- Biển số
- OF-311070
- Ngày cấp bằng
- 9/3/14
- Số km
- 1,431
- Động cơ
- -47,851 Mã lực
Em ủng hộ xe điện
Khỏe sống, yếu chết thôi. có gì mà lo cụ nhể. Cứ tiện, rẻ, chất lượng là e dùng thôi.thì chuyển hết sang xe điện thôi cụ.
người tiêu dùng mừng đi giá rẻ
Kinh tế thị trường là vậy
xe điện vẫn cân chuyến dài tốt, khách đi tầm vài trăm cây hết 1 bình thì lúc đợi khách lại sạc.Họ vẫn đăng ký biển vàng và nộp thuế kinh doanh thì quản lý gì bác, đây là cuộc chơi và bên nào không có lợi thế thì sẽ bị loại. Taxi xăng sẽ chỉ có lợi thế về các chuyến đi dài, còn trong nội đô dựa trên mức sạch sẽ, mới, không mùi, giá cả thì bắt đầu sẽ bị taxi điện chiếm thị phần. Thực tế thì giờ xung quanh mình đều gọi XanhSM mặc định chứ hiếm ai đi nhớ số hãng khác mà gọi trừ vội bắt tạm thì đi thôi.
đi xanh đâu phải vì nó yếu tố nó rẻ hơn grab, nên giá nó ko rẻ hơn (cũng ko đắt hơn mấy ở đa số) thì có ảnh hưởng gì đến quyết định ng đi đâuCụ nào cho em xin bảng giá so sánh Grab với Xanh SM chứ em cài 2 phần mềm để test thì thấy same same ạ, có thấy rẻ hơn đâu. Rẻ hơn thì em cũng chọn đấy ạ.
Tùy nơi ạ, bên XanhSM hình như vẫn có mã giảm giá cho khách ít nhất 1 cái mỗi ngày, trừ ngày lễ.Cụ nào cho em xin bảng giá so sánh Grab với Xanh SM chứ em cài 2 phần mềm để test thì thấy same same ạ, có thấy rẻ hơn đâu. Rẻ hơn thì em cũng chọn đấy ạ.
Xe đã vào thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu rồi thì vào các thị trường khác đơn giản hơn rất nhiều. Người tiêu dùng ở các quốc gia khác cũng tin tưởng hơn vào lựa chọn của mình khi sản phẩm đã bán được ở thị trường Bắc Mỹ và Châu ÂuVinfast mà không chiếm lĩnh được thị trường nội địa là chết. Chiếm được thì mới mở dần ra Đông nam á theo kiểu vệt dầu loang.Cơ bản thị trường đna dễ tính hơn. Em không hiểu tại sao Vf lại đi đầu tư và bán xe điện ở Mỹ là tt khó tính và cạnh tranh nhất thế giới. Để được hỗ trợ 7500usd ư, chính sách có thể thay đổi xoành xoạch sao có thể trông chờ.
Ra đi làm sao được bđs của V đủ để chơi cơ số năm âty chứA V chơi khô máu sát ván thế mà không ăn đc xe xăng thì ng ra đi sẽ là anh ấy thôi.
Chứng tỏ chạy nhiều, vậy thì phải mừng chứ?!Em nhớ đọc comment của 1 bác lái taxi Xanh SM được 6 tháng thì nghỉ. Ổng bảo lái xe điện này khổ nhất là đoạn đi tìm chỗ sạc. Nhiều lần 12h đêm về đến chỗ sạc ở Times thì phải đợi 1 tiếng mới đến lượt. Sạc xong về đến phòng trọ cũng 3h sáng rồi. Nghĩ cũng oải cho mấy bác tài thật.