[Funland] Liệu có đưa taxi xăng vào đường cùng.

longkaca

Xe tải
Biển số
OF-693079
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
323
Động cơ
204,737 Mã lực
Nay em thấy có mấy hãng Taxi Ngoài Bắc chạy Vf3, giá km mở cửa có 6000, có hãng cao hơn 9000.
E từng làm hơn 10 năm trong nghề Taxi, tất nhiên là xe xăng những năm cuối em làm là những năm dịch Covid, điêu đứng và em nghỉ . Giờ thấy giá tn thì Ae lái taxi xe xăng cửa nào để cạnh tranh, vai trò của quản lý NN trong này là gì, đặc biệt người kiểm soát giá là ô Sở GTVT địa phương, Sở TC địa phương. Dân lái xe xăng vẫn rất nhiều, và xe điện ra đã rất ế rồi.
1000002806.jpg
 

nkafe

Xe tải
Biển số
OF-838482
Ngày cấp bằng
10/8/23
Số km
290
Động cơ
7,548 Mã lực
Tuổi
30
Cho xe xăng phục hồi nhân phẩm, hoàn lương (vẫn đầy anh thích xe xăng hãng toi "xe cá nhân đi từ đầu, giữ gìn" cho nó ăn chắc mặc bền) rồi mua xe điện thôi.
Nhưng mà mấy con taxi vf3 giờ chờ có 30k/1h thì bèo bọt quá nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:

toikhongtontai

Xe máy
Biển số
OF-859806
Ngày cấp bằng
23/5/24
Số km
63
Động cơ
1,028 Mã lực
Nay em thấy có mấy hãng Taxi Ngoài Bắc chạy Vf3, giá km mở cửa có 6000, có hãng cao hơn 9000.
E từng làm hơn 10 năm trong nghề Taxi, tất nhiên là xe xăng những năm cuối em làm là những năm dịch Covid, điêu đứng và em nghỉ . Giờ thấy giá tn thì Ae lái taxi xe xăng cửa nào để cạnh tranh, vai trò của quản lý NN trong này là gì, đặc biệt người kiểm soát giá là ô Sở GTVT địa phương, Sở TC địa phương. Dân lái xe xăng vẫn rất nhiều, và xe điện ra đã rất ế rồi.
View attachment 8798316
Họ vẫn đăng ký biển vàng và nộp thuế kinh doanh thì quản lý gì bác, đây là cuộc chơi và bên nào không có lợi thế thì sẽ bị loại. Taxi xăng sẽ chỉ có lợi thế về các chuyến đi dài, còn trong nội đô dựa trên mức sạch sẽ, mới, không mùi, giá cả thì bắt đầu sẽ bị taxi điện chiếm thị phần. Thực tế thì giờ xung quanh mình đều gọi XanhSM mặc định chứ hiếm ai đi nhớ số hãng khác mà gọi trừ vội bắt tạm thì đi thôi.
 

logiha

Xe hơi
Biển số
OF-869523
Ngày cấp bằng
11/10/24
Số km
142
Động cơ
4,265 Mã lực
Em nhớ đọc comment của 1 bác lái taxi Xanh SM được 6 tháng thì nghỉ. Ổng bảo lái xe điện này khổ nhất là đoạn đi tìm chỗ sạc. Nhiều lần 12h đêm về đến chỗ sạc ở Times thì phải đợi 1 tiếng mới đến lượt. Sạc xong về đến phòng trọ cũng 3h sáng rồi. Nghĩ cũng oải cho mấy bác tài thật.
 

longkaca

Xe tải
Biển số
OF-693079
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
323
Động cơ
204,737 Mã lực
KT thị trường 1 phần thôi các cụ,nhưng dựa vào lợi thế thì thế này hơi khiếp, đầu tiên các cụ nên nhớ taxi xăng xưa giờ chiếm phần lớn doanh số,doanh thu của các dòng xe như Vios,Innova, Xpander... và lực lượng lao động cũng đông ko kém, đc này mất kia nhưng này tác động ko nhỏ đâu
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
28,468
Động cơ
26,722 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Cạnh tranh là động lực cho sự phát triển... 8->
 

MinhGDX

Xe tải
Biển số
OF-846899
Ngày cấp bằng
18/1/24
Số km
240
Động cơ
5,443 Mã lực
Như tôi còn chở hoa quả chạy chợ cho các bà quanh xóm kiếm mỗi chuyến 2,300k mà chỉ mất thời gian chứ vốn ko mất gì. gập hàng ghế sau chất lên, dù ít nhưng rẻ, thực sự là con xe mini van cũng ko cạnh tranh nổi luôn ấy các bạn ạ.
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,845
Động cơ
1,511,822 Mã lực
Em thấy việc chuyển sang taxi điện là hợp lý quá
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
16,695
Động cơ
565,784 Mã lực
Ngày VF thành lập mở ra công ty thua mua xe cũ để đổi sang xe VF.
Ai cũng khen và lo cho anh em làm xe cũ.
Kết quả như nào các cụ chắc biết.
Nên 30 chưa phải là tết.
 

mmxhung

Xe điện
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
4,744
Động cơ
302,631 Mã lực
Cứ có lợi là mình dùng thôi, giá rẻ xe tốt thì ta cứ dùng.
Còn vĩ mô ta chả quan tâm
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
16,695
Động cơ
565,784 Mã lực
Như tôi còn chở hoa quả chạy chợ cho các bà quanh xóm kiếm mỗi chuyến 2,300k mà chỉ mất thời gian chứ vốn ko mất gì. gập hàng ghế sau chất lên, dù ít nhưng rẻ, thực sự là con xe mini van cũng ko cạnh tranh nổi luôn ấy các bạn ạ.
Cái quan trọng là việc cụ làm mang tính thời vụ và thu nhập cụ không phụ thuộc vào việc đó.
Giờ cụ cứ thử làm toàn thời gian chạy hoa quả chạy chợ cho mấy bà quanh xóm xem thế nào.
Làm dịch vụ vận tải không phải là câu chuyện làm cho vui làm tranh thủ vì làm như thế mà không có thu nhập khác thì đói há mồm.
 

piston

Xe container
Biển số
OF-12752
Ngày cấp bằng
18/1/08
Số km
7,429
Động cơ
567,826 Mã lực
Chưa thấy anh em xe ôm xăng lên tiếng nhỉ.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,057
Động cơ
253,216 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Em nhớ đọc comment của 1 bác lái taxi Xanh SM được 6 tháng thì nghỉ. Ổng bảo lái xe điện này khổ nhất là đoạn đi tìm chỗ sạc. Nhiều lần 12h đêm về đến chỗ sạc ở Times thì phải đợi 1 tiếng mới đến lượt. Sạc xong về đến phòng trọ cũng 3h sáng rồi. Nghĩ cũng oải cho mấy bác tài thật.
Rất nhiều bác tài Xanh SM trả xe lại công ty sau 1 thời gian chạy xe điện.
Để mua xe điện chạy Flatform.
 

HeoQuay66

Xe điện
Biển số
OF-663366
Ngày cấp bằng
29/5/19
Số km
2,095
Động cơ
271,579 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Thiên Đường XHCN
A V chơi khô máu sát ván thế mà không ăn đc xe xăng thì ng ra đi sẽ là anh ấy thôi.
 

danhhieu17

Xe máy
Biển số
OF-859889
Ngày cấp bằng
24/5/24
Số km
58
Động cơ
515 Mã lực
Tuổi
32
Họ vẫn đăng ký biển vàng và nộp thuế kinh doanh thì quản lý gì bác, đây là cuộc chơi và bên nào không có lợi thế thì sẽ bị loại. Taxi xăng sẽ chỉ có lợi thế về các chuyến đi dài, còn trong nội đô dựa trên mức sạch sẽ, mới, không mùi, giá cả thì bắt đầu sẽ bị taxi điện chiếm thị phần. Thực tế thì giờ xung quanh mình đều gọi XanhSM mặc định chứ hiếm ai đi nhớ số hãng khác mà gọi trừ vội bắt tạm thì đi thôi.
cháu đồng quan điểm với cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top