Bấm nút khẩn cấp trên trụ.Rút làm sao đc khi cụ đã khoá cửa xe
Nó sẽ dừng sạc và ngắt kết nối.
Bấm nút khẩn cấp trên trụ.Rút làm sao đc khi cụ đã khoá cửa xe
Thằng Xanh nó bắt buộc phải neo giá cao. Nó mà thích phá giá thì không ai ở VN lại được nó do xe nó làm, trạm của nó. Nhưng do nó còn phải để đất sống cho đối tác đã và định mua xe. Phá giá quá thì chỉ còn cách đi nhặt tiền lẻ từng cuốc taxi chứ ai dám mua xe của nó chạy taxi.Có hôm buổi sáng thời tiết bình thường ko mưa ko nắng, e đặt 2b thì lại thấy Xanh đắt nhất, 70-80k cho quãng đường hơn 2km, rồi đến grab rồi đến be tầm 40-45k thì phải
Mỗi người có lựa chọn phù hợp. Với nhiều người thì việc đợi 1 tiếng mà cuối tháng lãi thêm gần chục triệu đối với họ là món hời. Chạy ê mông cả tiếng tắc đường xe xăng có khi lãi được mấy chục do xăng đứng im vẫn tốn hơn điện đứng im nhiều.Em nhớ đọc comment của 1 bác lái taxi Xanh SM được 6 tháng thì nghỉ. Ổng bảo lái xe điện này khổ nhất là đoạn đi tìm chỗ sạc. Nhiều lần 12h đêm về đến chỗ sạc ở Times thì phải đợi 1 tiếng mới đến lượt. Sạc xong về đến phòng trọ cũng 3h sáng rồi. Nghĩ cũng oải cho mấy bác tài thật.
Đây là cái dở của XamhSM. Là cty taxi thì nên tự nghĩ cách sạc cho xe của mình. Mấy bác taxi có thể xem xét nghỉ 15p để sạc nhồi tốc độ cao trong ngày được không, chứ ban đêm kéo hết về Time thì chả đợi.Em nhớ đọc comment của 1 bác lái taxi Xanh SM được 6 tháng thì nghỉ. Ổng bảo lái xe điện này khổ nhất là đoạn đi tìm chỗ sạc. Nhiều lần 12h đêm về đến chỗ sạc ở Times thì phải đợi 1 tiếng mới đến lượt. Sạc xong về đến phòng trọ cũng 3h sáng rồi. Nghĩ cũng oải cho mấy bác tài thật.
Không rõ có phân biệt được Xe grab điện và Xe grab xăng không bác nhỉ?Thế này thì đám xe taxi chạy xăng tích cực phản đối Mr V rằng chỉ biết cạp đất là giỏi,
Giờ hãng xe điện VF đang dần đến mức cân bằng thu-chi (điểm hoà vốn), và tiến tới tự sống ngon rồi thì VN sẽ đc hưởng lợi nhiều
doanh số gấp 3 năm nay là hòa vốn cụ ạThế này thì đám xe taxi chạy xăng tích cực phản đối Mr V rằng chỉ biết cạp đất là giỏi,
Giờ hãng xe điện VF đang dần đến mức cân bằng thu-chi (điểm hoà vốn), và tiến tới tự sống ngon rồi thì VN sẽ đc hưởng lợi nhiều
đặt cuốc rồi sẽ hiện loại xe mà cụ, còn grab chắc sẽ k phân ra đâuKhông rõ có phân biệt được Xe grab điện và Xe grab xăng không bác nhỉ?
chạy vào Times thì vậy là đúng rồi, chạy sang Gia Lâm có phải nhanh khôngEm nhớ đọc comment của 1 bác lái taxi Xanh SM được 6 tháng thì nghỉ. Ổng bảo lái xe điện này khổ nhất là đoạn đi tìm chỗ sạc. Nhiều lần 12h đêm về đến chỗ sạc ở Times thì phải đợi 1 tiếng mới đến lượt. Sạc xong về đến phòng trọ cũng 3h sáng rồi. Nghĩ cũng oải cho mấy bác tài thật.
Cũng không đến mức vậy đâu, chỉ cần đạt trên 100 nghìn xe.doanh số gấp 3 năm nay là hòa vốn cụ ạ![]()
Hiện tại. Những chiếc e34 thế hệ đầu tiên. Bán không lỗ. Có lỗ thì không đáng kể.Sau 2-3 năm nữa dòng xe điện cũ chắc mất giá thảm hại, nhất là sau 2.5 năm xạc pin free. Em hóng lúc đó f1 mua được con be bé để em được trải nghiệm ké.
Nếu VinFast bán 100k xe các loại, tính "vo" giá TB 500 tr / 1 xe ...thì mới thu về khoảng 2 tỷ USD thôi cụ.Cũng không đến mức vậy đâu, chỉ cần đạt trên 100 nghìn xe.
tuy nhiên, VF vẫn muốn phổ cập xe điện nữa nên tiếp tục tài trợ thêm để thu hút người dân. Trạm sạc lại là một cty riêng, ko thuộc VF, nên khả năng hoà vốn trong năm 2026 là khả thi. Giờ sang TQ gần như toàn gặp xe điện, khó thấy xe xăng, đường phố rất sạch sẽ ko khí thải, ồn. Các hãng chuyên về xe xăng dần dần sẽ phải chuyển hướng sang xe điện, nếu ko muốn chứng kiến doanh số giảm dần.
100k cũng nhiều quá, xem ông Trường Hải cần bao nhiêu xe để có lời.Cũng không đến mức vậy đâu, chỉ cần đạt trên 100 nghìn xe.
tuy nhiên, VF vẫn muốn phổ cập xe điện nữa nên tiếp tục tài trợ thêm để thu hút người dân. Trạm sạc lại là một cty riêng, ko thuộc VF, nên khả năng hoà vốn trong năm 2026 là khả thi. Giờ sang TQ gần như toàn gặp xe điện, khó thấy xe xăng, đường phố rất sạch sẽ ko khí thải, ồn. Các hãng chuyên về xe xăng dần dần sẽ phải chuyển hướng sang xe điện, nếu ko muốn chứng kiến doanh số giảm dần.
Em cũng thích con này, giá 1t3 + 500 triệu tiền pin = 1t8. PIN hơi cao các cụ nhỉ.Hôm trước em lái thử con VF9, chạy êm, bốc khỏe, khá mượt. Điều ấn tượng nhất là rất rộng rãi, tầm nhìn tốt.