[Funland] Liệu có đưa taxi xăng vào đường cùng.

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,618
Động cơ
372,940 Mã lực
Chạy êm, ko mùi xăng xe, xanh thì tài xế chuẩn form ko lôm côm như grap, taxi tt. Chi phí tính trên km rẻ hơn xe xăng. Tóm lại là làm chuẩn thì có tương lai hơn xe xăng chắc.
 

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,547
Động cơ
1,123,033 Mã lực
Tuổi
46
Cụ cứ yên tâm, chưa ai chê xe máy điện, em cũng kiếm thêm con Neo's nữa vì đi sướng hơn bọn còn lại.
Cụ cứ hả hê tiếp thôi ạ, em chỉ tội nghiệp người lao động đã nghèo lại phải tằn tiện vay mượn đổi sang con xe điện để tiếp tục mưu sinh
Ncl loạn đao pháp lại chém loạn xạ rồi hả cụ :))
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,867
Động cơ
252,401 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Dòng khởi động của động cơ điện lớn gấp 2 đến 3 lần dòng tiêu thụ trong điều kiện vận hành bình thường đấy bác. Nên khi ùn tắc nó hao pin nhanh đấy.
Đấy là cái quạt của nhà cụ. Công suất gấp 1,4 lần.
 

giadep_emve

Xe hơi
Biển số
OF-806678
Ngày cấp bằng
4/3/22
Số km
170
Động cơ
14,511 Mã lực
Tuổi
25
Nói chung là e thấy cõi fun này tranh luận fair nhất về VF. Chứ trên fb e thấy cứ trái chiều VF là bị chụp mũ rất nản với đội social của Vin. Anyway , e cũng ít đi lại taxi nên ko rõ nhưng e nghĩ ng đc lợi là ng tiêu dùng và các bác tài chạy taxi điện cũng nhiều cái vất vả chứ ko đùa đâu , trước mắt ngắn hạn là thế. Còn về lâu về dài nếu có chỗ đứng độc tôn rồi thì cũng chưa biết đc. Mình cùng ngồi xem. Sau mấy vụ điện thoại, xe xăng, đại học, phi công , hãng bay của Vin thì e cũng dè chừng nhiều, tuy nhiên xe điện có lẽ là 1 canh bạc to big to fail rồi , lại đc support cực nhiều về chính sách nữa. Game này mà fail thì kinh khủng
 

dheIa

Xe điện
Biển số
OF-799261
Ngày cấp bằng
4/12/21
Số km
3,115
Động cơ
188,333 Mã lực
Lúc chửa có Vin, Grap làm trùm và nó chém khách giờ cao điểm + chém anh em chạy thì cụ ở đâu. Nó trốn thuế, lách thuế, báo lỗ Cụ ở đâu
Cụ làm e nhớ đến câu: thằng hàng xóm là người Việt nó giàu tao gét cay gét đắng và luôn muốn nói xấu nó, người hàng xóm là Tây, Nhật, Hàn nó giàu hay nghèo tao đều cảm thấy nó là nhất
Cái câu cụ nhớ đến là do chính cụ tự vẽ vào não cụ như thế, chứ em chưa nghe ai nói vậy cả ^^

Mí cả em đã có câu nào khen Grab đâu nhở.
Em nhìn cái bản chất chung Cá lớn nuốt cá bé, Lòng vả cũng như lòng sung... để phát biểu thôi.
Nên là cụ ko cần phải đao to búa lớn như thế làm gì cà ;))
 

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,321
Động cơ
235,842 Mã lực
Mua cái xe mà phải lo lắng xem hãng tồn tại bao lâu. Pin có tuổi thọ bao lâu, có trạm sạc không, mất thời gian đi sạc thì mua làm gì. Lại còn rảng háng đi lo giùm người khác.
Lo cho người Việt chưa đủ còn lo cho người tiêu dùng nước khác nữa. Họ đâu có cần.
Nhắc lại hãng không ép ai phải mua xe của họ cả.
Văn hoá
Thằng chết cãi thằng khiêng, cứ như vậy bảo sao có đề xuất con của cán bộ cách mạng trước 1945 được cộng điểm, vì chỉ nghĩ trong đầu, ko ra thực tế
Lúc đó vào trạm sạc là dưới 40%, tài xế nói là lát nữa lên đoạn cao tốc Long Thành thường xuyên bị kẹt xe nên phải sạc mới trụ được, mình cũng đành phải chấp nhận
Nhờ vậy mà mới biết đến món nước mía võng
Thừa time đôi co làm gì hả Cụ. Tự hiểu ở đây toàn những người mãnh liệt. Đọc cho vui, còn bỏ tiền ra mua lại là việc khác.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,249
Động cơ
501,401 Mã lực
Nói chung là e thấy cõi fun này tranh luận fair nhất về VF. Chứ trên fb e thấy cứ trái chiều VF là bị chụp mũ rất nản với đội social của Vin. Anyway , e cũng ít đi lại taxi nên ko rõ nhưng e nghĩ ng đc lợi là ng tiêu dùng và các bác tài chạy taxi điện cũng nhiều cái vất vả chứ ko đùa đâu , trước mắt ngắn hạn là thế. Còn về lâu về dài nếu có chỗ đứng độc tôn rồi thì cũng chưa biết đc. Mình cùng ngồi xem. Sau mấy vụ điện thoại, xe xăng, đại học, phi công , hãng bay của Vin thì e cũng dè chừng nhiều, tuy nhiên xe điện có lẽ là 1 canh bạc to big to fail rồi , lại đc support cực nhiều về chính sách nữa. Game này mà fail thì kinh khủng
Cũng to phết nhưng em thấy chưa đến mức too big to fail vì nếu có dừng thì xét về vốn, lao động, sản xuất cũng chưa ảnh hưởng quá nhiều ạ
Về cá nhân thì dân châu Âu, châu Úc,
... đang bỏ xe điện chuyển sang hybrid, về taxi thì ngoài đường em ko thấy mấy
 
Chỉnh sửa cuối:

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,922
Động cơ
1,334,148 Mã lực
Nhìn sự sụt giảm doanh thu của mấy hãng taxi xăng lad biết mọi thứ đang chuyển mình, hok phải thay đổi không sẽ toang.
1000013193.png
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,384
Động cơ
268,329 Mã lực
Lúc chửa có Vin, Grap làm trùm và nó chém khách giờ cao điểm + chém anh em chạy thì cụ ở đâu. Nó trốn thuế, lách thuế, báo lỗ Cụ ở đâu
Cụ làm e nhớ đến câu: thằng hàng xóm là người Việt nó giàu tao gét cay gét đắng và luôn muốn nói xấu nó, người hàng xóm là Tây, Nhật, Hàn nó giàu hay nghèo tao đều cảm thấy nó là nhất
Dịch ra tiếng nôm là "tao thà làm tôi mọi cho tây tàu chứ nhất định không để cho thằng VN nào khác thành công" cụ ạ.
 

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,321
Động cơ
235,842 Mã lực
Cũng to phết nhưng em thấy chưa đến mức too big to fail vì nếu có dừng thì xét về vốn, lao động, sản xuất cũng chưa ảnh hưởng quá nhiều ạ
Nó thành chuỗi cụ ah. Ngần ấy cái liền kề biệt thự tay phải bán cho tay trái, vay chỗ này đập chỗ khác, huy động trái phiếu 13.5% rồi. Hôm trc chả có thớt có cụ lên đòi tiền nhà mãi ko đc.
 

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,547
Động cơ
1,123,033 Mã lực
Tuổi
46

Kegiaumathl

Xe hơi
Biển số
OF-532672
Ngày cấp bằng
17/9/17
Số km
135
Động cơ
165,660 Mã lực
Tuổi
31
Cụ ko thấy thằng Grab giờ ko khuyến mại, giá thì tăng, ck cho tài giảm à. Khác gì đâu.
Chả hiểu cụ ví von kiểu gì nữa .Bây giờ là kinh thế thị trường , thằng nào thích nghi nhanh thì sống , thằng nào đi ngược thì chết .
 

dheIa

Xe điện
Biển số
OF-799261
Ngày cấp bằng
4/12/21
Số km
3,115
Động cơ
188,333 Mã lực
Nó thành chuỗi cụ ah. Ngần ấy cái liền kề biệt thự tay phải bán cho tay trái, vay chỗ này đập chỗ khác, huy động trái phiếu 13.5% rồi. Hôm trc chả có thớt có cụ lên đòi tiền nhà mãi ko đc.
Hôm trước có ông thần còn vênh váo bẩu, pố ổng mang đồ sang Mỹ ứ phẩy vì xiền nhá, mà vì mãnh liệt thôi ^^

Bòn nơi khố rách, đãi nơi hồng quần mà suốt ngày ngạo nghễ :)

Lại còn lấy BYD ra so cao thấp nữa chứ. Bẩu nó đứng đầu công nghệ mà còn chưa vào đc Mỹ, thế mà pố ảnh vào đc, xong blablo...

Nói mà ko nghĩ, BYD nó chưa vào Mỹ vì Mỹ có rào cản về thuế và các quy định thương mại đặc biệt khắt khe đối với các công ty TQ. Thêm nữa là BYD với thị trường qt, họ tập trung vào thị trường Châu Âu trước. Châu Âu có nhu cầu xe điện rất lớn và ít rào cản hơn so với Mỹ. Họ phủ Châu Âu để rút kinh nghiệm, đợi thời rồi phủ vào Mỹ sau.
Nói cho dễ hình dung là BYD họ chậm cho chắc. Còn nhà pố ông kia muốn chơi kiểu Một đập ăn quan, cho nhanh :D

Mang chuông đi đấm xứ người
Chẳng kêu tao vác chuông tao tao về!

Làm gì nhau nào :D
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,867
Động cơ
252,401 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Hôm trước có ông thần còn vênh váo bẩu, pố ổng mang đồ sang Mỹ ứ phẩy vì xiền nhá, mà vì mãnh liệt thôi ^^

Bòn nơi khố rách, đãi nơi hồng quần mà suốt ngày ngạo nghễ :)

Lại còn lấy BYD ra so cao thấp nữa chứ. Bẩu nó đứng đầu công nghệ mà còn chưa vào đc Mỹ, thế mà pố ảnh vào đc, xong blablo...

Nói mà ko nghĩ, BYD nó chưa vào Mỹ vì Mỹ có rào cản về thuế và các quy định thương mại đặc biệt khắt khe đối với các công ty TQ. Thêm nữa là BYD với thị trường qt, họ tập trung vào thị trường Châu Âu trước. Châu Âu có nhu cầu xe điện rất lớn và ít rào cản hơn so với Mỹ. Họ phủ Châu Âu để rút kinh nghiệm, đợi thời rồi phủ vào Mỹ sau.
Nói cho dễ hình dung là BYD họ chậm cho chắc. Còn nhà pố ông kia muốn chơi kiểu Một đập ăn quan, cho nhanh :D

Mang chuông đi đấm xứ người
Chẳng kêu tao vác chuông tao tao về!

Làm gì nhau nào :D
Khố rách mà mua được nhà Vinhomme thì hóa rồng từ lâu rồi.
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
4,321
Động cơ
480,962 Mã lực
Đi taxi điện vừa sạch sẽ vừa rẻ tội gì ko đi. Từ ngày có xanh là e xoá app grab.
E vẫn dùng 2 app: XSM, Grab

Uư tiên dùng XSM, tuy nhiên nhiều lúc giờ cao điểm như 12h trưa thì đặt XSM cho con gái ko dc, lại phải chuyển sang grab :(
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,747
Động cơ
153,223 Mã lực
Tuổi
47
xe điện sẽ chiếm phân khúc nội đô của xe xăng, xe xăng sẽ chỉ còn lại phân khúc >7 chỗ chạy ngoại tỉnh
 

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,321
Động cơ
235,842 Mã lực
Hôm trước có ông thần còn vênh váo bẩu, pố ổng mang đồ sang Mỹ ứ phẩy vì xiền nhá, mà vì mãnh liệt thôi ^^

Bòn nơi khố rách, đãi nơi hồng quần mà suốt ngày ngạo nghễ :)

Lại còn lấy BYD ra so cao thấp nữa chứ. Bẩu nó đứng đầu công nghệ mà còn chưa vào đc Mỹ, thế mà pố ảnh vào đc, xong blablo...

Nói mà ko nghĩ, BYD nó chưa vào Mỹ vì Mỹ có rào cản về thuế và các quy định thương mại đặc biệt khắt khe đối với các công ty TQ. Thêm nữa là BYD với thị trường qt, họ tập trung vào thị trường Châu Âu trước. Châu Âu có nhu cầu xe điện rất lớn và ít rào cản hơn so với Mỹ. Họ phủ Châu Âu để rút kinh nghiệm, đợi thời rồi phủ vào Mỹ sau.
Nói cho dễ hình dung là BYD họ chậm cho chắc. Còn nhà pố ông kia muốn chơi kiểu Một đập ăn quan, cho nhanh :D

Mang chuông đi đấm xứ người
Chẳng kêu tao vác chuông tao tao về!

Làm gì nhau nào :D
Từ trước đến giờ rất hạn chế vác mặt đi đâu nhé, trừ gặp cỡ nguyên thủ. Hôm trước phải vác cái mặt đi gặp hội doanh nghiệp trẻ ký cái biên bản hợp tác là hiểu lý bí lắm rồi. Em chả ghét, chả thù hằn nhưng nguồn lực xã hội nên được chảy vào nơi hiệu quả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top