Nhìn xe Mit lại nhớ đến ô sếp cũ cuồng Mit của e. Hồi những năm 90 thì có 2 loại bus đẳng cấp nhất là Coaster của Toy và Rosa của Mit. Chỉ có các doanh nghiệp, tổ chức lớn như PVN, VNA mới có Coaster, nếu bác nào làm VNa, đặc biệt ở đoàn tiếp viên sẽ biết trong SG còn duy nhất 1 con Coaster từ những năm 90 vẫn còn chạy đến bây giờ. Ngoài HN trước cũng nhiều mà bán hết r. Coaster cũng gắn liền với tuổi trẩu tre của e. Hồi cuối những năm 90 e học cấp 1, hay được bố dẫn đi du lịch cùng cơ quan (PVN) bằng coaster (xe cbcnv, vừa dùng đưa nv đi du lịch luôn) mà ấn tượng đến bây giờ, nó đẳng cấp hơn tất cả IFA, Hải âu, chorus... có lẽ nó phải ngang ngửa giường nằm limousine 28 giường bây giờ. Còn ô sếp e cũng có kỉ niệm giống e nhưng là với Rosa, (bố ổng là phó TCT TC5 bca) mà bên CA hồi đấy chuộng xe Mit, đến giờ bên BTL Cscđ vẫn còn chạy. Ổng bảo xe ghế nỉ, thiết kế hoàng gia Nhật... nói chung là hơn đứt Coaster. Và từ đó ông cuồng Mit, con bán tải của cty thì Triton, xe nhà thì Outlander. Đến quạt, điều hoà, tủ lạnh... nhà ổng cũng là Mit hết. Ổng bảo mấy cái giá trị cốt lõi của Toy chả có gì, đằng này Mit có bề dày truyền thống, cái ếu gì cũng sx được từ thang máy, xe con, xe tải, hàm lượng công nghệ nó phải hơn Toy chứ lị