Xanh phải cấp xe cho tài xế, trong khi Grab ko mất chi phi này, mà tài xế phải lo.
Nên Xanh ko lỗ, thì bố của Xanh phải gồng thôi cụ!
thế tài xế grab có lỗ không cụ
![rolling on the floor =)) =))](/styles/yahoo/24.gif)
nếu Vin mà lỗ thì tài xế grab bỏ tiền mua xe chạy cũng lỗ thôi, xe có từ trên trời rơi xuống đâu.
Còn tài xế grab mua xe 10đ, vin tự sx ra giá chỉ 5đ là căng rồi cụ.
Sợ cụ chưa hiểu em bổ sung thêm ví dụ cho cụ dễ hiểu:
Grab: xế bỏ tiền mua xe 10đ, chạy đc 30đ, thu về 20đ, grab thu 10đ, tài xế lãi 10đ.
Xanh SM: vin bỏ 5đ sản xuất xe, chạy đc 30đ, trả tài xế 13đ, vin thu 17đ, lãi 12đ
Tỷ suất: 10/10 và 12/5 đó cụ
Em dám chắc với cụ, xe xăng chết sặc máu nếu cứ duy trì giá taxi ngang nhau.
Thực tế đã chứng minh, giờ các hãng taxi bỏ hết xe xăng sang chạy xe điện rồi. Còn Vinasun sắp phá sản cứng đầu thôi