- Biển số
- OF-695123
- Ngày cấp bằng
- 18/8/19
- Số km
- 1,889
- Động cơ
- 181,960 Mã lực
G7 Taxi chính thức chuyển đổi sang xe điện Vinfast. Một người quen 

Cả làng đi vf5 thì khách phải ngồi thôi.G7 hiện nay hình như đang dùng Vios và Innova, dàn xe cũng khá cũ rồi.
Nếu tướng xứng về mức độ rộng rãi thì phải mua VF6 thay Vios chứ Vf5 thì ngồi chật hơn Vios
Sau này nó sẽ về mức cơ bản nghề nghiệp hết, có thể lúc này thu nhập có cao hơn chút. Giống như thời Uber mới vào, nhiều người đầu tư mấy con xe chạy Uber kiếm rất tốt.Ngày đêm tiết kiệm được 500k, tháng chạy 30 công tự dưng dôi 15 củ, thêm lương tầm 12-15 củ nữa, tháng đút túi nhẹ nhàng25- 30 củ. Không nói nhiều, mai e bỏ việc vay mua xe góp chạy xanh ngay và luôn, nhà em có thằng nào đang học đại học, thạc sĩ e sẽ vận động bảo bỏ hết, qua chạy taxi điện, tháng 30 củ , ai cho. Thành công vụ này, e sẽ dựng tượng Bác V, Thank cụ đã chia sẻ bí kíp.
G7 vẫn i10 đầy cụ ơi. Mà i10 bây giờ phải nói là cực tồi tàn, nhất là Grab. Hôm rồi em bắt Grab i10 chở người ốm đi viện mà người ốm ốm thêm. Lúc về phải bắt Grab plus để được Vios hoặc Vfe34.G7 hiện nay hình như đang dùng Vios và Innova, dàn xe cũng khá cũ rồi.
Nếu tướng xứng về mức độ rộng rãi thì phải mua VF6 thay Vios chứ Vf5 thì ngồi chật hơn Vios
Grab không phân biệt rõ Grab tiết kiệm với Grab thường thì phải. Em đặt Grab thường mà vẫn đặt trúng Morning hay I10 cũ, trong khi đó đặt Grab tiết kiệm thì có khi vẫn được VF5 hay Vios mới. Còn plus thì cước cao hơn hẳn nên đa phần là xe mớiG7 vẫn i10 đầy cụ ơi. Mà i10 bây giờ phải nói là cực tồi tàn, nhất là Grab. Hôm rồi em bắt Grab i10 chở người ốm đi viện mà người ốm ốm thêm. Lúc về phải bắt Grab plus để được Vios hoặc Vfe34.
Rồi taxi nào cũng phải có xe điện thôi. Còn anh Mặt giời vàng không rõ thế nào. Chắc các ảnh không ưa nhau.Ngày xe điện mới ra nói chuyện với cụ Grab xăng, cụ ấy bảo. Xe điện đi chán lắm anh ạ. Bọn chạy taxi điện sắp chết hết ấy mà.
Chả biết cụ ấy nói có chính xác hay không mà giờ ngày càng thấy nhiều xe điện biển vàng.