- Biển số
- OF-49959
- Ngày cấp bằng
- 2/11/09
- Số km
- 540
- Động cơ
- 460,854 Mã lực
Chia chác không đều mới bị fun ra. Động vào đâu chả chết, các cụ cứ vào các doanh nghiệp có dính nhà nước là có gửi giá. Thật.
Có hơn 5 tỉ bọ mà các cụ cứ nhao nhao lên, e mà làm brt bét phải ba bốn chục tỉ cơMịa em làm brt thì phải 10 củ 1 con
Không thế thì làm sao mà tiêu hết được mỗi năm 200 ngàn tỷ ngân sách nhà nước?Có 1 lần em xem dự toán mua sắm trong 1 dự án của 1 cơ quan nọ, 1 cái ổ cứng di động của hitachi có ghi hẳn mã ổ cứng hẳn hoi, trên thị trường em tra được thì ổ cứng đó có giá 1tr5 (1TB), nhưng vẫn không hiểu sao giá trúng thầu cạnh tranh là 4tr5, vâng, 4tr5 cho 1 cái ổ cứng giá trị trường 1tr5 và cty nọ đã trúng thầu các cụ à.
Hàng loạt mặt hàng khác trong dự toán trúng thầu đó em kiểm tra lại đều có giá tăng vài lần, nhưng không hiểu sao họ lại trúng thầu.
TBT báo Nhân dân tương đương hàm bộ trưởng, không phải thể loại vớ vỉn như ĐSPL, báo này đã oánh là bít ai ra tay roàiLên báo Nhân dân là không phải vỉa hè rồi, chưa thấy đưa tin rầm rộ các cụ nhỉ, em là e cứ hóng ...
Bao nhiêu con Dấu và chữ Ký ,chuyên viên vận động hành lang và cả nhà bọn nó trông chờ vào chỗ đấy mà !... Bác nói thế lộ mịa nó bí mật . Tỷ lệ Tham Nhũng vẫn ở mức " Bình Thường " cò zề !...https://www.otofun.net/threads/brt-gia-chat-gom.1170029/
Bên này đã có thread , em nhờ Mod đóng dùm thread của em do mở sau để tiết kiệm tài nguyên diễn đàn ạ
Đoàn xe này đã được lắp ráp trong nước, tại các nhà máy của THACO. Và nếu chia bình quân với giá này, thì giá mỗi xe buýt nhanh BRT của Hà Nội là vào khoảng… 5,03 tỷ đồng.
Còn theo nguồn tin riêng mà nhóm phóng viên Thời Nay thu thập được, tổng giá trị đoàn 35 xe của THACO cung cấp cho Hà Nội là 194 tỷ đồng, tương đương khoảng 5,543 tỷ đồng/xe.
Để tiện cho việc đánh giá của độc giả, chúng tôi xin cung cấp giá xe 47 chỗ cao cấp nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam là Hyundai Universe Nobel 410PS, nhập khẩu mới 100%, đời 2016, tiện nghi lựa chọn cao cấp và đầy đủ nhất, cũng không quá 4,2 tỷ đồng/chiếc, đã bao gồm thuế VAT.
Còn theo thông tin chúng tôi khảo sát, giá xe 47 chỗ ngồi tiện nghi đầy đủ nhất hiện nay của THACO sản xuất và chào bán là 3,360 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) với dòng xe THACO UNIVERSE - HP 120SS - H410.
Giá xe có cùng chiều dài và công suất máy bán ngoài thị trường, với nội thất và đầy đủ tiện nghi nhất, do thế, là thấp hơn giá xe buýt BRT mà Hà Nội mua tới cả tỷ đồng mỗi chiếc. Để đầy đủ điều kiện lăn bánh khai thác… mỗi chiếc xe cỡ này cần thêm khoảng 120 đến 160 triệu đồng cho các chi phí thủ tục đăng ký, bảo hiểm, cấp biển...
Vì sao 35 chiếc xe thuộc đoàn xe buýt nhanh BRT, với tiện nghi đã được lược bớt, nội thất thấp cấp hơn hẳn, dùng ghế nhựa và chủ yếu dùng để đứng…, lại được THACO bán và Hà Nội đồng ý mua với giá hơn 5 tỷ đồng/chiếc, thì vẫn chưa được giải thích.
Nguồn
http://www.nhandan.com.vn/xahoi/item/32232602-buyt-nhanh-doi-gia.html
Cụ dạy phải ạ!Thế là rẻ rồi! Toàn làm thủ công nên giá mới cao vậy!
Cụ nói thế có ý gì?Em hỏi khí không phải nha.
Văn hoá cụ lớp mấy???
Chường nào ???
Em đồ là cụ Tây học và học chửa tới nơi tới chốn.
Cụ nên nộp tiền, ghi danh học 1 khoá Lê Hồng Phong
ngu ý của e nghĩ chắc cụ ấy khuyên cụ đi học cảm tình ảng.Cụ nói thế có ý gì?
Em chả thấy liên quan cái gì cả, đấu thầu rộng rãi mục đích để NN mua hàng đạt chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất, tóm lại là có lợi cho dân cho nước đằng này 1 cty đưa giá quá bất hợp lý lại được chọn, là 1 nghịch lý. Việc này với việc cảm tình cái gì đó có liên quan à cụ?ngu ý của e nghĩ chắc cụ ấy khuyên cụ đi học cảm tình ảng.