanh được mà cụ,ĐSVN = Đừng Sờ Vào Nó mà cụ, với cung cách lãnh đạo, quản lý như hiện nay mà không có một nhân vật lãnh đạo nào đủ tâm, tầm quyết tâm phá rào, vượt rào, làm khác đi thì trăm năm vẫn thế.
Nếu đúng thì đây là Cầu Long Đại (ga Long Đại) cách ga Đồng Hới 1 ga.Tàu về ga Đồng Hới, 1993
Còn cách bao xa nữa cụ?Nếu đúng thì đây là Cầu Long Đại (ga Long Đại) cách ga Đồng Hới 1 ga.
Khoảng 10 KmCòn cách bao xa nữa cụ?
Năm đó mà đã chạy được Hilux thì chỉ có bố tướng thôi nhỉ. Em nhớ 1991-1992 bắt đầu nhập về mấy con này rồi, toàn đeo biển xanh như công an, hoặc các tỉnh vùng sâu mới được ưu tiên mua theo ngân sách, ngoài ra thì các NGOs vào VN mang theo cũng nhiều xe này.Tàu về ga Đồng Hới, 1993
Xe này chủ yếu là Tây viện trợ cụ nhỉ? cho các chương trình Y tế, Lâm Nghiệp, xóa đói..gì đó, xe có ghế trước liền luôn với ghế phụ, kính tay, máy bền vô đối.Năm đó mà đã chạy được Hilux thì chỉ có bố tướng thôi nhỉ. Em nhớ 1991-1992 bắt đầu nhập về mấy con này rồi, toàn đeo biển xanh như công an, hoặc các tỉnh vùng sâu mới được ưu tiên mua theo ngân sách, ngoài ra thì các NGOs vào VN mang theo cũng nhiều xe này.
Em nhớ có 2 dòng cụ ạ. Dòng trước 1991 của NGOs mang sang hoặc viện trợ của ODA chỉ 1 cửa 1 băng ghế, chủ yếu chuyển vào Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Bộ Y tế. Dòng nhập khẩu Nhật sau năm 1992 có thêm dòng 2 cửa 5 chỗ. Thời đó chỉ có Bộ Vật tư được cấp quota nhập khẩu nên các đơn vị thuộc Tổng Máy, Phụ tùng oánh nhau chết thôi để tranh nhau số lượng nhập khẩu. Riêng hàng ODA số lượng cho ít, lại phải đấu giá rộng rãi nên khó khăn hơn. Được trèo lên xe này sờ vô lăng cũng là mơ ước của trẻ con thời đó rồi, em thích nhất là sờ tay lên lớp sáp phủ bảo vệ sơn bên ngoài của xe- cảm giác trẻ con thấy khó tả lắm.Xe này chủ yếu là Tây viện trợ cụ nhỉ? cho các chương trình Y tế, Lâm Nghiệp, xóa đói..gì đó, xe có ghế trước liền luôn với ghế phụ, kính tay, máy bền vô đối.
hình ảnh quá đỗi thân thương và quen thuộc, gắn liền với cả tuổi thơ của em1 barie chắn tàu ở Hà Nội, 1993, chỗ này nhìn quen quá???