- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 19,500
- Động cơ
- -164,448 Mã lực
Quán cafe cụ êi, cụ í fun màCái này chắc cụ tưởng tượng thời trẻ con nhỉ? Gặp cái dốc cao bóp phanh, khúc cây nó trôi nhanh hơn xe thì ra bệnh viện.
Quán cafe cụ êi, cụ í fun màCái này chắc cụ tưởng tượng thời trẻ con nhỉ? Gặp cái dốc cao bóp phanh, khúc cây nó trôi nhanh hơn xe thì ra bệnh viện.
Em nói cái thời trẻ của cụ ấy cơ, nếu có thực tế thì chắc chắn đi bệnh viện vì bọn em nghịch rồi và bị rồi.Quán cafe cụ êi, cụ í fun mà
Dốc nào thì dốc miễn nó nằm trên đường có cấp của nhà nước qui đinh, còn dốc đường dân tự khai phá thì không nói. Nhìn chung cắm D là lên được hết.Dốc cao quá sao cụ?
Lên thì cứ D mà leo, xuống thì chuyển qua M (S)+- chạy số tay ạ. Bạn em tài già xe sàn, lần đầu chạy AT leo đèo Bạch Mã, lúc xuống chân đèo mọi người thấy mùi xe khét lẹt, hóa ra là để D đi xuống ko dùng số tay, mấy ông bạn ngồi cùng dc phen hú víaSuốt ngày tin dịch dã mãi cũng chán, em xin phép lập thớt bên cafe để hỏi các cụ thông thái, với tài mới thì leo đèo bằng xe số tự động như nào là hợp lí, ví dụ đèo Pha Đin chẳng hạn
Có một bác nói rằng với lái mới thì cứ để nguyên D và leo, nó sẽ tự nhảy số khi chạy chậm. Có bác khác cũng vừa leo Pha Đin về và bảo cũng để nguyên số D leo mãi cũng qua
AT - MT đều có số mạnhD với D+- khác gì nhau ạ
Em leo lên bằng D. Leo xuống em phanh số bằng cần Lim..Suốt ngày tin dịch dã mãi cũng chán, em xin phép lập thớt bên cafe để hỏi các cụ thông thái, với tài mới thì leo đèo bằng xe số tự động như nào là hợp lí, ví dụ đèo Pha Đin chẳng hạn
Có một bác nói rằng với lái mới thì cứ để nguyên D và leo, nó sẽ tự nhảy số khi chạy chậm. Có bác khác cũng vừa leo Pha Đin về và bảo cũng để nguyên số D leo mãi cũng qua
Em nghĩ AT mà không về N thì cùng lắm cụ đứng yên, còn nếu xe cụ lùi thì hộp số của cụ đi luôn rồi ạ :v hóng các cụ oto hui vào giải thích.Dốc vừa phải bò ô kê, cơ mà dốc cao quá liệu có bị đi lùi ko cụ
"Lên" của cụ em hiểu, đường có cấp của nhà nước có những nơi lên đến hơn 10% dốc mà kéo dài liệu mãi số D xe bò có nổi (full tải nữa thì vui)?Dốc nào thì dốc miễn nó nằm trên đường có cấp của nhà nước qui đinh, còn dốc đường dân tự khai phá thì không nói. Nhìn chung cắm D là lên được hết.
Cuu đi Mẹc có Lim nhưng không thoải mái, ức chế bỏ mịa.Em leo lên bằng D. Leo xuống em phanh số bằng cần Lim..
Em cũng đang đợi đâyEm nghĩ AT mà không về N thì cùng lắm cụ đứng yên, còn nếu xe cụ lùi thì hộp số của cụ đi luôn rồi ạ :v hóng các cụ oto hui vào giải thích.
Cụ hỏi nhiều quá, suy nghĩ tý đi! Được tất. Tại sao ư, vì lúc đó xe nó về số 1 cho cụ, cụ dùng số tay số chân gì thì cũng về số 1 thôi."Lên" của cụ em hiểu, đường có cấp của nhà nước có những nơi lên đến hơn 10% dốc mà kéo dài liệu mãi số D xe bò có nổi (full tải nữa thì vui)?
xe cụ mà ko có hỗ trợ khởi hành ngang dốc thì nhả chân phanh nó tụt luôn nhé.Em nghĩ AT mà không về N thì cùng lắm cụ đứng yên, còn nếu xe cụ lùi thì hộp số của cụ đi luôn rồi ạ :v hóng các cụ oto hui vào giải thích.
Tất nhiên cái "lùi" cũng thuộc thành phần của cafe cụ ợ, fun mà, em thấy cứ bò với vận tốc 5-7km/h vòng tua máy cỡ 4-6K vài phút thì vui lắmEm nghĩ AT mà không về N thì cùng lắm cụ đứng yên, còn nếu xe cụ lùi thì hộp số của cụ đi luôn rồi ạ :v hóng các cụ oto hui vào giải thích.
Đường đèo anh ĐÁNH VÕNG ít thôi nháAT - MT đều có số mạnh
leo dốc - xuống dốc đều nên cài số mạnh
Không rõ cái "dốc cao quá" của cụ nó thế nào chứ em đi đủ CD5, Morning, Get cả tự động lẫn sàn leo Mẫu Sơn, Điện Biên, Thủy điện Sơn La, Cột cờ Lũng Cú vô tư, .... à cả Thác Bản Giốc nữa - toàn xe cỏ, đủ tải thôi (tự động thì cứ D mà đi).Cụ thử leo dốc cao quá mà chỉ để nguyên số D chưa?
Câu nói chuẩn của lái mới.Tất nhiên cái "lùi" cũng thuộc thành phần của cafe cụ ợ, fun mà, em thấy cứ bò với vận tốc 5-7km/h vòng tua máy cỡ 4-6K vài phút thì vui lắm
Cụ nghĩ kĩ rồi đúng ko, dốc cao quá vòng tua lên 5-7K vài phút thì vui nhỉCụ hỏi nhiều quá, suy nghĩ tý đi! Được tất. Tại sao ư, vì lúc đó xe nó về số 1 cho cụ, cụ dùng số tay số chân gì thì cũng về số 1 thôi.
Ơ kìa, cụ ko đọc kĩ đấy, em đang hỏi lái mới màCâu nói chuẩn của lái mới.
Khi thiết kế cái đường người ta cũng nghĩ rồi, khi làm cái xe thì người ta nhìn cái đường, thế giới có cả trăm năm phát triển nên cụ lo nhiều quá thì mua cái xe trên 200 con ngựa ấy.