thanh ly cho e đi cụ
Số lượng mua rất lớn. Phò thu nợ đứng thứ 4 trong top 10 oto bán chạy nhất Việt Nam đấyCác ông chạy toi nói chung và phò nói riêng vẫn tự an ủi nhau nó mang thương hiệu toi, cả tỉ đồng rước về chỉ đổi lấy cái thùng tôn, không có nổi cái gì để tiêu hóa nổi, công ty ông già em bên xây dựng, nhân viên mua 2 chíếc và sau 1 năm 2 ông quá chán nên bán bảo rước của nợ vào người, đi quá chán, mua xe 1 tỉ đồng nhưng quá xúc phạm người dân việt, thử hỏi đem con phò sang mẽo nó có chửi cho không,hộp số 4cápa,nội thất toàn cơm, chả có cái gì, vua lật,bợm nhậu, ồn... còn quá nhiều thứ để nói
biển xanh, biển đỏ rất nhiều cũng góp phần cụ ạ, có cơ quan còn 2 phò biển xanh,chạy dịch vụ họ cũng hay mua vì họ đâu quan tâm tới khách cảm nhận ra sao, còn họ thì chạy bền là được chứ chẳng quan tâm chuyện khác, trong samsung buổi sáng bác ra đứng cổng rất nhiều innova và thêm cả phò, bác đã chạy phò chưa, nếu chưa bác mua thử và cảm nhận mà xem,cũng chưa chắc đã bền hơn đâu, santafe công ty bố e mua từ 2007 giờ vẫn chạy phà phà, mà nó như cave vậy, nhiều người ngồi, mượn,đi kiểm tra công trình...Số lượng mua rất lớn. Phò thu nợ đứng thứ 4 trong top 10 oto bán chạy nhất Việt Nam đấy
Cụ chuẩn đấy chẳng có con nào không có khuyết tật cả, được cái lọ thì mất cái chai. Kiểu gì cũng có điểm dở cụ ạ. cũng như lấy vợ thôi cụ nhỉ làm gì có con vợ nào hoàn hảo phải không các cụ!!..kể cả cụ rước hoa hậu về!Nó cũng có ưu điểm mà các cụ, nồi đồng cối đá, phi đường nào cũng ầm ầm, địa hình nào cũng chơi tuốt, được cái này thì mất cái chai thôi, còn vừa muốn êm vừa muốn gầm cao thì các cụ chọn dòng đắt tiền hơn đi, còn ko thì đi Santafe cũng được. Mua xe thì nên tính kỹ, xác định được gì mất gì, chứ cứ tự huyễn hoặc bằng những lời khen có cánh rồi lại thất vọng thì ko ổn.
Cụ nói quá hay !Giờ em mới đọc đến thớt này.
Em đọc bài viết của cụ chủ em thấy một số vấn đề như sau
Nhu cầu: Nhu cầu mua xe của mình là gì (Chở khách du lịch, chở khách hợp đồng, sử dụng gia đình hay sử dụng đi làm...và mình đầu tư cho xe tầm bao nhiêu) vậy là tìm được những xe mình cần.
Trước khi mua xe cụ chủ nên tìm hiểu xe mình cần mua có thể đến hãng chạy xe demo, hãng không có xe demo thì có thể yêu cầu đi 1 đoạn hoặc bảo nv tư vấn có khách hàng nào đã bán nhờ qua đi thử (cái này em thường làm vì khách của em đa số rất thoải mái)
Sau đó mới đến phần chốt giá cả. Thông thường các đại lý vẫn có sự cạnh tranh nhau về giá dựa vào số lượng xe còn nhiều hay ít tuy nhiên vẫn đảm bảo được lợi nhuận của đại lý.
Trường hợp của cụ chủ em thấy mục đích sử dụng khi mua xe này là khá hợp lý, tuy nhiên cụ chưa tìm hiểu kỹ về xe trước khi mua và đặt quá nhiều kỳ vọng vào nó, đây là tâm lý hay gặp phải của các cụ lần đầu mua xe.
Thị trường VN thì những xe 7 chỗ máy dầu số sàn không nhiều (Fortuner G, hay Ford Everest gì đó) so với những chiếc chạy máy xăng thì xe máy dầu kinh tế hơn một chút và phù hợp cho người làm kinh doanh, nhiên nhược điểm là rất ồn.
Cụ ở Đà Nẵng đi xe chở khách du lịch, địa hình không đến nỗi phước tạp cụ có thể chọn Ỉn số sàn (2.0 Máy xăng hoặc những dòng xe tương tự) Tuy nhiên cụ đã mua rồi thì em nói thật do cụ kỳ vọng quá nhiều thôi chứ phân khúc xe For G ít xe cạnh tranh lắm. Cụ nên thoải mái lên và kinh doanh thật tốt.
Chúc cụ vững tay lái trên mọi nẻo đường, đừng lo vua lật hay thánh lật vì lật hay không vẫn do người lái cụ ạ
cụ chỉ nói đúng một phần thôi ạ.em cảm thấy thế này: đi trên đường cứ thấy
1. fortuner, innova, vios là em nghĩ ngay đấy k0 phải xe riêng mà là xe dịch vụ, xe công, xe thuê (phục vụ nhiều người 1 lúc, người lái xe k0 là chủ xe)
2. altis, camry thì em nghĩ ngay là xe công nhưng phục vụ lãnh đạo (tức là xe phục vụ 1-2 cụ nào đó cụ thể, người lái xe có thể là lái xe cho xếp hoặc xếp tự lái)
3. đặc biệt prado và lan cu đơ thì chỉ phục vụ 1 cụ cùng lắm 2 cụ (thường mấy cụ có xe này ít khi tự lái),
4. còn thấy cx5, crv, sorento, santafe thì em nghĩ ngay là xe gia đình, người lái xe là chủ xe đó ạ
cụ chỉ nói đúng một phần thôi ạ.