Nó báo. Xe tao xịn. Nên tránhTrò ngu ngốc nháy hazard để đi thẳng em tưởng chỉ có các cụ trẻ trâu mới dùng. Nhưng giờ gặp nhiều quá
Nó báo. Xe tao xịn. Nên tránhTrò ngu ngốc nháy hazard để đi thẳng em tưởng chỉ có các cụ trẻ trâu mới dùng. Nhưng giờ gặp nhiều quá
Chuẩn là tài xế châu Âu nháy đèn hazard 1 hoặc 2 lần (rất nhanh trong 1-2 giây) để cảm ơn. Chẳng hạn sau khi xe khác nhường đường cho vượt, hoặc giảm tốc cho nhập làn an toàn, vv.
Ở Mỹ thì ít thấy cảm ơn bằng đèn hazard.
Hoàn toàn chính xác dùng để cảm ơn.
Ngoài ra tạt đầu hoặc đi láo bị xe phía sau còi, nháy hazard để xin lỗi.
Còn trường hợp nữa, nếu đứng chờ đèn đỏ sát vạch đi bộ nếu thấy xe cứu thương, cứu hỏa, cs dẫn đường hụ còi thì bật hazard rồi đi chéo lên (như chặn đầu xe ở bên, đè cả vạch đi bộ) để nhường làn.
Em sang Nga thấy thường dùng đèn này để cảm ơn xe đã nhường đường cho mình.
Em cũng nghe nói ở bển nó dùng đèn này để đi đám ma. Với điều kiện chạy xe không quá 25 đến 30m/phútRất tiếc, nhưng đúng như cụ viết!! Cái đèn này nó dùng cho cả những việc như vậy , màu vàng nhấp nháy, xe cứu hộ nó cũng cùng ý nghĩa vậy nên đèn nó cũng màu vàng !!!
Nó có thể sử dụng như 1 đèn báo xe tao đang có sự cố, trong mưa lớn, suơng mù , đoàn đám ma vv, nhưng không có nghĩa là ưu tiên
e vẫn dùng như cụ nóiThực ra dịch nó là đèn khẩn cấp cũng ko chính xác, làm nhiều người cà dốt coi nó là đèn .... iu tiên.
Hazard là đèn cảnh báo nguy hiểm, đang chạy thấy phía trc có gì bất thường, nguy hiểm, ổ gà, đá lăn hay có tai nạn thì bật nó lên phím cho thằng chạy sau nó cảnh giác cùng. Còn bật lúc pan xe nằm đường cùng với biển tam giác thì ai cũng rõ rồi. Đèn hazard ko có chức năng ... dẹp đường, đòi ưu tiên
Trò ngu ngốc nháy hazard để đi thẳng em tưởng chỉ có các cụ trẻ trâu mới dùng. Nhưng giờ gặp nhiều quá
Đèn dừng khẩn cấp thì thành xi nhan đi thẳng, đúng là thông minh vãi nồi . Chắc toàn loại đi mua bằng.
Vậy em mới lạ khi thấy con Lexus 570 sử dụng. Con này dẫn đầu một đoàn xe đám cưới ít nhất gồm 4 cụ cao to đen hôi, trong đó có 1 cụ Acura. Các xe khác đều không nháy, mỗi cụ Lexux dùng thôi. Không biết 4 cụ tài có cụ nào biết mà nhắc cụ kia không.
Em gặp cụ ấy nháy từ Cầu trắng về tới Ngã tư sở. Đi thì lò dò đến mức 3 cụ kia cũng phải vượt lên.
Công nhận vụ xi nhan xin vượt. Cứ xi nhan phát là vèo, hãi kinh.Ôi giời lỗi dùng đèn thì nhiều lắm,nhất là dùng xi nhan để xin vượt xe trước.Không hiểu ánh sáng của xi nhan có sáng chiếu được vào gương hậu xe trước không
Quá được ý chứ, vì lúc ý cũng khẩn cấp màKhi đi đường sương mù hoặc mưa to (tầm nhìn dăm mười mét) em vẫn dùng có được không ạ?
Đường sương mù dày đặc mà Cụ không dùng đèn này, xe sau nó húc cho tung mít... Em đợt tết vừa rồi đi Sơn La còn bị nhắc nhở bật hazar lên để tránh tai nạn. Hôm đấy sợ thật, tầm nhìn 2-3m Em cứ phải dò dẫm, đường ko quen nên bám đuôi ông tải fast fourios tí xuống suối vàngKhi đi đường sương mù hoặc mưa to (tầm nhìn dăm mười mét) em vẫn dùng có được không ạ?
Xe nó chở người đang thở hắt ra thì sao ???Mấy ông này chắc cầm tinh con đom đóm!