- Biển số
- OF-78521
- Ngày cấp bằng
- 21/11/10
- Số km
- 9,556
- Động cơ
- 497,198 Mã lực
Vưỡn thế từ xưa đến nay chứ phải bây giờ mới có đâu ợ?
Có 1 lần em xem dự toán mua sắm trong 1 dự án của 1 cơ quan nọ, 1 cái ổ cứng di động của hitachi có ghi hẳn mã ổ cứng hẳn hoi, trên thị trường em tra được thì ổ cứng đó có giá 1tr5 (1TB), nhưng vẫn không hiểu sao giá trúng thầu cạnh tranh là 4tr5, vâng, 4tr5 cho 1 cái ổ cứng giá trị trường 1tr5 và cty nọ đã trúng thầu các cụ à.
Hàng loạt mặt hàng khác trong dự toán trúng thầu đó em kiểm tra lại đều có giá tăng vài lần, nhưng không hiểu sao họ lại trúng thầu.
Hihi, chuẩn!Thế là rẻ rồi! Toàn làm thủ công nên giá mới cao vậy!
Trả lời điều 2: vì chúng ta để điều 1 diễn ra coi là bt, cụ và nh ng sẽ nghĩ làm đc gì. Em cứ có chuyện này trên facebook là share ngay cho nh ng khác đọc, 1 vụ họ k nghĩ gì chứ 1000 vụ thì phải nghĩ sự căm phẫn sẽ trỗi dậy, k thờ ơ mãi đc. Khi có sự căm phẫn lớn mạnh thì các quan phải nghĩ, k còn ngang nhiên cướp bóc nữa. Hi vọng điều tốt đẹp sẽ trở lại.Chỉ nghĩ một điều: Tại sao một chuyện rất bình thường như thế mà chủ thớt lại cảm thấy lăn tăn?
Rảnh rỗi nghĩ thêm điều thứ hai: Tại sao những chuyện như thế này lại đang là chuyện bình thường?
Dậy di làm cụ ơi, giờ còn ngủ àTrả lời điều 2: vì chúng ta để điều 1 diễn ra coi là bt, cụ và nh ng sẽ nghĩ làm đc gì. Em cứ có chuyện này trên facebook là share ngay cho nh ng khác đọc, 1 vụ họ k nghĩ gì chứ 1000 vụ thì phải nghĩ sự căm phẫn sẽ trỗi dậy, k thờ ơ mãi đc. Khi có sự căm phẫn lớn mạnh thì các quan phải nghĩ, k còn ngang nhiên cướp bóc nữa. Hi vọng điều tốt đẹp sẽ trở lại.
Không làm thế ai làm người!https://www.otofun.net/threads/brt-gia-chat-gom.1170029/
Bên này đã có thread , em nhờ Mod đóng dùm thread của em do mở sau để tiết kiệm tài nguyên diễn đàn ạ
Đoàn xe này đã được lắp ráp trong nước, tại các nhà máy của THACO. Và nếu chia bình quân với giá này, thì giá mỗi xe buýt nhanh BRT của Hà Nội là vào khoảng… 5,03 tỷ đồng.
Còn theo nguồn tin riêng mà nhóm phóng viên Thời Nay thu thập được, tổng giá trị đoàn 35 xe của THACO cung cấp cho Hà Nội là 194 tỷ đồng, tương đương khoảng 5,543 tỷ đồng/xe.
Để tiện cho việc đánh giá của độc giả, chúng tôi xin cung cấp giá xe 47 chỗ cao cấp nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam là Hyundai Universe Nobel 410PS, nhập khẩu mới 100%, đời 2016, tiện nghi lựa chọn cao cấp và đầy đủ nhất, cũng không quá 4,2 tỷ đồng/chiếc, đã bao gồm thuế VAT.
Còn theo thông tin chúng tôi khảo sát, giá xe 47 chỗ ngồi tiện nghi đầy đủ nhất hiện nay của THACO sản xuất và chào bán là 3,360 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) với dòng xe THACO UNIVERSE - HP 120SS - H410.
Giá xe có cùng chiều dài và công suất máy bán ngoài thị trường, với nội thất và đầy đủ tiện nghi nhất, do thế, là thấp hơn giá xe buýt BRT mà Hà Nội mua tới cả tỷ đồng mỗi chiếc. Để đầy đủ điều kiện lăn bánh khai thác… mỗi chiếc xe cỡ này cần thêm khoảng 120 đến 160 triệu đồng cho các chi phí thủ tục đăng ký, bảo hiểm, cấp biển...
Vì sao 35 chiếc xe thuộc đoàn xe buýt nhanh BRT, với tiện nghi đã được lược bớt, nội thất thấp cấp hơn hẳn, dùng ghế nhựa và chủ yếu dùng để đứng…, lại được THACO bán và Hà Nội đồng ý mua với giá hơn 5 tỷ đồng/chiếc, thì vẫn chưa được giải thích.
Nguồn
http://www.nhandan.com.vn/xahoi/item/32232602-buyt-nhanh-doi-gia.html
Thôi để lão mazda3_pro ở lại làm hạt nhân cho quần chúng trong sạch,Em hỏi khí không phải nha.
Văn hoá cụ lớp mấy???
Chường nào ???
Em đồ là cụ Tây học và học chửa tới nơi tới chốn.
Cụ nên nộp tiền, ghi danh học 1 khoá Lê Hồng Phong