- Biển số
- OF-315113
- Ngày cấp bằng
- 8/4/14
- Số km
- 10,995
- Động cơ
- 373,320 Mã lực
Chạy êm, ko mùi xăng xe, xanh thì tài xế chuẩn form ko lôm côm như grap, taxi tt. Chi phí tính trên km rẻ hơn xe xăng. Tóm lại là làm chuẩn thì có tương lai hơn xe xăng chắc.
Ncl loạn đao pháp lại chém loạn xạ rồi hả cụCụ cứ yên tâm, chưa ai chê xe máy điện, em cũng kiếm thêm con Neo's nữa vì đi sướng hơn bọn còn lại.
Cụ cứ hả hê tiếp thôi ạ, em chỉ tội nghiệp người lao động đã nghèo lại phải tằn tiện vay mượn đổi sang con xe điện để tiếp tục mưu sinh
Đấy là cái quạt của nhà cụ. Công suất gấp 1,4 lần.Dòng khởi động của động cơ điện lớn gấp 2 đến 3 lần dòng tiêu thụ trong điều kiện vận hành bình thường đấy bác. Nên khi ùn tắc nó hao pin nhanh đấy.
Cái câu cụ nhớ đến là do chính cụ tự vẽ vào não cụ như thế, chứ em chưa nghe ai nói vậy cả ^^Lúc chửa có Vin, Grap làm trùm và nó chém khách giờ cao điểm + chém anh em chạy thì cụ ở đâu. Nó trốn thuế, lách thuế, báo lỗ Cụ ở đâu
Cụ làm e nhớ đến câu: thằng hàng xóm là người Việt nó giàu tao gét cay gét đắng và luôn muốn nói xấu nó, người hàng xóm là Tây, Nhật, Hàn nó giàu hay nghèo tao đều cảm thấy nó là nhất
Văn hoáMua cái xe mà phải lo lắng xem hãng tồn tại bao lâu. Pin có tuổi thọ bao lâu, có trạm sạc không, mất thời gian đi sạc thì mua làm gì. Lại còn rảng háng đi lo giùm người khác.
Lo cho người Việt chưa đủ còn lo cho người tiêu dùng nước khác nữa. Họ đâu có cần.
Nhắc lại hãng không ép ai phải mua xe của họ cả.
Thừa time đôi co làm gì hả Cụ. Tự hiểu ở đây toàn những người mãnh liệt. Đọc cho vui, còn bỏ tiền ra mua lại là việc khác.Thằng chết cãi thằng khiêng, cứ như vậy bảo sao có đề xuất con của cán bộ cách mạng trước 1945 được cộng điểm, vì chỉ nghĩ trong đầu, ko ra thực tế
Lúc đó vào trạm sạc là dưới 40%, tài xế nói là lát nữa lên đoạn cao tốc Long Thành thường xuyên bị kẹt xe nên phải sạc mới trụ được, mình cũng đành phải chấp nhận
Nhờ vậy mà mới biết đến món nước mía võng
Cũng to phết nhưng em thấy chưa đến mức too big to fail vì nếu có dừng thì xét về vốn, lao động, sản xuất cũng chưa ảnh hưởng quá nhiều ạNói chung là e thấy cõi fun này tranh luận fair nhất về VF. Chứ trên fb e thấy cứ trái chiều VF là bị chụp mũ rất nản với đội social của Vin. Anyway , e cũng ít đi lại taxi nên ko rõ nhưng e nghĩ ng đc lợi là ng tiêu dùng và các bác tài chạy taxi điện cũng nhiều cái vất vả chứ ko đùa đâu , trước mắt ngắn hạn là thế. Còn về lâu về dài nếu có chỗ đứng độc tôn rồi thì cũng chưa biết đc. Mình cùng ngồi xem. Sau mấy vụ điện thoại, xe xăng, đại học, phi công , hãng bay của Vin thì e cũng dè chừng nhiều, tuy nhiên xe điện có lẽ là 1 canh bạc to big to fail rồi , lại đc support cực nhiều về chính sách nữa. Game này mà fail thì kinh khủng
Dịch ra tiếng nôm là "tao thà làm tôi mọi cho tây tàu chứ nhất định không để cho thằng VN nào khác thành công" cụ ạ.Lúc chửa có Vin, Grap làm trùm và nó chém khách giờ cao điểm + chém anh em chạy thì cụ ở đâu. Nó trốn thuế, lách thuế, báo lỗ Cụ ở đâu
Cụ làm e nhớ đến câu: thằng hàng xóm là người Việt nó giàu tao gét cay gét đắng và luôn muốn nói xấu nó, người hàng xóm là Tây, Nhật, Hàn nó giàu hay nghèo tao đều cảm thấy nó là nhất
Chán anti rồi nên chia phe đánh trận giả chăng?Ncl loạn đao pháp lại chém loạn xạ rồi hả cụ
Nó thành chuỗi cụ ah. Ngần ấy cái liền kề biệt thự tay phải bán cho tay trái, vay chỗ này đập chỗ khác, huy động trái phiếu 13.5% rồi. Hôm trc chả có thớt có cụ lên đòi tiền nhà mãi ko đc.Cũng to phết nhưng em thấy chưa đến mức too big to fail vì nếu có dừng thì xét về vốn, lao động, sản xuất cũng chưa ảnh hưởng quá nhiều ạ
Grabber chuyển sang dùng xe điện đây cụ, còn anti an tủng hay gì kệ thôi cụ, không ảnh hưởng đến hòa bình thế giớiChán anti rồi nên chia phe đánh trận giả chăng?
Thế đây là cái gì hả mợ?Còn chắc cụ là người đầu tiên nói grab rẻ hơn xanh SM.
Chả hiểu cụ ví von kiểu gì nữa .Bây giờ là kinh thế thị trường , thằng nào thích nghi nhanh thì sống , thằng nào đi ngược thì chết .Cụ ko thấy thằng Grab giờ ko khuyến mại, giá thì tăng, ck cho tài giảm à. Khác gì đâu.
Hôm trước có ông thần còn vênh váo bẩu, pố ổng mang đồ sang Mỹ ứ phẩy vì xiền nhá, mà vì mãnh liệt thôi ^^Nó thành chuỗi cụ ah. Ngần ấy cái liền kề biệt thự tay phải bán cho tay trái, vay chỗ này đập chỗ khác, huy động trái phiếu 13.5% rồi. Hôm trc chả có thớt có cụ lên đòi tiền nhà mãi ko đc.
Khố rách mà mua được nhà Vinhomme thì hóa rồng từ lâu rồi.Hôm trước có ông thần còn vênh váo bẩu, pố ổng mang đồ sang Mỹ ứ phẩy vì xiền nhá, mà vì mãnh liệt thôi ^^
Bòn nơi khố rách, đãi nơi hồng quần mà suốt ngày ngạo nghễ
Lại còn lấy BYD ra so cao thấp nữa chứ. Bẩu nó đứng đầu công nghệ mà còn chưa vào đc Mỹ, thế mà pố ảnh vào đc, xong blablo...
Nói mà ko nghĩ, BYD nó chưa vào Mỹ vì Mỹ có rào cản về thuế và các quy định thương mại đặc biệt khắt khe đối với các công ty TQ. Thêm nữa là BYD với thị trường qt, họ tập trung vào thị trường Châu Âu trước. Châu Âu có nhu cầu xe điện rất lớn và ít rào cản hơn so với Mỹ. Họ phủ Châu Âu để rút kinh nghiệm, đợi thời rồi phủ vào Mỹ sau.
Nói cho dễ hình dung là BYD họ chậm cho chắc. Còn nhà pố ông kia muốn chơi kiểu Một đập ăn quan, cho nhanh
Mang chuông đi đấm xứ người
Chẳng kêu tao vác chuông tao tao về!
Làm gì nhau nào
E vẫn dùng 2 app: XSM, GrabĐi taxi điện vừa sạch sẽ vừa rẻ tội gì ko đi. Từ ngày có xanh là e xoá app grab.
Từ trước đến giờ rất hạn chế vác mặt đi đâu nhé, trừ gặp cỡ nguyên thủ. Hôm trước phải vác cái mặt đi gặp hội doanh nghiệp trẻ ký cái biên bản hợp tác là hiểu lý bí lắm rồi. Em chả ghét, chả thù hằn nhưng nguồn lực xã hội nên được chảy vào nơi hiệu quả.Hôm trước có ông thần còn vênh váo bẩu, pố ổng mang đồ sang Mỹ ứ phẩy vì xiền nhá, mà vì mãnh liệt thôi ^^
Bòn nơi khố rách, đãi nơi hồng quần mà suốt ngày ngạo nghễ
Lại còn lấy BYD ra so cao thấp nữa chứ. Bẩu nó đứng đầu công nghệ mà còn chưa vào đc Mỹ, thế mà pố ảnh vào đc, xong blablo...
Nói mà ko nghĩ, BYD nó chưa vào Mỹ vì Mỹ có rào cản về thuế và các quy định thương mại đặc biệt khắt khe đối với các công ty TQ. Thêm nữa là BYD với thị trường qt, họ tập trung vào thị trường Châu Âu trước. Châu Âu có nhu cầu xe điện rất lớn và ít rào cản hơn so với Mỹ. Họ phủ Châu Âu để rút kinh nghiệm, đợi thời rồi phủ vào Mỹ sau.
Nói cho dễ hình dung là BYD họ chậm cho chắc. Còn nhà pố ông kia muốn chơi kiểu Một đập ăn quan, cho nhanh
Mang chuông đi đấm xứ người
Chẳng kêu tao vác chuông tao tao về!
Làm gì nhau nào
E bán xe xăng rồi, đợi vài năm nữa xe điện đi dc xa (7-800km cho 1 lần sạc) thì múc xe điệnxe điện sẽ chiếm phân khúc nội đô của xe xăng, xe xăng sẽ chỉ còn lại phân khúc >7 chỗ chạy ngoại tỉnh