- Biển số
- OF-31747
- Ngày cấp bằng
- 19/3/09
- Số km
- 3,015
- Động cơ
- 509,345 Mã lực
Băng vệ sinh có nhiều loại, nhập khẩu của TQ, Đức, và sx tại VNsao e vào hãng thay có 80k thôi hả cụ...ko lẽ hàng của hãng là ....
Em mua loại sx tại đức 160 K,
Băng vệ sinh có nhiều loại, nhập khẩu của TQ, Đức, và sx tại VNsao e vào hãng thay có 80k thôi hả cụ...ko lẽ hàng của hãng là ....
Quan trọng là đi trong phố hết bao nhiêu cụ ạem đã điều chỉnh lại hiệu quả ngon khơ khớ, ko bị hiện lượng lag, máy em ái hơn, vượt nhẹ nhàng, và quan trọng là xăng ăn ít, em chạy avg lên 20,1km/l sau 29 km đường láng hòa lạc, he. nhưng vòng tua máy khi đi đường trường vẫn cao. để em với cụ vịt ngâm cứu them tý nữa xem thế nào rồi thông báo cho các cụ, hé hé
Lại đi hóng một cụ chưa có kinh nghiệm gì về độ ECU nhưng lại chém gió tận box công suất, mệt lão này quá. Với xe dung tích lớn, mã lực cao thì đi trong phố có thể can thiệp giảm bớt công suất để giảm tiêu thụ nhiên liệu, chứ với xe công suất yếu mà hạn chế công suất thì lại càng yếu, càng phải đạp nhiều ga và càng tốn xăng (Lac là một ví dụ điển hình). Anh để ý xem với xe của mình, trời càng nắng thì khi tắc đường, khí hút vào máy càng nóng => nghèo oxy => ECU sẽ điều chỉnh giảm xăng cho đỡ tốn xăng => xe càng ỳ => càng cố đạp ga lại càng tốn xăng. Nên để hạn chế tình trạng này em đã phải làm: cách nhiệt cổ hút, tạo đường hút gió vào máy càng nhiều càng tốt.Quan trọng là đi trong phố hết bao nhiêu cụ ạ
Đường trường chỉ để test thôi,
Vừa rồi có cụ đưa ra ý kiến điều chỉnh để xe chạy 2 chế độ: chạy bình thường cho đường thoáng và chế độ đường tắc thì hạn chế được công suất máy cho đỡ tốn, nhưng có vẻ bất khả thi
Mai mua cái máy lạnh lắp vào cổ hútLại đi hóng một cụ chưa có kinh nghiệm gì về độ ECU nhưng lại chém gió tận box công suất, mệt lão này quá. Với xe dung tích lớn, mã lực cao thì đi trong phố có thể can thiệp giảm bớt công suất để giảm tiêu thụ nhiên liệu, chứ với xe công suất yếu mà hạn chế công suất thì lại càng yếu, càng phải đạp nhiều ga và càng tốn xăng (Lac là một ví dụ điển hình). Anh để ý xem với xe của mình, trời càng nắng thì khi tắc đường, khí hút vào máy càng nóng => nghèo oxy => ECU sẽ điều chỉnh giảm xăng cho đỡ tốn xăng => xe càng ỳ => càng cố đạp ga lại càng tốn xăng. Nên để hạn chế tình trạng này em đã phải làm: cách nhiệt cổ hút, tạo đường hút gió vào máy càng nhiều càng tốt.
đường phố cũng giảm chứ cụ , máy khỏe hơn ga sẽ nhẹ nhàng xăng sẽ giảm đáng kể đó .Quan trọng là đi trong phố hết bao nhiêu cụ ạ
Đường trường chỉ để test thôi,
Vừa rồi có cụ đưa ra ý kiến điều chỉnh để xe chạy 2 chế độ: chạy bình thường cho đường thoáng và chế độ đường tắc thì hạn chế được công suất máy cho đỡ tốn, nhưng có vẻ bất khả thi
Chuyển qua 1.8 cho khỏe,Cụ vịt ơi, theo E thì LAC CDX 1.6 chỉ giành để đi đường trường thôi, đi trong phố khó chịu lắm! E đi hết tết, ra tết là E bán cụ ạ! Đi thế này khó chịu lắm! Đỡ phải nghiên cứu nhiều.
he he, em ạ cụ, hôm nào đi off E chém gió thêm nhé! Cụ vịt dạo này bận rộn chẳng thấy đâu cả, chán ghê!Chuyển qua 1.8 cho khỏe,
Dạo này cũng hơi bận một tí, độ thêm tí như xe của anh thì đi cũng chả đến nỗi nào đâu, để nguyên bản thì giật đùng đùng là đúng rồihe he, em ạ cụ, hôm nào đi off E chém gió thêm nhé! Cụ vịt dạo này bận rộn chẳng thấy đâu cả, chán ghê!
Chiều nay sau khi từ chối mọi lời mời đi cafe, em mới có dịp ngồi bọc lại cách nhiệt bầu gió, trước đây muốn làm lắm nhưng không có nhiều thời gian và cũng lười làm. Lượn đi lượn lại mấy hàng bán thiết bị bảo ôn điều hòa thì đóng cửa hết, bực mình em ghé qua ngay cửa hàng nội thất ô tô gần nhà thì lại vớ được cái tấm cách âm rẻ tiền bằng cao su non. Cả miếng 1m2 mới có 100k, mua xong em bán hàng cứ trố mắt ra hỏi "anh làm được á", "anh làm được à"...
Cái rất hay của cao su non là bóc ra thì không dính mấy, nhưng mà sấy một cái thì dính chặt, sau này rất khó gỡ. Cụ nào mà không thích bị keo dính vào thì đừng nghĩ tới việc làm này nhé.
Đây là mấy cái ảnh thành quả của vài tiếng đồng hồ:
Kết quả: dầy dặn, trông có vẻ ổn, em thử dùng máy sấy lớp vỏ bên ngoài trong cả phút rồi thò tay vào trong mà vẫn không thấy có hơi nóng. Mai mới có điều kiện test, hy vọng rằng em nó sẽ giúp hạn chế tổn hao mã lực khi đi trong phố
cu cho em cai báo giá với...em đang định lắp đây...Dùng sáng lắm lắm cụ ơi, nhất là chạy đêm cụ so với bóng gốc thấy trên lệch khá nhiều đó. Của OSRAM có một loại Cool Blue cho ánh sáng có tý xanh rất đẹp.
Có phải là miếng dán chống ồn ko hả Cụ Vitgia?
Chính nó đấy, nhưng em gọi là cao su non, còn cửa hàng gọi là nhựa đườngCái này giống miéng nhựa đường chống ồn nhỉ. Mua ở đau hả cụ Vịt?