Nếu đúng thì đây là Cầu Long Đại (ga Long Đại) cách ga Đồng Hới 1 ga.Tàu về ga Đồng Hới, 1993
Nếu đúng thì đây là Cầu Long Đại (ga Long Đại) cách ga Đồng Hới 1 ga.Tàu về ga Đồng Hới, 1993
Còn cách bao xa nữa cụ?Nếu đúng thì đây là Cầu Long Đại (ga Long Đại) cách ga Đồng Hới 1 ga.
Khoảng 10 KmCòn cách bao xa nữa cụ?
Năm đó mà đã chạy được Hilux thì chỉ có bố tướng thôi nhỉ. Em nhớ 1991-1992 bắt đầu nhập về mấy con này rồi, toàn đeo biển xanh như công an, hoặc các tỉnh vùng sâu mới được ưu tiên mua theo ngân sách, ngoài ra thì các NGOs vào VN mang theo cũng nhiều xe này.Tàu về ga Đồng Hới, 1993
Xe này chủ yếu là Tây viện trợ cụ nhỉ? cho các chương trình Y tế, Lâm Nghiệp, xóa đói..gì đó, xe có ghế trước liền luôn với ghế phụ, kính tay, máy bền vô đối.Năm đó mà đã chạy được Hilux thì chỉ có bố tướng thôi nhỉ. Em nhớ 1991-1992 bắt đầu nhập về mấy con này rồi, toàn đeo biển xanh như công an, hoặc các tỉnh vùng sâu mới được ưu tiên mua theo ngân sách, ngoài ra thì các NGOs vào VN mang theo cũng nhiều xe này.
Em nhớ có 2 dòng cụ ạ. Dòng trước 1991 của NGOs mang sang hoặc viện trợ của ODA chỉ 1 cửa 1 băng ghế, chủ yếu chuyển vào Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Bộ Y tế. Dòng nhập khẩu Nhật sau năm 1992 có thêm dòng 2 cửa 5 chỗ. Thời đó chỉ có Bộ Vật tư được cấp quota nhập khẩu nên các đơn vị thuộc Tổng Máy, Phụ tùng oánh nhau chết thôi để tranh nhau số lượng nhập khẩu. Riêng hàng ODA số lượng cho ít, lại phải đấu giá rộng rãi nên khó khăn hơn. Được trèo lên xe này sờ vô lăng cũng là mơ ước của trẻ con thời đó rồi, em thích nhất là sờ tay lên lớp sáp phủ bảo vệ sơn bên ngoài của xe- cảm giác trẻ con thấy khó tả lắm.Xe này chủ yếu là Tây viện trợ cụ nhỉ? cho các chương trình Y tế, Lâm Nghiệp, xóa đói..gì đó, xe có ghế trước liền luôn với ghế phụ, kính tay, máy bền vô đối.
hình ảnh quá đỗi thân thương và quen thuộc, gắn liền với cả tuổi thơ của em1 barie chắn tàu ở Hà Nội, 1993, chỗ này nhìn quen quá???
Coi video ở Mỹ, thấy đoàn tàu kéo toa hàng, toa bồn xăng dầu chạy qua barie chắn tàu, tốc độ cũng cao, chờ chắn tàu khoảng 15-20 phút, tính ra quãng 150-160 toa, thật khủng, nó có đến 2 đầu diesel kéo khúc đầu và 2 đầu diesel đẩy khúc đuôi. Phải nói là đầu máy diesel công suất rất mạnh.E nghĩ do mình nhập về loại nhỏ để chạy cung đơn giản, tải trọng thấp nên loại này là phù hợp. Bên kia chắc anh Putin cho chạy loanh quanh nội các khu công nghiệp chở nguyên vật liệu. Về mình chỉ kéo đc khoảng 10 toa khách, qua đèo là phải tăng bo.
Với các loại lớn như của Siemens Đức 2.000 ngựa hay của Bỉ 1.800 ngựa, của anh Tập 1.900 ngựa qua Hải Vân chấp 1 mắt. Tuy nhiên hơi lãng phí vì dư thừa công suất. Do khổ đường ray của ta quá bé, nhiêu khúc cua nên độ dài của tàu không quá dài được. Nếu để bọn này kéo thoải mái nó có thể xơi ngót 50 toa. Mà như thế thì đầu tàu vào ga, khách ở toa đuổi chắc phải mang ô tô ra đón. Thiết kế ga của mình đón tối đa được 13 toa.