[Funland] Liệu có đưa taxi xăng vào đường cùng.

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,452
Động cơ
256,411 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe điện nhiều quá thì chỗ sạc lại thành vấn đề.
Dù sao thì em cũng ủng hộ các loại hình vận tải công cộng và dịch vụ như Xe bus, Taxi chuyển sang dùng xe điện để giảm ô nhiễm cho thành phố
 

nsh

Xe tăng
Biển số
OF-41527
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
1,572
Động cơ
502,626 Mã lực
kinh tế TT, ai phù hợp thì sống, ai không phù hợp thì phải đào thải mà cụ chủ.
Xe xăng taxi bị đào thải sẽ quay về phục vụ các gia đình.
Hãng xe Toy, Hyun,... mất 1 chút khách hàng chạy taxi, grap thôi
 

Chicken113

Xe tải
Biển số
OF-846833
Ngày cấp bằng
17/1/24
Số km
375
Động cơ
60,555 Mã lực
Rẻ, sạch khu vực nội đô, kinh tế thị trường tự đào thải - người tiêu dùng hưởng lợi thôi chứ lăn tăn gì. Nhà cụ chủ kinh doanh dịch vụ taxi xăng đó à.
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,977
Động cơ
347,410 Mã lực
Xanh sạch rẻ là ổn

kêu giề
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,540
Động cơ
604,550 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Em vừa sang Lào, bên đó cũng có Xanh SM, cảm giác quen thuộc như ở Việt Nam, dù người lái xe là người Lào, là em ưng rồi.
 

The Silent

Xe tăng
Biển số
OF-781086
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
1,210
Động cơ
97,994 Mã lực
Em nghĩ rồi vài năm nữa sẽ lại có đại án. Điều tra làm sáng tỏ dấu hiệu Lợi dụng quyền hạn jhi thi hành công vụ để tư lợi. “Tạo điều kiện cho doanh nghiệp” lũng đoạn, thao túng thị trường, cố ý làm trái gây hậu quả nghiêm trọng….. vân vân và mây mây thôi. Luật pháp, luật đời công bằng lắm.
 

cap3hk

Xe tăng
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
1,986
Động cơ
356,245 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
XanhSM đi ngon mà. Lúc nào quay lâu quá không có xe thì xoay sang grab ;)).
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
3,538
Động cơ
475,311 Mã lực
Họ vẫn đăng ký biển vàng và nộp thuế kinh doanh thì quản lý gì bác, đây là cuộc chơi và bên nào không có lợi thế thì sẽ bị loại. Taxi xăng sẽ chỉ có lợi thế về các chuyến đi dài, còn trong nội đô dựa trên mức sạch sẽ, mới, không mùi, giá cả thì bắt đầu sẽ bị taxi điện chiếm thị phần. Thực tế thì giờ xung quanh mình đều gọi XanhSM mặc định chứ hiếm ai đi nhớ số hãng khác mà gọi trừ vội bắt tạm thì đi thôi.
xe điện vẫn cân chuyến dài tốt, khách đi tầm vài trăm cây hết 1 bình thì lúc đợi khách lại sạc.
Hoặc sau có khi anh Vova lại chơi quả bố trí con xanh khác cho chạy về, cùng cty mẹ cả.
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
3,538
Động cơ
475,311 Mã lực
Cụ nào cho em xin bảng giá so sánh Grab với Xanh SM chứ em cài 2 phần mềm để test thì thấy same same ạ, có thấy rẻ hơn đâu. Rẻ hơn thì em cũng chọn đấy ạ.
đi xanh đâu phải vì nó yếu tố nó rẻ hơn grab, nên giá nó ko rẻ hơn (cũng ko đắt hơn mấy ở đa số) thì có ảnh hưởng gì đến quyết định ng đi đâu
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,286
Động cơ
244,768 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Xe taxi điện chạy từ 8 đời nào rồi. Giờ còn có cụ lo lắng về vấn đề sạc điện.
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,742
Động cơ
218,686 Mã lực
Cụ nào cho em xin bảng giá so sánh Grab với Xanh SM chứ em cài 2 phần mềm để test thì thấy same same ạ, có thấy rẻ hơn đâu. Rẻ hơn thì em cũng chọn đấy ạ.
Tùy nơi ạ, bên XanhSM hình như vẫn có mã giảm giá cho khách ít nhất 1 cái mỗi ngày, trừ ngày lễ.

1729684113850.png
 

tranmanhha

Xe điện
Biển số
OF-105945
Ngày cấp bằng
16/7/11
Số km
3,922
Động cơ
454,562 Mã lực
Người tiêu dùng thì cứ rẻ là đi.
Còn xe xăng hay điện, 10 năm nữa mới đánh giá được xem mèo nào cắn mỉu nào.
 

ncs

Xe buýt
Biển số
OF-824375
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
987
Động cơ
43,821 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vinfast mà không chiếm lĩnh được thị trường nội địa là chết. Chiếm được thì mới mở dần ra Đông nam á theo kiểu vệt dầu loang.Cơ bản thị trường đna dễ tính hơn. Em không hiểu tại sao Vf lại đi đầu tư và bán xe điện ở Mỹ là tt khó tính và cạnh tranh nhất thế giới. Để được hỗ trợ 7500usd ư, chính sách có thể thay đổi xoành xoạch sao có thể trông chờ.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,286
Động cơ
244,768 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Vinfast mà không chiếm lĩnh được thị trường nội địa là chết. Chiếm được thì mới mở dần ra Đông nam á theo kiểu vệt dầu loang.Cơ bản thị trường đna dễ tính hơn. Em không hiểu tại sao Vf lại đi đầu tư và bán xe điện ở Mỹ là tt khó tính và cạnh tranh nhất thế giới. Để được hỗ trợ 7500usd ư, chính sách có thể thay đổi xoành xoạch sao có thể trông chờ.
Xe đã vào thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu rồi thì vào các thị trường khác đơn giản hơn rất nhiều. Người tiêu dùng ở các quốc gia khác cũng tin tưởng hơn vào lựa chọn của mình khi sản phẩm đã bán được ở thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu
 

Gin Melkior 02

Xe máy
Biển số
OF-859872
Ngày cấp bằng
24/5/24
Số km
53
Động cơ
477 Mã lực
Tuổi
32
Cùng giá thì h ko ai chọn xe xăng taxi cả vì vios i10 quá cũ ngồi vào xe cái là buồn nôn cmnr.

Tuy nhiên phải chờ 5 năm là ít nhất mới đánh giá được xăng điện ai thắng
 

BinhminhSG

Xe buýt
Biển số
OF-794941
Ngày cấp bằng
28/10/21
Số km
663
Động cơ
180,913 Mã lực
Em nhớ đọc comment của 1 bác lái taxi Xanh SM được 6 tháng thì nghỉ. Ổng bảo lái xe điện này khổ nhất là đoạn đi tìm chỗ sạc. Nhiều lần 12h đêm về đến chỗ sạc ở Times thì phải đợi 1 tiếng mới đến lượt. Sạc xong về đến phòng trọ cũng 3h sáng rồi. Nghĩ cũng oải cho mấy bác tài thật.
Chứng tỏ chạy nhiều, vậy thì phải mừng chứ?!
Giả sử VF e34 chạy gần hết điện tầm 250 km, trừ đi 50 km chạy rông và đơn giá mỗi km trung bình 15k, vị chị mỗi ngày doanh thu tầm 3 triệu.
Vậy cái ông tự nhận lái taxi kia có điên mới than vãn kiểu đó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top