- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 24,993
- Động cơ
- 933,776 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
Làm đếk gì có xe Nobel, chỉ có xe Noble mà thôi
Nhắc đến brt mà nẫu ruột .xe 3 người cả lái . Nhà chờ 2 người thì 1 ... quét dọn . Brt ơi ... ai đi cung đường khổ giống e ko . E soi thấy vậy . Cừn video thì để e úp . HixThế cụ có biết nhà máy lắp ráp BRT đặt ở đâu không? Đang khởi động tuyến BRT số 2 rồi ạ. Chó cứ xxx và đoàn quân cứ đi. Chấp nhận đi cụ ơi.
Với ý chí cách mệnh tiến công nhà ta thời không có gì không làm đượcĐắt hơn cả mấy em Aero Space mới kuynh
Cái chuẩn của Buýt Rửa Tiền là nó phải thế nha lãoLại
Nhắc đến brt mà nẫu ruột .xe 3 người cả lái . Nhà chờ 2 người thì 1 ... quét dọn . Brt ơi ... ai đi cung đường khổ giống e ko . E soi thấy vậy .
Cừn video thì để e úp . Hix
Chỉ nghĩ một điều: Tại sao một chuyện rất bình thường như thế mà chủ thớt lại cảm thấy lăn tăn?https://www.otofun.net/threads/brt-gia-chat-gom.1170029/
Bên này đã có thread , em nhờ Mod đóng dùm thread của em do mở sau để tiết kiệm tài nguyên diễn đàn ạ
Đoàn xe này đã được lắp ráp trong nước, tại các nhà máy của THACO. Và nếu chia bình quân với giá này, thì giá mỗi xe buýt nhanh BRT của Hà Nội là vào khoảng… 5,03 tỷ đồng.
Còn theo nguồn tin riêng mà nhóm phóng viên Thời Nay thu thập được, tổng giá trị đoàn 35 xe của THACO cung cấp cho Hà Nội là 194 tỷ đồng, tương đương khoảng 5,543 tỷ đồng/xe.
Để tiện cho việc đánh giá của độc giả, chúng tôi xin cung cấp giá xe 47 chỗ cao cấp nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam là Hyundai Universe Nobel 410PS, nhập khẩu mới 100%, đời 2016, tiện nghi lựa chọn cao cấp và đầy đủ nhất, cũng không quá 4,2 tỷ đồng/chiếc, đã bao gồm thuế VAT.
Còn theo thông tin chúng tôi khảo sát, giá xe 47 chỗ ngồi tiện nghi đầy đủ nhất hiện nay của THACO sản xuất và chào bán là 3,360 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) với dòng xe THACO UNIVERSE - HP 120SS - H410.
Giá xe có cùng chiều dài và công suất máy bán ngoài thị trường, với nội thất và đầy đủ tiện nghi nhất, do thế, là thấp hơn giá xe buýt BRT mà Hà Nội mua tới cả tỷ đồng mỗi chiếc. Để đầy đủ điều kiện lăn bánh khai thác… mỗi chiếc xe cỡ này cần thêm khoảng 120 đến 160 triệu đồng cho các chi phí thủ tục đăng ký, bảo hiểm, cấp biển...
Vì sao 35 chiếc xe thuộc đoàn xe buýt nhanh BRT, với tiện nghi đã được lược bớt, nội thất thấp cấp hơn hẳn, dùng ghế nhựa và chủ yếu dùng để đứng…, lại được THACO bán và Hà Nội đồng ý mua với giá hơn 5 tỷ đồng/chiếc, thì vẫn chưa được giải thích.
Nguồn
http://www.nhandan.com.vn/xahoi/item/32232602-buyt-nhanh-doi-gia.html
Tại cụ thôi nếu là em sẽ chào giá 10 củ cho các anh gửi cả 6Bảo sao đấu đi đấu lại, cuối cùng chọn thằng thaco, trong khi đó rất nhiều đơn vị đề xuất xe thuộc G7 giá rẻ hơn (như bên e chẳng hạn) lại trượt lòi tói. P/s: giá chào đã có com.
Phí lại quả của cụ có 1 đồng, xe cụ tốt gấp vạn lần cũng thua thằng B xe rởm mà lại quả 5 đồng nhé cụ.Bảo sao đấu đi đấu lại, cuối cùng chọn thằng thaco, trong khi đó rất nhiều đơn vị đề xuất xe thuộc G7 giá rẻ hơn (như bên e chẳng hạn) lại trượt lòi tói. P/s: giá chào đã có com.